Tag: Kinh dị, BE, OE
Chiếm hữu máu S cầm thú giam cầm Công x Ngây ngốc bị điên Thụ
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Ngày mới lại lên, bầu trời xanh thoáng đãng kia trải đầy những tia nắng rực rỡ sau bao ngày mưa âm u, buồn bã.
Ta bước chân nhẹ ra ngoài hành lang, theo phản xạ tự nhiên mà đưa tay lên che chắn đôi mắt. Đã thật lâu rồi, mắt ta chưa tiếp xúc với thứ ánh sáng mạnh như vậy. Từng ánh nắng ấm áp ngoài kia phủ lên thân ta, mơn man trên từng thớ thịt, làm cả người ta nóng dần lên từng chút. Nắng mới thật đẹp... Thứ ánh nắng ấy bất giác lại làm ta liên tưởng đến nụ cười rạng rỡ của y ngày trước. Y không biết rằng, chính nụ cười của y cứu lấy ta trong những ngày tăm tối nhất của cuộc đời. Ta đã thề với bản thân mình, dù phải trả mọi giá ta cũng quyết bảo vệ lấy nụ cười rạng rỡ ấy. Y là tâm can của ta, chỉ thuộc về một mình ta, không một ai có thể cướp đóa hoa nhỏ xinh ấy của ta...
Rẽ trái, nhẹ tay vặn chốt cửa phòng ngủ của ta và y. Đây là nơi hạnh phúc nhất trong ngôi nhà này, là thế giới riêng của ta và y.
Y co ro một góc phòng, đưa ánh mắt khinh hờn lên nhìn ta. Trong ánh mắt ấy vừa tràn ngập sự sợ hãi, vừa chất đầy lòng căm hận lại có cả sự chán ghét của y đối với ta.
Ta biết bản thân mình đang làm gì. Ta đang giam cầm y, ta đang cố chiếm lấy tình yêu của y, cố biến y trở thành người thuộc về ta. Ta cũng biết những điều này sẽ làm y đau khổ. Nhưng biết làm sao đây? Ta đã lỡ yêu y rồi, đối với ta hoặc là y hoặc là chết.
" Lại đây nào " - Ta ngoắc ngoắc tay, y lại càng sợ hãi mà lui về phía góc giường.
Ta khẽ nhíu mi, hôm nay có phải y ăn nhầm gan hùm rồi đúng không? Dám không tuân theo mệnh lệnh của ta.
Ta tức giận, quát lên: " Lại đây! "
Y nước mắt đầm đìa, ngước lên nhìn ta, vẻ mặt hiện rõ sự không cam lòng, yếu ớt mấp máy miệng nói gì đó. Ta cũng đoán y đang từ chối ta. Vì sao lại chống đối ta chứ?
Ta ngùn ngụt lửa giận vớ lấy lọ thuốc trên hộc tủ rồi tiến gần về phía y. Trong mắt y đầy sợ hãi, bắt đầu vung tay chân đạp loạn xạ. Ta túm được tay y, đè chặt lại, rồi hung hăng nhìn y mà đe doạ.
"Em nếu còn dám chống đối tôi, tôi lập tức giết chết cái thai trong bụng em".
Y trợn tròn mắt nhìn ta, nước mắt từ khoé mắt cứ thế mà tự nhiên tuôn trào. Y không vùng vẫy nữa mà ngoan ngoãn uống hai viên thuốc ta vừa đưa cho y. Thuốc ngấm, y liền bắt đầu ngây ngốc.
Ta nhìn y, cười thầm rồi đưa tay vuốt ve gương mặt gầy guộc của y. Thật xót xa cho tâm can bảo bối của ta, y lại gầy hơn rồi. Khẽ hôn nhẹ lên môi y, môi y thật mềm. Đây là nơi nụ cười tỏa nắng làm say đắm lòng ta. Giá như! Giá như y cứ ngoan ngoãn phụ tùng ta như vậy thì có lẽ y sẽ không phải chịu khổ sở thế này.
Trên làn da trắng như tuyết kia hiện lên nhiều vết roi chằng chịt cùng những vết hôn ngân, vết trói, đôi chỗ lại có vài vết thương mới chưa khép miệng. Trong trí nhớ của ta, y có làn da rất trắng, mịn màng hơn da của nữ nhân. Ngày đầu gặp y, ta như trúng tiếng sét ái tình. Y thật đẹp, đẹp hơn những ả đàn bà ta từng chơi qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoản Ngược [Đam] [Tổng Hợp]
Short StoryChuyện trái tim là chuyện vòng vèo, đi hết một đời cũng không thấu hiểu được bao nhiêu. Cảnh báo: nội dung truyện là tổng hợp, sẽ có những chuyện rất tăm tối, có những truyện nhẹ nhàng. Đọc kỹ tag trước khi đọc