▄︻̷̿┻̿═━一 8

2K 161 7
                                    

" Cả đời này ,gặp được người đối xử tốt với bạn thì khá dễ dàng . Nhưng để gặp được người từ đầu đến cuối ,vẫn đối xử với bạn như thuở ban đầu là rất khó "

*
1 tháng trôi qua thật nhạt nhẽo, thực sự... Không có gì vui hết =))

Seoul quả thật rất ồn ào, cũng phải thôi, là thành phố có số dân thuộc hạng lớn nhất trên thế giới mà.

Kim KyungJi đang loanh quanh đâu đó tại Seoul này... Zoom bản đồ lên sẽ thấy cô đang ở đâu ngay . Là khu GangNam đó..
Cô đi theo Taehyung tới đây là để muốn biết kết quả thử giọng của 3 người.

Ây gu, hình như Kim KyungJi đang bị lạc thì phải. =)

- Uých... Mình đang đứng ở chỗ nào đây nhỉ?

Quán thịt mèo? Phải, cô đang đi tìm Kuro và mò ngay đến cửa hàng thịt mèo.

Ây ây... Kuro đã bị ' xịt ' rồi sao?

- Kuro, con đâu rồi? - Cô gọi.
Lo sợ một chút, con trai cưng của cô và Yoongi mà xảy ra chuyện gì thì....

( KyungJi : con ai?? ; 🌽: con mày. )

Cô cứ đi, thấy đường nào là đi đường đấy.

- Kuro ahh.

Cô vừa đi vừa gọi to, từ lúc nào mà cô đã đi ra tới một bờ sông.

Tìm mãi mà không thấy Kuro đâu, con bé sắp khóc tới nơi rồi.
Hức...

A... Thấy rồi. KyungJi thấy một người đang ôm một con mèo màu đen rất giống Kuro.

- À xin lỗi anh... Cho tôi xem con mèo một chút.

Cô chạy lại gần.

- Kuro... Con đây rồi.

Cô ôm lấy Kuro từ tay người đàn ông kia.

- Đó là con mèo của em à? Nãy anh thấy nó đang lang thang ở đằng kia, anh mới chỉ bế lên một chút thôi, chưa làm gì nó đâu. - Người kia nói.

- Cảm ơn anh, em kiếm nó nãy giờ mà không thấy. - Cô vừa nói vừa vuốt ve Kuro.

- Nó thực sự rất ngoan. - Người đó cười - Anh tên là Hoseok, Jung Hoseok, còn em? - Hoseok bắt đầu giới thiệu.

- Em tên là Kim KyungJi. Rất vui được làm quen với anh .

Thấy trai đẹp là tớn lên vậy à con gái?? Phải để cho mẹ chứ!!

Hoseok và cô đứng nói chuyện vui vẻ. Nhưng cũng đến lúc cô phải về nhà rồi.

Khoan...

- Thôi chết, giờ em không biết đường đi thì về làm sao nhỉ. - KyungJi.

- Em không phải người ở đây sao? Vậy để anh dẫn em về nhé! Nhà em ở đâu?

- Thôi anh cứ đưa em đến trước cổng công ty Big Hit đi.

- Big Hit? Em cũng tới đó thi tuyển sao? Anh cũng vậy nè! - Hoseok.

- Em không thi, Big Hit đâu có tuyển TTS nữ. Anh trai và bạn em tham gia thi tuyển, em chỉ là đi theo để chờ kết quả thôi.

- À ra vậy.

Hoseok dẫn cô đi, vừa đi vừa nói chuyện, nói đủ thứ trên trần đời. :))

Bỗng có một người gọi tên cô :

- Này Kim KyungJi!!

Cô quay lại đằng sau, ra là Yoongi.
Sắc mặt anh chẳng tốt tý nào.

- Ơ Yoongi...

Yoongi và Hoseok nhìn nhau, thấy tình hình không ổn cho lắm, KyungJi nói :

- À Yoongi, đây là anh Hoseok, lúc nãy anh ấy đã tìm Kuro giúp cho tôi / quay sang Hoseok / đây là Yoongi, bạn của em.

Hoseok đưa tay ra trước mặt Yoongi :

- Xin chào, tôi là Jung Hoseok.

Nhiệt tình chào hỏi nhưng Hoseok chỉ nhận lại được ánh nhìn không chút thiện cảm từ Yoongi. Cậu lẳng lặng bỏ tay xuống.

- Ê Yoongi, chào đi.

KyungJi thúc giục, thực ra trước đó Yoongi và Hoseok đã chạm trán một lần rồi.

Yoongi cầm cổ tay cô:

- Đi.

- Eee khoan. / nhìn Hoseok / tạm biệt anh.

Hoseok thân thiện vẫy tay chào tạm biệt cô.

Yoongi kéo cô đi được một đoạn dài, cô giằng tay anh ra:

- Đau lắm đấy! Anh bị làm sao vậy? - Cô bực dọc nói.

/ im lặng /

- Bộ thi trượt nên khó chịu hả?

- Đi đâu từ sáng tới giờ? - Yoongi hỏi.

- Tìm con.

- Biết bao nhiêu người đi tìm cô không mà còn buôn chuyện với người lạ?

- Là tôi không biết đường nên Hoseok định đưa tôi về ấy chứ.

- Không biện minh.

Cô hậm hực.

- Mấy người kia đang chờ ở quán ăn, về nhanh tôi đói rồi. - Yoongi tiếp tục cầm cổ tay cô kéo đi.

(🌽: anh yêu ơi nhẹ nhàng thôi)


- Ồ, vậy cậu đó sắp thành bố của Kuro và Shiro rồi ha!! - Jimin.

- Im đi anh bạn.

- Yoongi hyung có vẻ khó chịu nhỉ? Đang ghen chăng? - Lại đến bạn Taehyung chọc phải tổ kiến, im lặng là không chịu được, phải ' ngứa mồm ' một tý.

Yoongi chẳng quan tâm, ăn đã rồi tính.

- Tụi này trúng tuyển rồi KyungJi ạ. - Jimin.

- Ờ, chúc mừng - Bét nhạt nhẽo ọp dia.

- Cạn lyyyyyyy

" Một tháng trôi qua nhanh lắm đấy! "

" Anh không định tạm biệt tôi sao? "

" Nhất định... Tôi sẽ trở thành Stylist của anh "

" Min Yoongi "

_______________________________

Bai bai :>
Nhạt như nước ốc :))
Mặc Tổng

[ Full ] yoongi ¦ Muốn làm Stylist của anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ