When Its You - C.1

15.1K 39 4
                                    

A/N: If you are 18 yrs old and below or even of age but are not prepared to read SSPG stories, please press BACK and don't look back to this story. You've been warned.

Any names of persons, things, places or situation mentioned here are purely coincidental and part of the writer's imagination and not of real character, things, places or situation.

All rights reserved. No part of this book may be reproduced in any form or by any electronic or mechanical means, including information storage and retrieval systems, without permission in writing from the author.

♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡

Ingay na nagmumula sa malalakas na hampas ng alon sa baybayin. Kasabay nito ang walang humpay na pagdudugtong ng dalawang katawan na nilikha para mahalin ang isa't isa. Sa paraisong tanging sila lang ang may likha.

"Mahal na mahal kita." Mga salitang nanulas sa kanilang mga labi matapos ang maaalab na sandali. Patuloy na magkayakap sa dalampasigang na tanging manipis na tela lang ang nakahanig.

Ilang beses na nagsalo sila sa pag-iibigang damang dama hanggang sa kaibuturan ng kanilang dibdib.

"IT was the best ever experience.!" Namumula ang mukhang pahayag ni Amarah. Alam niyang bakas ang kasiyahang natamasa kapiling ang lalaking minamahal.

"How could you say that? That was your first experience, outdoor. It will only get better and better in time." Masuyong hinahaplos ng hinlalaki ni Vlad ang pisngi niya habang siya naman ay nakaunan sa matipunong bisig nito. Nababalot lamang sila ng kumot habang nakahiga sa nilipatan nilang papag na may kutson di kalayuan sa private rest house nito. Para itong open cottage na may puting kurtina sa paligid. Meron din itong ilaw sa pinakagitna pero hindi nila iyon binuksan pa. Sapat na ang liwanag ng buwan at mga bituin sa paligid para matungyahan nila ang isa't isa.

"Talaga?! Pero siempre, yung pinakauna natin yung hinding hindi ko makakalimutan. Kahit masakit sa umpisa." He chuckled at what she said.

"Yes it is indeed the best of all." His eyes twinkling as he gaze at her. Pero ganoon din naman siya...

"I love you..." Halos sabay nilang naisambit.

Hindi niya maiwasan na balikan kung paano nangyari ang hindi sinasadyang unang karanasan niya. Unang lasap ng sarap.

Simula ng nakaraan...

HINAHANAP niya ang kaibigan niyang si Vladimir sa bahay ng mga ito. Kung tutuusin ay labas masok lang naman siya dito. Mula pagkabata ay magkalaro na sila. Lumipat sila dito nung seven yrs old siya at simula nuon ay naging magkaibigan na ang parents nila. Mas matanda siya ng isang taon kay Vladimir at isang linggo lang ang pagitan ng birthday nila. Minsan pa nga eh sabay na silang nagse-celebrate. May mga kapatid pa siyang mas bata ng apat na taon, kambal na babae at lalaki. Magsisimula na sa Senior high sa darating na pasukan. Ako naman ay nasa huling taon na kolehiyo. Actually malapit na matapos tong taon na to pero isa na lang ay gagraduate na siya.

May nakasalubong siyang kasambahay at sinabi nitong nasa silid pa ang kaibigan. She went upstairs. Habang naglalakad siya papunta ng silid nito, nakarinig siya ng mga ungol.

"Hmmmpppp... so good... harder honey.." "Ahhhh.. Ohhhh"

Nagulat si Amarah sa kaniyang naririnig. Alam niya kung kaninong kwarto ito. Sigurado siya dun pero bakit nakakarinig siya ng tunog ng mga nagtatalik.

Parang tinatarakan ang puso niya sa sobrang sakit. Sabi ni Vladimir wala siyang ibang tinatangi pero bakit ganun ngayon. Ano tong naririnig niya. Gusto niyang tumakbo pero nanghihina ang mga kalamnan niya. Namumuo ang luha sa mga mata niya. Napasandal siya sa dingding ng kwartong iyon at hindi napigilan ang pagdausdos sa sahig. Mahigpit na hawak ang celfone na siya lamang bitbit. Pinipigilan na hindi humulagpos ang mga hikbi.

The Love Bites (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon