Phần 2 -END

447 11 0
                                    


☆, chương 42:

Trên đường, Bruce nói cho Diệp Hạm, vừa Tài Nhân trong đám phát sinh quy mô nhỏ rối loạn thời điểm, hắn nhìn thấy cho thứ hai Sailer mẫu phát truyền đơn đại nam hài rơi mất cái mặt dây chuyền trên mặt đất.

"Nhớ kỹ Khuê ny vẽ ra tới Gellert Grindelwald tiêu chí sao? Mặt dây chuyền liền là cái kia cái dấu hiệu."

Hai người nói chuyện ở giữa, Bruce bỗng nhiên lấy tay xách ở Diệp Hạm cổ áo dùng sức đem nàng về sau kéo một cái, hiểm lại càng hiểm tránh đi một cỗ tẩu vị phong tao xe cũ kỹ: "Cẩn thận."

"Cám, cám ơn." Diệp Hạm không có nghĩ đến cái này niên đại xe cũ kỹ còn có thể khai ra loại này làm cho người kinh dị tốc độ, nàng lòng vẫn còn sợ hãi vỗ vỗ ngực.

Suy tư một chút Bruce, Diệp Hạm dần dần lộ ra vẻ mặt kinh ngạc: "Chờ một chút, thứ hai Sailer mẫu không phải phản Phù thủy tổ chức sao? Tại sao có thể có thành viên tùy thân mang theo hắc Phù thủy tiêu chí?"

"Có lẽ đây chính là vấn đề chỗ." Bruce nói: "Chúng ta bây giờ muốn làm , liền là đi xem một chút cuối cùng là chuyện gì xảy ra."

Nhưng mà đen đủi thời điểm, vạn sự cũng sẽ không thuận lợi , chờ Diệp Hạm căn cứ Bruce chỗ chỉ thị phương hướng trong đám người khó khăn tìm thấy được đại nam hài vị trí, lại chạy tới thời điểm, hết thảy đã đã quá muộn.

Nhìn xem bị hủy chỉ còn lại có rách rưới một nửa lầu trọ, Diệp Hạm sắc mặt hắc thành đáy nồi.

"Làm sao bây giờ?" Diệp Hạm nhíu mày: "Kỳ quái, làm sao đều vây xa xa ?"

Nơi này vị trí không tính vắng vẻ, hơn nữa nhìn đám người phản ứng, sự cố cũng đã phát sinh một đoạn thời gian, nhưng cảnh sát đến nay cũng không xuất hiện, cũng không có một cái nào người qua đường dám tiến lên tìm hiểu đến tột cùng, mọi người đều không hẹn mà cùng cách đường cái xem náo nhiệt.

"Ta nhìn một chút?" Diệp Hạm giơ tay lên tại trên huyệt thái dương nhẹ nhàng điểm một cái, dùng ánh mắt hỏi thăm nhìn xem Bruce.

Bruce nhẹ nhàng điểm một cái đầu.

Diệp Hạm thả ra tư duy xúc tu, vòng quanh bên người dạo qua một vòng.

"Nguyên lai là dạng này, " Diệp Hạm thấp giọng nói: "Đám dân thành thị cảm thấy cô nhi viện kia hành vi rất quái dị, bọn nhỏ âm u đầy tử khí , lão sư đều là tố chất thần kinh."

"Cô nhi viện." Bruce như có điều suy nghĩ: "Xem ra nữ nhân kia thu dưỡng rất nhiều hài tử."

Diệp Hạm các loại trong chốc lát, Bruce lại không lại nói cái khác .

"Chúng ta đi vào sao?"Diệp Hạm hơi có chần chờ hỏi.

Nếu như nói đám người đều tụ tập tại cửa chính, như vậy hai người rất dễ dàng liền có thể trà trộn vào đi. Mà bây giờ đám người đều tụ tập tại đường cái đối diện, điều này sẽ đưa đến đổ sụp lầu trọ phía trước biến thành nhìn một cái không sót gì đất trống, có người đi ngang qua đều sẽ phi thường dễ thấy, chớ nói chi là đi vào .

[ Tổng Anh Mỹ] Trước hết giết trị liệuWhere stories live. Discover now