• intro ❤️

451 23 5
                                    

Tên fic: |pt.2| Thanh xuân của chúng ta

Author: Roxi Melon Roxi

Thể loại: fanfic, pink, hường, ngược, mang trong đó chút yếu tố hành động, ảo tưởng sức mạnh về những món đồ vi diệu đến từ bộ óc có IQ 270, sinh tử văn, H nhẹ, HE.

Các couple:
+ Couple chính: LinHoon
+ Couple phụ: OngNiel, TaeKook, YoonMin, BaeHwi.

———————————

Nhân vật:

/đã xuất hiện từ pt.1/

- Lai Guanlin: một tên thiếu gia băng lãnh gốc Đài Loan, như bao tên công tử nhà giàu khác, đẹp dzai thông minh khổ nỗi không bằng em gái. Hoàn hảo đến độ đốn tim mọi cô gái thậm trí là con trai.

- Park Jihoon: một cậu trai gia cảnh bình thường, đáng yêu, mang vẻ đẹp khả ái như một cô con gái. Vẻ đẹp phi giới tính làm mọi giới tính có thể gục dưới chân.

- Park Jiwoon: gia cảnh cũng khá giả, một thiếu gia có vẻ ngoài ưa nhìn đại trà nhưng khá thông minh, mang trong mình tình cảm đơn phương Jihoon.

- Lai Minhye: em gái trời ban của Guanlin, vẻ ngoài xinh đẹp với bộ não có IQ đạt 270 nên vô cùng nhạy bén và lanh lợi. Đặc biệt rất thương anh trai của mình.

Có sự xuất hiện của: Một số thành viên khác trong Wanna One và Bangtan Boys.

/bây giờ mới xuất hiện/

- Lee Jinhye: vẻ ngoài nhìn nhu mì dễ thương, ngoan ngoãn, hiền lành. Nhưng con quỷ bên trong cô ta kinh khủng như nào, ai mà biết.

• prologue ❤️

- Em đơn phương anh đúng không? - Jihoon tựa đầu vào vai Guanlin hỏi.

- Bao giờ? - Guanlin tỏ vẻ bất ngờ hỏi.

- Thì lúc em còn giả vờ là người bí ẩn ấy, chẳng phải anh không yêu em à? Lúc đó chính xác là em đang nằng nặc giữ hình ảnh giả tưởng của anh trong tim mà anh không hề hay biết. - cất giọng ủy khuất, Jihoon sụt sùi.

- Anh nói là anh yêu em hơn 10 năm rồi, chưa bao giờ em đơn phương anh cả. Mà nếu chính xác hơn thì em không giữ hình ảnh giả tưởng của anh thay vào đó em giữ cả trái tim anh rồi. - Guanlin mở giọng than thở nhìn Jihoon nói.

- Năm sau là năm cuối rồi, em sẽ ra trường, ở lại một mình đừng có bỏ em theo người khác. - Jihoon nghiêm giọng lườm nhẹ Guanlin.

- Anh có em rồi thì phải theo ai. Em có ra trường hay thậm chí là đi ra khỏi cái Đại Hàn Dân Quốc này anh cũng theo em cho bằng được. - ôn nhu vuốt mái tóc mềm mại của Jihoon, Guanlin ôm cậu vào lòng rồi hôn nhẹ lên trán cậu.

----------

- i'm back with PanWink ❤️

- có ai nhớ tôi không nhỉ ? phần 2 này tôi sẽ chau chuốt hơn nữa để không bõ công mọi người chờ đợi.

/ngày đăng đầu: 27 - 11 - 2018/

roximelon

[LinHoon] |pt.2| Thanh xuân của chúng taNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ