Chap 38

1K 73 9
                                    


Cả ngày hôm nay Sana tưởng sẽ không nhìn thấy Chou Tzuyu, nhưng ai ngờ khi cô vừa về tới nhà chưa kịp tắm rửa, ăn cơm tối gì thì đã thấy Chou Tzuyu đứng trước cửa. Cô ta bấm chuông theo lối rất ồn ào, như cố tình làm vậy để thúc giục cô đi ra vậy, Sana sợ những căn hộ kế bên sẽ phàn nàn nên vừa thấy Chou Tzuyu đã vội hỏi:

-Có chuyện gì ?

-Tôi không biết sử dụng lò vi sóng, cũng không mở được bếp ga, em có thể qua giúp tôi được không ?

Sana cau mày đánh giá vài giây rồi thuận tay đóng cửa lại, nhưng một lần nữa Chou Tzuyu đã nhanh hơn cô:

-Nếu em không ngại chuông cửa nhà mình gây phiền người khác thì tôi cũng không ngại đâu , chỉ là một tí việc thôi cũng khó khăn như vậy sao ?

-Cô không phải là trẻ nhỏ, sao lại không biết sử dụng mấy cái đó chứ ?

-Không biết vốn là không biết, cần gì phải phân biệt lớn nhỏ để đánh giá chứ. Vậy bây giờ em có chịu giúp người đã chở em hết đi rồi về bất chấp nghỉ ngơi hay không ?

Trước những lời lẽ biện mình của Chou Tzuyu, Sana cũng hết nói nổi, người này lúc nào cũng khiến người khác lúng túng không biết đối đáp thế nào. Mọi lời nói đều có mục đích, Chou Tzuyu đúng là gian thương mà. Sana cuối cùng đành nhẫn nhịn gật đầu, thỏa hiệp đi vào căn hộ đối diện. Cách bày biện bên trong theo nhận xét của cô là rất phù hợp với tính cách của Chou Tzuyu. Gam màu chủ yếu là những màu mang một sắc thái vô cùng trầm tĩnh.

Sana bước vào nhà bếp thì thấy một bàn ăn bày biện rất nhiều thứ, hình như là chuẩn bị cho một bữa tiệc. Để có được bữa ăn này, Chou Tzuyu đã đặt một nhà hàng thuộc loại có tiếng nấu sẵn và đem đến đây, việc nhờ Sana dạy cách sử dụng mấy thứ kia chỉ là cái cớ mà thôi.

-Chúng cần phải được hâm lại – Tzuyu chỉ đống thức ăn trên bàn.

Sana mạnh bạo trút đại một đĩa súp lớn vào nồi.

Cạch. Ngọn lửa được thổi bừng lên mạnh mẽ.

-Nắm cái này, ấn lên trước, xoay theo chiều kim đồng hồ một cái, lực đạo phải nhẹ nhàng, đòi hỏi kĩ thuật vô cùng cao, giám đốc Chou bây giờ thì cô biết cách sử dụng rồi chứ ? –Sana mỉa mai nói.

Tzuyu cười mỉm trước dáng vẻ bực tức của Sana, lợi dụng cô ấy đang ở khoảng cách gần mình, một tay cô nắm lấy bàn tay Sana từ phía sau, một tay giữ chặt thắt lưng cô ấy để kéo cơ thể nhỏ nhắn ấy sát vào mình. Tzuyu đặt tay hai người lên nút vặn của bếp ga, thì thầm bên tai Sana:

-Nếu em nói đòi hỏi kĩ thuật cao như vậy thì cần giảng dạy lại một lần nữa đó.

-Mau...buông tôi ra - Sana giẫy dụa nói, người này càng ngày càng quá đáng rồi, sao lại dám ôm cô một cách tự nhiên như vậy.

-Buông ra thì làm sao học được chứ. Là chính em nói cái bếp này rất khó bật mà, đòi hỏi kĩ thuật cao nữa chứ.

Thấy Chou Tzuyu rõ ràng có ý muốn trêu chọc mình, Sana thôi không phí sức nữa. Cô quay đầu lại nhìn người ở phía sau, tâm tư có âm mưu với ánh mắt trong veo tràn ngập sự dịu dàng. Một giây sau khi cô nhìn thằng vào đôi mắt sâu thẫm luôn khó thấu hiểu của Chou Tzuyu thì cô thấy vòng tay đặt ngay eo mình càng ngày càng siết chặt. Vốn dĩ Sana chỉ muốn cho Chou Tzuyu nếm thử bài học bị người khác đùa giỡn, làm cho cô ta bối rối mà thôi, nhưng lại không ngờ khi thấy ánh mắt Chou Tzuyu đang say mê nhìn mình đến như vậy, bất giác Sana lại cảm thấy gò má mình nóng lên.

Tầng mây hổng gợn lên trên gương mặt Sana lại càng tăng thêm vẻ xinh đẹp của cô ấy, khiến Tzuyu hoàn toàn ngây ngẩn, theo bản năng cô từ từ tiến đến gần hơn. Còn Sana vốn định để Chou Tzuyu ngây dại ngắm mình rồi sẽ làm cô ta thất vọng nhưng lại không ngờ chính cô lại đang ngắm ngược lại gương mặt xinh đẹp vừa dịu dàng vừa mạnh mẽ ấy. Khi cảm thấy hơi thở của người kia càng ngày càng đến gần thì Sana lại trở nên bối rối, không biết nên làm thế nào.

Bài học của ngày hôm nay có phải là không nên đùa với lửa hay là trái tim cô vừa bất giác đập nhanh hơn một nhịp.

Tzuyu thấy Sana từ đầu tới cuối vẫn ngoan ngoan để cô tiến lại gần như vậy thì càng thêm vui sướng. Cánh tay siết chặt Sana như muốn hòa tan cả hai người vào nhau, chạm nhẹ môi lên cánh môi đỏ hồng ấy, rất ân cần đặt ở đó một lúc rồi....

Kính coong kính coong

Sana giật nảy người vội đẩy Chou Tzuyu ra rồi bước nhanh ra ngoài, vừa định mở cửa thì lại nhớ ra điều gì đó, cô quay lại nói với Chou Tzuyu: "Cô...cô mở đi."

-Em sợ người khác sẽ hiểu lầm à ? – Chou Tzuyu ngậm lấy vành tai Sana rồi lại tiếp tục trêu ghẹo – Xem mặt em đỏ hết rồi kìa, thật đáng yêu quá mà.

Dùng tay đẩy gương mặt đắc ý kia ra, Sana quắc mắt: "Mau mở cửa đi. Người ta bấm muốn nát chuông rồi kìa."

-Là em muốn tôi mở cửa đấy nhé. Đừng hối hận.

Sana lúc này chỉ muốn tránh người đang bấm chuông bên ngoài hiểu lầm về mối quan hệ giữa cô và Chou Tzuyu, nên mới bảo cô ta đích thân ra mở cửa, bởi vì dựa vào bàn tiệc chuẩn bị sẵn trong bếp Sana biết chắc đây là khách mà Chou Tzuyu đang đợi, vì thế để tránh rắc rối sau này tốt nhất là cô nên sắm vai một người hàng xóm vô tình có việc nên mới đến đây mà thôi.

-Bảo mở thì mở đi. Nhiễu sự - Sana gắt lên, cô không hiểu sao Chou Tzuyu lại cứ hỏi những câu hỏi đầy ngụ ý đến như vậy.

-Được rồi, mở thì mở - Ý cười trong mặt Chou Tzuyu càng ngày

càng đậm, đến khi những người khách đang đứng trước cửa nhà xuất hiện thì khuôn mặt bình thản mọi ngày đã hóa tươi cười. Còn Sana thì đứng sựng nhìn những đang bước vào.

-Sana unnieeee – Kim Ji Won tay xách một túi đồ từ bên ngoài vui vẻ bay đến Sana như thể cô là một bất ngờ rất lớn.

-Sana, cô cũng ở đây à ? – Momo cũng ngạc nhiên không kém.

-Sana, thì ra cậu ở đây, tới gọi cho cậu hoài mà không được – Sana, tớ cứ nghĩ là cậu không đến chứ - cuối cùng vợ chồng Myoui Mina đi vào cùng hai chai rượu trên tay.

Tuyệt, cuối cùng thì Sana đã hiểu vì sao cô nên hối hận rồi.

Tổng Giám Đốc Theo Đuổi Nữ Luật Sư lạnh Lùng ( SaTzu - Minayeon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ