Mọi người ồ lên trong sự kinh ngạc. Cô túm lấy vạt áo anh, nắm chặt trong tay, giọng của cô run run:
" Lưu Phong Lăng! Tôi muốn về nhà. Tôi ko muốn ở đây nữa. Làm ơn hãy đưa tôi về nhà."
" Được thôi! Nếu như em đã muốn vậy." - Anh nói.
Anh bế cô đi lướt qua mọi ánh nhìn của những ng trong bữa tiệc. Khi 2 ng đi ra ngoài, hàng loạt phóng viên chạy đến.
" Thưa Lưu tổng! Việc này là thật sao? Đại tiểu thư của Diệu gia thật sự là vợ sắp cưới của ngài?" - 1 phóng viên hỏi.
" Xin ngài hãy cho chúng tôi biết thực hư của sự việc này!" - 1 ng khác tiếp lời.
Cô ngày càng nắm chặt áo của anh, khiến anh cảm thấy hơi lo lắng.
" Biến !" - Anh quay sang nói vs đám phóng viên.
Trong tức thì , đám phóng viên im thin thít, ko ai dám hé nửa lời.
Nói rồi anh đưa cô lên xe rồi trở về Lưu gia. Trên đg về, cô không nói 1 lời nào, điều đó khiến anh vừa cảm thấy khó chịu và vừa cảm nhận được sự lo lắng dâng trào trong người. Về đến Lưu gia, khi mới đặt chân xuống xe, anh lập tức bế cô lên.
" Lưu Phong Lăng anh đang làm j vậy. Anh thả tôi xuống ngay!!"
Cho dù cô có kêu ca nhiều như thế nào đi chăng nữa, anh cũng coi như là chưa từng nghe thấy gì.
Lưu Dương Khắc và vợ của ông : Như Cẩm Phương đang ngồi uống trà thì nghe thấy tiếng con dâu, rồi họ thấy con trai mik đang ' vác ' con dâu lên trên phòng.
" Con bé hình như có vẻ ko vui mà Phong Lăng lại làm như thế với nó. Tôi có nên đi xem con bé không?" - Như Cẩm Phương lo lắng.
" Thôi. bà đừng làm phiền tụi nó. Chuyện của 2 đứa nó thì để tự tụi nó giải quyết ." - Lưu Dương Khắc nói.
" Ukm. Ông nói cũng có lí "
Sau khi để cô xuống giường, anh tiến lại gần cô, đôi môi từ từ sát lại . Nhưng ngay lập tức cô đẩy anh ra,
" Anh hãy tránh xa tôi ra. Đừng lại gần tôi." - giọng của cô run run, khàn khàn.
" Tôi đã làm điều gì sai vs em sao?"
" A..nh hãy im lặng đi!"
" Em ko thỏa mãn vs nụ hôn ấy sao?" -Anh mỉm cười.
" Tôi nói anh hãy im lặng ngay đi mà! Đến giờ này anh còn cười được nữa hả! Sao anh lại làm thế với tôi?. Nụ hôn đầu của tôi đã bị anh cướp mất rồi. Sao anh lại tồi tệ đến thế hả?!"
Cô đã khóc, từng giọt nước mắt rơi xuống, thẫm đẫm 1 khoảng nhỏ ga giường. Tiếng khóc không lớn lắm nhưng lại khiến anh cảm thấy tim mik hơi nhói đau. Đây là lần đầu tiên anh cảm thấy như vậy trước 1 cô gái. Cảm giác này thật là kỳ lạ đối với a, càng nghe tiếng cô khóc anh lại ngày càng cảm nhận được nó.
Không thể chịu đựng đc thêm, anh ôm chầm lấy cô, mặc cho cô vùng vẫy, rồi từ từ chiếm đoạt lấy đôi môi cô.
Diệu Mãn Anh lúc đầu cố buông bỏ nụ hôn ấy nhưng cô thấy càng cố gắng càng vô ích. Dần dần cô cảm thấy thật ấm áp, trái tim mik đã bớt đau hơn. Cô bây h đang đắm chìm trong nụ hôn sâu ấm áp này. Một lúc sau anh dừng lại và phát hiện ra rằng mình đã mất kiểm soát mà hôn cô, anh ngại ngùng đứng dậy và khi định đi ra ngoài thì anh thấy cổ tay áo mình bị cô giữ lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ông xã hung dữ cưng chiều vợ yêu
RomanceAnh tên Lưu Phong Lăng, con trai cả của Lưu gia, là con trai của Lưu Dương Khắc, ông trùm nổi tiếng đứng đầu mọi băng đảng Mafia đã ' Rửa Tay Gác Kiếm' và cũng là chủ tịch của Lưu thị, công ty đang phát triển và đứng đầu toàn cầu . Cô tên Diệu Mãn A...