THIRD PERSON VIEW
Nilapitan ng dragon si Hyuna na ikinamangha ni Chloe.
"HI SPENCER ANG CUTE CUTE MO TALAGA"sabi ni Hyuna
"WAAAAAH TOTOO BA TO?NANANAGINIP BA AKO?!" tanong ni Chloe
"Ate Chloe diba sabi namin sayo mamaya ka na magulat sa mga mangyayari ( ● — ● )"sabi ni Hyuna.
"Halika kunin muna natin yung Schedule mo sa office"sabi ni Hyuna sa litong litong dalaga.
agad silang nagtungo sa opisina ni Nicholas.
"Kuya Nicholas kukunin na po namin yung schedule ni ate Chloe"sabi ni Hyuna.
"Hyuna it's Mr. or sir but not kuya"Sabi ni Nicholas sa dalaga at iniabot ang papel.
umalis na ang dalawa sa opisina ni Nicholas at naglakad.
"WAAAAH!IISA LANG MAGKASAMA NATING SUBJECT! KJ NAMAN O!" sabi ni Hguna na may halong pagkabugnot.
aalis na sana si Chloe patungo sa kanyang room ng bigla syang hinila ni Hyuna.
"aishhhh mamaya ka muna pumasok( ● — ● )"
"Pero-" Naputol ang sasabihin ni Chloe ng hinila sya ni Hyuna papunta sa Canteen.
splash...
yan lamang ang tanging narinig ng biglang.
"TUMINGIN KA NGA SA DINADAANAN MO!" sabi ng misteryosong lalaki
'Sino to? gwapo sana kaso ang sunget - ω -' pag iiaip ni Chloe
nagulat nalang si Chloe ng bigla syang inilag ni Hyuna sa isang Nagliliyab na apoy.
"HOY ASHTON SUNGET! WAG MONG GANYANIN YUNG BAGONG STUDYANTE HMP!( ‾︿‾ )"Sabi ni hyuna.
"And...What's your point?"tipid na sagot ni ashton.
"I-I- I IS KENNAT UNDERSTANG IS ENGLISH! U KNO DAT!" sabi ni Hyuna
"HAHAHAHHAHA" Tawa ni Chloe.
"Sorry Ashton or something like that but i didn't mean anything bad,have a nice day!"
"OMGGGG NAKAKAHIYA YON ATE BAT NAMAN KASE NANG ENGLISH EH BAGSAK NGA AKO SA SUBJECT NA YON(▔︵▔)"hiyaw ni Hyuna
Chloe's POV
Nandito na ako sa room ko or whatever.last time i checked ang school ko di ganito kagara at di ganito ka bongga na may pa magic magic pa
'asan na kaya si Nagliliyab na lalaki( ¯ ¨̯ ¯̥̥ )'
'teka bat yon yung iniisip ko?'
Nawala ako sa iniisip ko ng biglang.
"GET OUT OF MY SEAT NEWBIE" sabi ni lalaking nagliliyab na kinagulat ko.
feeling ko iiyak na ako ng biglang.
"Ashton tama na yan,Miss dito ka muna" nagsalita ang mala anghel na lalaki.
'Buti pa to ang bait samantalang to si Ash(T___T)'
"Okay ka lang? pag oasensyahan mo na si Ash laging Mainiting ang ulo"sabi nung Anghel
"By the way the name is Blake Joaquin, im the class President here"sabi ni Joaquin tapos sabay abot kamay.
"A-Eh my name is Chloe Rianne Alvarez Im new here"
nakipagkamay naman ako.after that nagsimula na yung classes so hindi na kami natapos mag usap ni Joaquin.
"Miss Avarez can i talk to you for awhile?" Taning ni Sir Nicholas.
"We have kept this place a secret we're ready to open up for you. but i know your parents must be worried at kaylangan mo ng bumalik.sayo nakasalalay ang sikreto ng lugar na ito."
"Sige po." yun lamang nasagot ko dahil naglakad na kami paalis. habang naglalakad naanino ko ang puting lagusan na puro bulaklak.
nagising nalang ako sa labas ng abandonadong lugar.
'OH NO DON'T TELL ME!!'
YOU ARE READING
Enchanted
AdventureNever thought na yung abandoned place na lagi kong nilalampasan is not just an abandoned place,Magic,Explorations and challenges will be ahead of you.