( cô ) Trương Mai Chi - Sunny Fine : Hôn thê của anh , rất yêu anh . Cô là một một người xinh xắn , dễ thương và vô cùng tốt bụng . Luôn giúp đỡ mọi người , được mọi người yêu mến . Là một Idol , khi là Idol lấy tên là Hoshimya Ichigo . Hiện là học viên năm hai của học viện Starlight , và là top Idol nổi tiếng . Hiện là nhóm trưởng nhóm nhạc Soleil , đứng thứ hai trong bảng xếp hạng thần tượng , kiêm vị Starlight Queen . Cô 15 tuổi , cô đang chuẩn bị vào học lớp 9 , trường Cao Trung Royal - ngôi trường dành cho các thiên tài và những người thừa kế ; lý do là vì cô ngoài việc làm Idol , cô còn phải tiếp quản công ty lớn thứ hai thế giới của gia đình . Khi đi học ở trường Royal cô không lấy thân phận là nhị tiểu thư của hoàng tộc Sunny mà chỉ lấy thân phận là một học sinh nghèo nhận được học bổng tên là UI , chỉ có hai anh trai của cô tên là Lindo và Kenta cùng với hai người bạn trong nhóm Soleil biết thân phận thật của cô . Cô là cô con gái độc nhất vô nhị của hoàng tộc Sunny nên được cả gia đình yêu thương bao bọc . Cô ghét những đứa chảnh choẹ , ỉ vào gia thế để bắt nạt bạn bè . Là hot girl số 1 của trường . Bạn thân : - Lúc đầu : Kiriya Aoi , Sibuki Ran , Otshiro Seira , Kazesawa Sora , Arisugawa Otome , Toudou Yurika .
- Lúc sau : có thêm Lione , Mirlo , Shophies , Atlezza .
( anh ) Lưu Khải Phong - Moon Shade : Hôn phu của cô , cũng rất yêu cô . Là một người lạnh lùng vô đối quỳ gối trước chị Chi . Đẹp trai là hot boy số 1 của trường Royal . Là nhóm trưởng nhóm nhạc M4 , học ở học viện Four Star , khu nam sinh . Có cô em gái là Milky , rất thương em . Nhóm nhạc của anh là nhóm nhạc nam đứng đầu . Ghét những đứa bám theo mình . Sau khi biết cô là hôn thê của mình thì luôn mong đến ngày có thể cướp nụ hôn đầu của cô . Nếu có thằng nào dám hôn cô anh sẽ cho hắn xuống uống trà với Diêm Vương , còn nếu nhẹ thì sẽ không thể ra khỏi giường trong vòng một năm . Đứa con trai đáng tự hào của hoàng tộc Moon .
( cậu ) Lăng Thiếu Đường - Jewel Bright : Cậu là hot boy số 2 của trường Royal , thành viên của nhóm M4 . Ôn nhu , dịu dàng , là chàng trai lý tưởng của các cô gái Thiếu gia của hoàng tộc Jewel , anh trai của Atlezza . Yêu Rein ngay từ lần đầu gặp mặt . ( còn lại giống Shade tất tần tật )
( nhỏ ) Trương Mai Linh - Sunny Rein : Là cô bé mồ côi được gia đình Fine nhận làm con nuôi , trở thành chị gái sinh đôi của Fine . Xinh đẹp , dễ thương . Tính cách khác Fine hoàn toàn . Lúc đầu yêu Shade , luôn tìm cách để hại Fine ; nhưng sau
khi cảm nhận được tình cảm của Bright dành cho mình thì lại chuyển sang yêu anh và trở thành người chị tốt của Fine . Học tại trường High School Love , và là hot girl số 1 của trường đó .
( ả ) Lương Thái Hà - Kamiya Take : Độc ác , xấu xa , lúc đầu khi Fine lấy thân phận là UI , cô ta luôn tìm cách để hại Fine .
( nó ) Lương Thái Hồng - Kamiya Taiya : giống hệt con chị .
Lindo , Kenta : hai anh trai của Fine , thương Fine hết mình .
Mion : bạn gái Lindo , rất quý Fine . Là người biết UI chính là Fine .
Aira : em gái Mion , bạn gái Kenta , cũng rất quý Fine . Là một trong số những người biết UI chính là Fine .
BẠN ĐANG ĐỌC
Cố gắng lên tình yêu của chúng ta ( Fine x Shade )
RomanceMọi người cứ đọc thì biết . Yêu mọi người nhiều . Yearrrrrr