Ngọc tiêu hồn - La Liên

967 5 2
                                    

Xuất bản tin tức:

Tác giả: La liên

Nhà xuất bản: Uy hướng

Bộ sách đánh số: bk1016-10002956

i s b n #: 9789862961346

Xuất bản ngày: 2011/12/13

Thượng cái ngày: 2011/12/13

Văn án:

Dạ đường đi hơn, dễ dàng gặp được quỷ !

Đổ mi Nam Cung nhị thiếu liền tại người đi đường trên đường gặp gỡ ngàn năm cấp bách quỷ,

Vốn định có thể phong lưu một đêm, không nghĩ tới chính mình cũng là bị áp cái kia,

Không chỉ có bị đối phương xinh đẹp vô hà dung mạo lừa thượng giường,

Còn bị bách mang hắn cùng tiến lên lộ,

Thật sự là câm điếc ăn hoàng liên, có khổ nói không nên lời.

Tuy rằng này yêu quái pháp lực cao cường, ven đường luôn là sẽ ra tay giúp hắn,

Nhưng là, không cần mỗi hồi cứu hắn sẽ khiến hắn dùng thân thể hồi báo !

Tổng không thể khiến hắn trừ bỏ phải cẩn thận tùy thời đuổi giết người của hắn,

Còn muốn đề phòng cả ngày tiếu tưởng kéo hắn trên giường yêu quái !

Kiêu ngạo bá đạo xinh đẹp vô cùng yêu quái gặp gỡ không lạnh không nóng cố chấp bình phàm thiếu gia,

Hai người dắt tay trở thành giang hồ, lại đem nhấc lên cái gì hỏa hoa đâu !?

Đệ nhất chương

Minh Nguyệt lẻn vào tầng tầng ô vân, phương xa truyền đến ẩn ẩn tiếng sấm, mấy điểm cấp vũ mới hạ xuống, trong rừng phong trở nên lạnh thấu xương sắc bén, cuộn lên mềm mại cành lá, hưu hưu rung động.

Nam Cung Trĩ Liễu đem gánh nặng đỉnh ở trên đầu, đề đăng, thâm nhất cước thiển nhất cước tại trong rừng gian nan hành tẩu, tháng sáu trong núi, vũ nói hạ đã đi xuống, không đợi hắn tìm thạch động tránh một chút, đậu mưa lớn điểm đã muốn đổ ập xuống tạp xuống dưới.

Hắn thầm kêu một tiếng khổ, nhanh hơn bộ pháp, nghiêng ngả lảo đảo đi phía trước xung, núi rừng trung Tiểu Lộ cỏ dại tùng sinh, tạ mỏng manh đèn đuốc tài năng miễn cưỡng công nhận, thình lình xảy ra mưa to không chỉ có đem Nam Cung Trĩ Liễu lâm thành ướt sũng, cũng kiêu thấu trên tay hắn đèn lồng, tầm tã mưa to trung, thân thủ không thấy năm ngón tay.

Giống chỉ không đầu ruồi bọ giống nhau tại núi rừng trung loạn chàng, Nam Cung Trĩ Liễu bị lâm đắc không mở ra được mắt, hoảng không trạch lộ, một cước thải tiến thụ trong hầm,「 ai nha 」 một tiếng ngã miệng cắn nê.

Đầu gối truyền đến từng trận duệ đau, không cần xem cũng biết khẳng định phá da , hắn rên rỉ một tiếng, giãy dụa ngồi dậy, lại phát hiện chính mình chân phải bị cái gì này nọ bám trụ, hãm tại khanh trong động không nhổ ra được.

Đại khái là đằng chi thảo mạn đi? Hắn cũng không nghĩ nhiều, giật giật mắt cá chân, dùng sức nhất xả.

Triền hắn chân gì đó bị lạp chặt đứt, Nam Cung Trĩ Liễu ướt át bẩn thỉu đứng lên, vừa tông khẩu khí, chỉ nghe đỉnh đầu kinh lôi nổ vang, bốn phía nháy mắt lượng như ban ngày, hắn thế này mới thấy rõ trên chân triền không phải đằng điều, mà là một đạo phù, đã bị hắn lạp xả dưới, xé nát.

Ngọc tiêu hồn - La LiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ