IN LOVE WITH MY FRIEND
Author: Sumi
Pairing: Yulsic
Rating: PG-15
Category: Romance
Disclaimer: SỐ PHẬN CỦA HỌ DO TÔI QUYẾT ĐỊNH nhưng họ không thuộc về tôi =))
Cốc....cốc....cốc....
"Sica ah~ cậu có trong đó không? Tớ là Yuri đây!"
"Cậu vào đi, cửa không khóa!" - Jessica nói vọng ra.
"Cậu đang làm gì vậy?" - Yuri hỏi khi đã vào phòng Jessica.
"Tớ đang xem lại mấy bức thư của người hâm mộ!" - Jessica mỉm cười khi sắp xếp lại những bức thư đó.
"Vẫn là mấy cậu ấm dỡ hơi đó huh?"
"Ừhm. Cậu đến đây có gì không Yuri?"
"Tớ đến để tặng cậu món quà này!" - Yuri nói rồi lấy trong túi xách của mình ra 1 chai rượu.
"Wow! Cognac !" - Jessica hét lên sung sướng.
"Tớ biết cậu thích loại này nên đã nhờ người bạn bên Pháp mua về tặng cậu nè!"
"Cảm ơn cậu, Yuri ah~"
"Vậy giờ mình uống 1 chút nhé! Để tớ đi lấy đồ!" - Jessica gật đầu.
*****************
"Cậu sao vậy Sica?" - Yuri lên tiếng khi thấy gương mặt Jessica ướt đẫm mồ hôi.
"Ưm...nóng quá Yuri ah~" - Jessica vừa nói vừa lấy tay cởi lớp áo ngoài của mình. Cô đang nằm trên chiếc giường queensize.
"Vậy để tớ đi mở cửa sổ cho thoáng!" - Yuri định bước đi thì Jessica đã nắm tay cô lại.
"Không cần đâu. Cậu lấy giùm tớ ly nước đi!"
"Cậu đợi tí nhé, tớ đi lấy liền" - Nói rồi Yuri quay bước rời khỏi phòng Jessica.
************
Lát sau Yuri trở lại với ly nước trên tay, cô đưa cho Jessica, nhìn cô ấy uống từng ngụm nước mà lòng cô nặng trĩu. "Xin lỗi cậu, Sica ah~".
"Cậu thấy đỡ hơn chưa?" - Yuri hỏi sau khi đặt ly nước xuống bàn.
"Vẫn còn nóng lắm và khó chịu nữa...Yuri ah~...tớ..." không đợi Jessica nói hết câu Yuri đã trườn người tới gần cô ấy dùng tay lau đi những giọt mồ hôi đang tuôn rơi trên trán Jessica. Rồi bàn tay ấy di chuyển xuống gò má trắng hồng mịn màng của cô gái tóc vàng. Yuri lướt đầu ngón tay thanh mảnh của mình dọc theo quai hàm gợi cảm của Jessica, khiến cô ấy rên nhẹ.
"Cậu trông hot hơn nhiều dưới bộ dạng này đấy Sica ah~!" - Yuri nhìn thẳng vào mắt Jessica và thì thầm với giọng quyến rũ.
Gương mặt của họ chỉ cách nhau vài inch, ở khoảng cách này Jessica có thể cảm nhận được hơi thở ấm nóng của Yuri đang phả vào mặt mình. Cô như bị nhấn chìm trong màu mắt đen của Yuri, sâu thẫm như vũ trụ chứa đựng hàng vạn tinh tú lấp lánh. Đôi mắt ấy như có ma lực cuốn tất cả những ai nhìn vào nó, ví như mê cung không có lối thoát....và Jessica cũng thế, đôi mắt đó nhìn xoáy vào cô như muốn đốt cháy cơ thể của cô, nó đang gào thét muốn được giải tỏa...Sự khó chịu ngày càng tăng cao khiến cơ thể Jessica nóng bức, cô không ngừng cựa quậy để tìm cảm giác thoải mái hơn nhưng dường như không có tác dụng mà chỉ làm cô ham muốn hơn thôi, cô nhìn chằm chằm vào đôi môi của Yuri