Chồng chiều vợ nhiều

18 1 0
                                    

+ Xin lỗi vì mấy hôm nay mình không làm truyện nha. Có việc bận nên không viết được. Sorry vào truyện thôi.
- Jungkook... Cho em c.. cái .. sữa
- Cho.. Cho em t tuyết
- Cho e .. Em ch.. Chơi
Jungkook chạy lung tung lấy đồ cho Tae, thực ra Tae có bầu được một tháng rùi. Càng ngày càng mệt và đôi khi ối giữa chừng. Cái hôm nay Kook phải loang hoang chạy đây chạy đó lấy đồ Tae mún. Công việc thì nhờ anh Mon giúp.
- Tae ơi, em kêu quản gia lấy không được sao mà bắt anh làm, anh còn nhiều việc lắm.
- **xoa bụng. - B.. Bé ưi... Ba bé hết... Hết thun mẹ con m.. mình rờ... rùi... híc.
Kook nhìn Tae khóc mà đau lòng, ý anh là nhà có nhiều người giúp việc đâu thiếu. Kook qua ngồi trước mặt lau nước mắt cho Tae.
- Không được nói bậy đấy, ý của anh là nhà mình có nhiều người có thể giúp Tae chứ anh không ghét cục bông gòn của anh đâu. Môi Tae ngày càng phát biểu bậy bạ rồi đó.
- Xi... Xin lỗi Kook môi h.. hư **pạch pạch cái môi. - Đau ... Đau quá
- Bậy, bậy thiệt rồi. Tae đánh môi hồng hồng kia làm sao anh hun?
- Khỏi cho hung l.. u ...lun. Hehe.
- Haishh... Sao dễ dính bùa của em thế không biết nữa à. Anh có việc Lên phòng làm việc tý, có việc gì cứ gọi bác quản gia nha.
- Vâng ạ. Tae sẽ sẽ làm.
Kook hài lòng vì Tae đã trưởng thành hơn rồi. Kook Lên phòng làm việc để Tae dưới lầu có gì quản gia chăm. Kook lên rồi Tae ra ngoài sân chơi tuyết. Giờ Tae nhớ là phải mặc giày không thôi Kook mắng, thường thì Tae ít mặc giày vì không đẹp, do má Jin làm cho mới chịu.
- Qua~~ tuyết tuyết.
- Hí! Đẹp
          Tae nhớ ngày xưa chơi tuyết ngoài sân trường hồi mẫu giáo. Cô dạy cách làm người tuyết nên muốn làm một con thử.
- Làm tuyết... Làm tuyết.
          Tae lăn tuyết thì nó càng to thấy lạ rồi lăn mình luôn. Tae chơi vui quá nằm mệt trên tuyết mịn cười vui. Trên phòng làm việc của Kook, anh làm được một lúc lâu. Lúc làm thì nghĩ kì. Nếu anh làm việc lâu vậy là Tae đi kiếm anh quậy, nhưng lần này thì không. Anh làm xong xuống phòng khách không thấy Tae hỏi quản gia nói là ra sân chơi tuyết.
          Kook ra thấy Tae không mặc đồ ấm gì hết, tiến bộ là mang giày má Jin làm. Kook vào trong tủ lấy khăn choàng, bao tay, nón len ra sân, Tae vẫn còn nằm yên trên tuyết đưa tay Lên cao chạm hoa tuyết nhìn rất dễ thun.
- Tae à.
- Jungkook?
- Qua đây với anh nà.
- Dạ.
          Khi Kook quàng khăn, đeo bao tay và đội nón cho Tae, em ấy cứ nhìn chằm chằm tay Kook "sao tay Kook to hơn mình thế?" Tae cứ nhìn và lạc lối trong suy nghĩ, không biết là Kook xong rồi. Dẫn ra chơi với Tae thì thấy cục tuyết bự kia.
- Em làm gì thế?
- Người tuyết!
- Lăn cục tuyết bự hơn nửa người còn nói là người tuyết nữa sao?
- Tae làm... Làm cái bự!
- Nói hay quá ha. Đây để anh giúp em.
          TaeKook cùng nhau làm người tuyết rất to. Kook bảo quản gia lấy trang trí như cà rốt cho mũi, than tròn cho mắt, cọng mì cho miệng, thêm cái mũi, cà vạt cũ của anh và cành cây cho tay là xong . Thành quả cuối cùng là một chú người tuyết vừa to vừa đẹp tuyệt vời.
          Mặc dù trời lạnh nhưng Tae là xong người tuyết vẫn chải mồ hôi. Kook lấy khăn lao cho Tae.
- Rồi, em đặt tên cho nó đi.
- Jungkook.
- Đấy là tên anh, em nghĩ tên khác đi.
- Um... Junsook!
- Tên đẹp đấy, em Thông minh lắm.
- Sau này bé.. Bé con ra... ra đời ớ! Tên jun... Junsook nhan.
- Được thôi.
          Chơi với Tae xong đưa Tae vào nhà vì ở ngoài lâu không tốt cho mẹ bầu, tính tới nay là đã được 3 tháng mang bầu rồi. Không hiểu sao nhanh thế không biết nữa. Anh thay đồ rồi dẫn Tae tới công ty làm việc, không muốn để ở nhà một mình.
          Đi ngang qua vẫy vẫy tay tạm biệt Junsook cái. Tới công ty vào phòng thấy anh Joon và chị Jin ở đó( Joon đang làm việc). Kook. để Tae ngồi chơi với Jin còn anh qua bàn làm việc.
- Jin ơi, chơi..
- Chơi gì nào?
- Chơi tuyết với... Với Tae.
          Hai anh ngẩng mặt đồng thanh.
- Không!
- Jin mới hết bệnh sốt.
- Em mới chơi tuyết sáng nay với lại đang mang bầu.
- Vâng ạ.
          Jin với Tae đồng thanh, rủ nhau đi vào phòng ngủ của Kook chơi. Còn anh với Joon nói kế hoạch trả thù.
- Sao rồi?
- Cướp được hàng ông ấy và hủy nó rồi, giờ chỉ cần làm từ từ cho ổng tức điên.
- Hoàn hảo. Ta bàn tiếp nào.
          Làm tới tối, ai nấy về nhà đó. Về rồi Kook vệ sinh, ăn tối với Tae rồi ôm vào lòng ngủ luôn.
+ J-hope các má thíc nha. Saranghaeyo ❤️ býe bye.😘 chụt chụt.

Fanfic Vkook (anh yêu em Taehyung)Where stories live. Discover now