OMG! Humarap yung babae. Familiar yung mukha niya. Nagkita na ba kami nito?
Suddenly, a scenario recur on my mind.
*flashback*
"T-teka S-sir! Wala naman sa usapan na hahalikan mo ko."
*end of flashback*
OO! Siya na nga yun! Siya. Siya yung babaeng nakasama, nakausap at nahalikan ko sa Memorial Circle nung gabing iniwan ako ni Bianca. Siya nga yun!
Biglang may dumating na babae tapos naglakad na sila papalayo. Para akong napako sa kinatatayuan ko. Oh Gosh Cyrus, What are you waiting for?! Habulin mo na! Por favor, date prisa (Bilisan Mo Na).
"Teka Miss! Miss! Teka lang! Uy! Miss! Tekaaaaaaa!..." hindi sila lumilingon. Ang layo ko pa kasi sa kanila eh. Putek. Maabutan ko din sila.
Habol...
Habol...
Habol...
Yess. Malapit na. Ilang steps nalang.
"Miss! Ano ba?! Teka lannnggggg!" tumigil sila at pareho silang napatingin sakin. Napakibit- balikat yung kasama niya at siya naman parang naiirita. May dumi ba sa mukha ko?!
"I better go first in the cafeteria Wenn. Mukhang magtatagal ka dito eh." sabi nung kasama niya tsaka tumingin sakin. Hindi ba talaga siya magsasalita?
"No. You'll wait for me." sabi niya tapos nag- nod yung kasama niya. Bigla siyang humarap sakin. Please! Huwag kang tumingin ng ganyan. Nangangatog yung tuhod ko. Ang ganda niya talaga. :)
"Ano ba kasing kailangan mo?!" tanong niya sakin ng PASIGAW ha? PASIGAW.
"Uh, hindi mo na ba ako natatandaan?" Hoy Cyrus! It's 2 years from now. Baka ikaw lang yung nakakaalala nung nangyari. For sure, kinalimutan na niya yun kasi ang sama ng ginawa mo. Ayt. ANO BA?! Erase. Erase.
"Siguro nga mauna ka nalang. Susunod na ko. Mabilis lang to." sabi niya sa kasama niya. Umalis naman siya agad. Masunuring bata. ^__^
Pagkaalis na pagkaalis nung kasama niya, nakipag face-to-face siya sakin at bigla niya kong inirapan.
"How dare you to look for me and talk to me after what you did sa Memorial Cirle. Do you think even though 2 years ago pa yun eh nakalimutan ko na? HOY SIR! I'm not like the girl na inaakala mo. Iba ako sa babaeng nang- iwan sayo. At please, huwag na huwag ka ng magpapakita sakin!" sabi niya. Wow ha?! Ang taray ng babaeng to akala mo naman inaano. Parang ewan lang.
"Pwede ba Miss huwag mong idamay si Bianca dito. At hindi siya ganun kung ano man yung iniisip mo. Tsaka, I didn't mean what I've done. Badtrip lang talaga ako nun." sabi ko naman sa kanya na medyo napasigaw ako. Nabigla lang kasi ako dun sa sinabi niya tungkol kay Bianca.
"Pwede din ba kung may sasabihin ka, in a soft voice? Para kang nakalunok ng Microphone eh." Wow ha? Makapanlait to. Kaninang siya yung sigaw ng sigaw, wala naman akong reaction.
"Ok, fine. If you say so. Hm, pinapatawad mo na ba ako? I won't take no as an answer. :D" :DD
"IN YOUR DREAMS!!!!" Aray! Aray! Nabasag yata yung eardrums ko! Sabi niya kanina, in a soft voice, tapos ngayon siya naman makasigaw, WAGAS. Hay.
After she shouted at me, she left. Hindi ko na siya hinabol baka sumabog na siya. Para siyang bulkan na nag- aalboroto sa init ng ulo. Ang taray pala niya ha? Maling mali dun sa first impression ko sakanya nung una kaming nagkita.
BINABASA MO ANG
If Forever Did Exist [Kathniel]
Fiksi Penggemar"If Forever Did Exist" is a story about finding true love, trust and happy ever after. Will Cyrus and Wendy's love for each other last, 'til the end? Find out how will they fight for it even destiny is their opponent. NOTE: This is only a FAN FICTIO...