Mina gập máy tính xuống, thở dài và nghĩ những chuyện đã qua .....
Ji Min chính là mối tình đầu của cô năm 16 tuổi, hai người đã hẹn hò trong một khoảng thời gian dài.Nhưng có một biến cố khiến họ phải chia tay và chính Mina cũng không biết lí do thỏa đáng cho sự việc ngày ấy.
-------------------Flackback-------------------
Vào một ngày đẹp trời,khi đang đi chơi ở công viên cùng Ye Rin và Jennie ,Mina bỗng nhiên bắt gặp Ji Min đi cùng một cô gái khác, họ còn khoác tay nhau,cười nói rất thân mật.Nhận ra bóng hình thân quen, Mina thực sự rất sốc, cô đứng yên một chỗ,mắt cứ nhìn chằm chằm về phía anh.Jennie đang khoác tay Mina thì đột nhiên thấy cô dừng lại mà không đi tiếp.
- Mina,sao vậy,đi tiếp thôi !! - Jennie lay lay tay Mina,ngạc nhiên vì sự lặng thinh của cô.
- B..Bà đợi tui chút,tui quay lại ngay !! - Mina lắp bắp nói với Ye Rin và Jennie rồi chạy về phía Ji Min.
Ye Rin thấy vậy ngạc nhiên lắm,quay ra hỏi Jennie :
- Mina sao vậy bà ?
- Không biết nữa,hình như có chuyện gì đ...đó ,Ể ?? Kia không phải là Ji Min sao ? Tại sao lại đi cùng Ae Kyung chứ ?? - Jennie nói trong sự kinh ngạc khi nhìn thấy Ji Min.
Mina chạy lại phía đó, kéo tay Ji Min ra khỏi Ae Kyung rồi hỏi :
- Ji Min,chuyện này là sao,cậu giải thích đi !
- Cậu đợi tôi chút nhé ! - Ji Min quay sang nói với Ae Kyung.
Buông tay Mina ra,Ji Min trả lời bằng một vẻ lạnh lùng khó hiểu :
- Chia tay đi Mina!
-Hả?? C...C..Cậu nói cái gì ?? Chia tay sao ?? Tại sao lại như vậy ?? Ch...Chẳng phải hôm trước cậu còn nói với tôi là...
- Nhưng bây giờ thì khác !!
- Lí do ? Cho tôi một lí do đi ! - Mắt Mina đã nhòe đi từ lúc nào, tai cũng ù lại.
- Đơn giản vì chúng ta không hợp nhau ! - Vừa dứt lời,Ji Min chạy lại nắm tay Ae Kyung lướt qua Mina,bỏ cô ở lại với sự ngỡ ngàng đến tuyệt vọng.
Ye Rin và Jennie chạy lại chỗ Mina đang đứng,hỏi han vì lo lắng :
- Này Mina, chuyện đó là sao ? Ji Min tại sao lại đi cùng Ae Kyung ? M...Mà bà khóc đấy à ?? - Ye Rin hỏi tới tấp, gương mặt hiện rõ sự lo âu.
- Về đi, đừng ở đây nữa ! - Mina đưa tay quệt những giọt nước mắt nóng hổi trên má,kéo tay hai cô bạn thân đi về.
Jennie và Ye Rin thực sự thấy khó hiểu nhưng cũng làm theo lời Mina,chắc chắn đã có chuyện gì đó rồi.
Mina cứ như thế,không hề biết rằng vẫn có một ánh mắt nào đó đang theo dõi cô từ xa và đang rất lo lắng cho cô...
BẠN ĐANG ĐỌC
taerin/jimina/markjen | Thanh xuân của anh là em
Fanfic"Cả khoảng trời thanh xuân của anh có lẽ tươi đẹp nhất là khi ... có em."