Trước hết giết trị liệu [ tổng Anh Mỹ ]
Tác giả: Nước Dạ Tử duyên
Văn án:
Diệp Hạm vẻ mặt thành thật: "Ta chỉ là cái vú em, da giòn phòng ngự thấp, rất dễ dàng bị đánh chết , nếu như các ngươi không muốn bị thương không ai trị, vậy sẽ phải hảo hảo bảo hộ ta."
Bruce thanh âm trầm thấp: "Không có vấn đề."
Bình sắt mặt không biểu tình: "Thân ái, ngươi trước tiên đem án lấy nhị công chúa cái ót lỏng tay ra lại nói câu nói này, đại chùy muốn bạo đi."
-----------
Bài này lại tên 《 không muốn thua ra trị liệu không phải tốt trị liệu 》, 《 luận như thế nào sữa chết BOSS 》, 《 có thể đánh có thể sữa ta vô địch thiên hạ muốn các ngươi để làm gì 》
-----------
Diệp Hạm đem một khối viết "Siêu cấp Hero cưới giới trung tâm" bảng hiệu treo ở cửa phòng làm việc.
Mập thu đứng ở bên cạnh gia tăng có độ tin cậy: "Ta cùng vợ ta liền là Elaine hỗ trợ giới thiệu ."
Đại chùy đứng ở bên cạnh gia tăng có độ tin cậy: "Ta cùng bạn gái của ta cũng là Elaine hỗ trợ giới thiệu ."
Antman đứng ở bên cạnh gia tăng có độ tin cậy: "Ta cùng bạn gái của ta vẫn là Elaine hỗ trợ giới thiệu ."
Tiện tiện đứng ở bên cạnh phá: "Trở lên ba vị tất cả đều là nắm, các ngươi nhìn cục trưởng bản người vẫn còn độc thân chó đâu."
Diệp Hạm: "... Tiện tiện ngươi tiền lương tháng này trừ sạch ."
-----------
①CP Batman, có thể nhìn thành là sát vách 《 nhân sinh người thắng chơi thoát 》 thế giới song song thiên, nhưng chỉ có nhân vật chính tên cùng năng lực thiết lập .
② bên trong có bộ phận võng du tình tiết thiết lập, cũng chính là Siêu Anh cùng nhân vật phản diện nhóm đều đang chơi Jarvis khai thác một cái game online.
③ nữ chủ nhân thiết hoàn toàn như trước đây da trắng mỹ mạo đôi chân dài, tô lượt toàn thế giới, võ lực giá trị bạo biểu, nghề chính dắt dây đỏ tác hợp độc thân cẩu, nghề phụ tai hại khống chế cục cục trưởng phụ trách thu thập cục diện rối rắm.
④ tổng, các loại tổng.
Nội dung nhãn hiệu: Anh Mỹ kịch đô thị tình duyên điềm văn siêu cấp Hero
Lục soát chữ mấu chốt: Nhân vật chính: Diệp Hạm ┃ phối hợp diễn: Các lộ Siêu Anh cùng nhân vật phản diện ┃ cái khác: Tiểu Bạch văn; Marvel;DC; một nồi quái; không tiết tháo
Tác phẩm giản bình:
Làm một cái có được chữa trị thuộc tính người biến dị, mỗi lần siêu cấp Hero cùng tà ác nhân vật phản diện lúc khai chiến, trước hết nhất bị vây công người khẳng định là Diệp Hạm. Đã không thể làm một cái an tĩnh nằm thắng vú em, vì sinh mệnh an toàn, Diệp Hạm đành phải tự mình hạ tràng, không nghĩ tới năng lực tiến hóa, hiệu quả ngoài ý muốn hung tàn, dẫn đến các lộ nhân vật phản diện nghe tin đã sợ mất mật, nhao nhao bỏ trốn..."Ai , bên kia cái kia Loki, ngươi đừng chạy a, xem ở ca của ngươi mặt bên trong, ta lần này thật không đánh ngươi nữa!" Bài này giảng thuật một cái trị liệu tiểu tỷ tỷ bởi vì không chịu nổi Đại Ma Vương quấy rối cùng khi dễ, tự lực cánh sinh cố gắng thăng cấp, cuối cùng cuồng bạo sau thành công phản sát Đại Ma Vương dốc lòng (sương mù) cố sự, hành văn trôi chảy, tình tiết thiết kế mới lạ, dẫn đạo độc giả đi theo kịch bản đẩy tiến một bước bước giải khai bí ẩn, đào móc các lộ Siêu Anh cùng nhân vật phản diện không muốn người biết khác loại manh điểm, xem chút mười phần.
YOU ARE READING
[ Tổng Anh Mỹ] Trước hết giết trị liệu
LosoweVăn án: Diệp Hạm vẻ mặt thành thật: "Ta chỉ là cái vú em, da giòn phòng ngự thấp, rất dễ dàng bị đánh chết , nếu như các ngươi không muốn bị thương không ai trị, vậy sẽ phải hảo hảo bảo hộ ta." Bruce thanh âm trầm thấp: "Không có vấn đề." Bình sắt m...