Chương 4: Nội tâm lại là cậu

252 27 0
                                    

Ngày thứ 13 của cuộc thi đã tới, bốn người bạn cùng phòng đều tới trường với phong thái cưỡi ngựa xem hoa. Sau tiết mục của CLB Múa truyền thống, MC tiếp tục giới thiệu tới mọi người cặp đôi chiến thắng của CLB Nhảy hiện đại.

"Chắc hẳn mọi người đều rất tò mò về hai thành viên xuất hiện tại hội trường lớn ngày hôm nay của CLB Nhảy hiện đại. Và tôi sẽ không bật mí đâu, các bạn hãy tự xem và dự đoán nhé!"

Hội trường tắt đèn tối om, trên màn hình chiếu lên một chàng trai nhỏ nhắn với những bước nhảy nhanh thoăn thoắt, vô cùng mạnh mẽ. Nếu không hiểu biết về những dộng tác nhảy, có thể người ta sẽ nghĩ chân tay cậu ta không phải của người. Liền sau đó là một thiếu niên cao gầy với những điệu nhảy uyển chuyển như một vũ công thực thụ.

Hội trường không ngừng ồ lên qua mỗi chuyển động của đoạn phim, vì video chỉ ngắn như một đoạn teaser nên không thấy rõ hai người trong đó. Nhưng nhìn hình dáng cũng đủ khiến mọi người xì xào bàn tán đoán già đoán non.

Hội trường lần nữa lại tối đi và...

Trên màn hình xuất hiện tiêu đề màn trình diễn "Boy Meets Evil" và tên dancer chính là "Phác Chí Mẫn vs Trịnh Hạo Thạc". Hội trường như phát nổ trong tiếng hét hò cổ vũ. Doãn Khởi cùng Chung Quốc và Nam Tuấn cũng không kém phần bất ngờ. Tên này thế mà giấu kỹ ghê, thấy hắn đi chơi suốt chẳng giống phải thi chung kết chút nào.

Qua nửa phút tiếng ồn dần vơi bớt thì đèn sân khấu chuyển màu xám, giữa không trung chính là Phác Chí Mẫn đang nằm lơ lửng với sự trợ giúp của đạo cụ. Muốn có được cảnh này, cần phải có cơ bắp để chống chọi với đạo cụ ít ỏi trên không trung nên Trịnh Hạo Thạc hảo tâm "nhường" cho Chí Mẫn.

Cả hội trường vẫn náo nhiệt, người thì phấn khích, người thì bất ngờ, người thì ngưỡng mộ. Chí Mẫn từ từ được hạ xuống, sau đó sân khấu lại tắt đèn...

Một nửa sân khấu sáng đèn với ánh sáng xanh coban. Một người con trai đang ngồi đó, từ từ uyển chuyển đứng lên. Trên màn hình lớn, camera room rõ đó chính là Hạo Thạc, cậu mặc sơ mi trắng mềm mỏng cùng chocker lụa đen và quần da. Động tác của Hạo Thạc hôm nay vẫn là uyển chuyển như một vũ công nhưng lại có phần đặc biệt mạnh mẽ hơn, như thể kết hợp giữa 50% Chí Mẫn và 50% Hạo Thạc.

Sân khấu xanh coban của Hạo Thạc tắt đèn sau khi cậu nhảy xong. Nửa còn lại của sân khấu hiện lên với ánh sáng đỏ tươi , nhạc nhẹ nhàng hơn, một chàng trai mặc áo lụa đen bịt mắt cũng bằng tấm lụa đen, không ai khác chắc chắn chính là Phác Chí Mẫn. Động tác của Chí Mẫn vẫn mạnh mẽ nhưng lại thêm phần uyển chuyển dẻo dai. Như thể kết hợp giữa 50% Chí Mẫn và 50% Hạo Thạc.

Nhạc mạnh dần, cả 2 người với 2 tông nền sân khấu xanh đỏ cùng thực hiện vũ đạo. Nó như là một sự kết hợp hoàn hảo giữa hai phong cách nhảy nhìn qua rất khác nhau. Đỉnh điểm là khi cả hai chống một tay ra đằng sau làm thân người thành hình cầu vồng và sau đó liền đổi tay chống. Cuối cùng, hai người thực hiện động tác nhào lộn. Bản chất cú lộn mạnh mẽ nhưng qua sự biên đạo của họ lại nhẹ nhàng, hoang dã mà quyến rũ.

Khi sắp kết thúc, Hạo Thạc tiến tới nơi Chí Mẫn đang quỳ giữa ranh giới đỏ- xanh của sân khấu và quỳ sau lưng anh, cũng có nghĩa là quay lưng lại với khán giả. Cậu vạch áo mình xuống, để lộ ra tấm lưng có hai vết sẹo như vết đôi cánh bị gãy. Camera zoom lên màn hình lớn rất rõ, ai ai cũng trầm trồ vì sự chuẩn bị tiết mục vô cùng kì công của họ. Hạo Thạc sau đó lại choàng áo lên, vòng tay ra phía trước bịt lại mắt Chí Mẫn và đèn sân khấu tắt phụp.

[KookGa] - Có duyên thành một cặpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ