Hansel and Gretel

53 7 0
                                    

Gretel thấy bóng váy xám của cô em gái cứ khuất dần sau những hàng cây khổng lồ cao chọc trời, bước chân đuổi theo càng trở nên gấp gáp.

" Randy! Randy! Em ở đâu!? "

Gretel lớn tiếng gọi nhưng đáp lại lời cô chỉ là một khoảng im ắng. Gretel hoảng loạn nhìn xung quanh như muốn tìm kiếm bóng dáng của chiếc váy xám có vài chỗ vá chằng vá đụp và nụ cười ngọt ngào cùng giọng nói thiên thần của Randy.

" Randy... Trả lời chị đi em... Em đang ở đâu vậy, Randy... "

Tiếng khóc nức nở thút thít của Gretel vang lên giữa một mảnh rừng hoang vắng, vô cùng thê lương và cô độc. Cô vừa đi vừa khóc, khóc mãi cho đến lúc cái mệt và đói khiến Gretel ngất đi.

Khi Gretel tỉnh lại, những tia nắng hoàng hôn cuối cùng đã biến mất khỏi khu rừng rộng lớn, để lại cô với màn đêm vô tận và những cơn gió lạnh đang từng đợt kéo đến. Gretel chống tay ngồi dậy, cái lạnh thấm vào từng thớ thịt làm cô run lên. Gretel ra sức dùng hai tay chà xát vào nhau rồi hà hơi lên chúng, chỉ mong có thể cẩm thấy ấm áp hơn một chút. Cô co quắp trong chiếc áo choàng mỏng tang khoác trên người, đôi mắt xanh ngọc xinh đẹp sợ hãi nhìn xung quanh.

Khu rừng này là khu rừng cạnh nhà Gretel, nhưng cô và Randy chưa từng đến đây bơi cha mẹ nói trong rừng có mụ phù thủy đáng sợ với ngôi nhà kẹo đầy cám dỗ. Chúng sẽ giả làm một bà lão hiền từ nhân hậu, lừa những đứa trẻ ngây thơ bằng món bánh kẹo tuyệt hảo nhưng nguy hiểm chết người. Chúng sẽ vỗ béo bọn trẻ và rồi ăn thịt chúng, chỉ để lại một đống xương trắng ởn.

Gretel nghĩ đến lời của cha mẹ nói hàng đêm mà sợ đến phát hoảng, nước mắt như chực trào ra. Randy giờ không biết ở nơi nào, còn cô thì cũng chẳng khá khẩm hơn được là bao, trơ trọi một mình giữa một khu rừng nhuốm màu âm u chết chóc.

Bất ngờ, một vật gì đó túm lấy vai cô khiến Gretel hoảng sợ thét to.

" Gretel, bình tĩnh nào. Là anh đây. "

Một giọng nói dịu dàng ấm áp vang liên tục lặp lại những câu vừa rồi bên tai cô làm Gretel dần bình tĩnh. Cô rụt rè ngẩng đầu nhìn, trong bóng đêm lạnh lẽo, mái tóc màu vàng vô cùng nổi bật và quen thuộc.

" Anh... Là anh Hansel sao!? "

Gretel vui mừng túm lấy Hansel như vớ được cọng rơm cứu mạng, nước mắt nãy giờ kiềm chế liên tuôn rơi như mưa.

" Anh đây, là anh đây, mau nín đi. "

Hansel nhẹ nhàng dỗ dành cô.

Gretel vừa khóc trong lòng cậu vừa nghẹn ngào nói: " Anh Hansel ơi, làm sao đây... Em lạc mất Randy rồi, em lạc mất con bé rồi.... "

Hansel nghe vậy cũng cuống lên, vội vàng hỏi.

" Randy!? Randy cũng bị lạc trong rừng sao? Ôi trời! "

Cậu luôn miệng than thở khiến cho tâm trạng của Gretel càng thêm nặng nề. Phải rồi, cô đã làm lạc mất con bé. Randy mới chỉ mười hai tuổi đầu, con bé còn quá nhỏ. Bản thân cô đã mười bốn tuổi đi lạc trong khu rừng này còn thấy nguy hiểm, huống hồ là Randy.

Hansel and Gretel - [ Event ] Classy Fashion _ Vòng IINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ