《 không quả quyết Ôn tiên sinh 》 tác giả: An Lăng.
Hỗ công, Ôn tiên sinh cùng tiệm ăn sáng điếm trưởng giao phong.
Nếu không phải trong nhà có tiền, như vậy Ôn Diệc Quân tuyệt đối là thế giới tầng chót lỗ xà, không có chi nhất.
Bởi vì có bảy cường thế tỷ tỷ, Ôn Diệc Quân chưa bao giờ có thể cũng không cần "Quyết định" cái gì, này tạo thành hắn tại khó được có được "Quyết định" cơ hội thời điểm, lại có vẻ phá lệ không quả quyết.
Sau này Ôn Diệc Quân biết toàn xã khu —— từ nhà hắn khách sạn thức chung cư bảo vệ cửa đến phụ cận công viên cùng với phụ cận công viên bên cạnh tiệm ăn sáng, thường xuyên tại đây hoạt động phạm vi bà bà mụ mụ ca ca tỷ tỷ thúc thúc thẩm thẩm, đều có chí cùng gọi hắn cái kia danh hiệu "Không quả quyết Ôn tiên sinh", nghe nói trước hết này cách gọi là từ tiệm ăn sáng truyền lưu đi ra , hắn cá nhân cũng không chán ghét này danh hiệu, bởi vì thực phù hợp thực tế.
Hắn chính là một cái không quả quyết người.
Ôn Diệc Quân ngủ thật sự sớm, bình thường chín giờ rưỡi đến 10 giờ chi gian liền ngủ, sáng sớm sáu giờ chí 7 giờ chi gian liền sẽ rời giường, hắn không cần công tác, bởi vì hắn có bảy tỷ tỷ thay hắn phỏng vấn mời đến chuyên nghiệp quản lý người quản lý hắn tài sản, từ bất động sản thuê thụ đến cổ phiếu chứng khoán kinh doanh quản lý không chỗ nào mà không bao lấy. Hắn chỉ cần biết rằng hắn mỗi ngày, mỗi tháng, hàng năm có bao nhiêu tiền có thể hoa là đủ rồi.
Dựa theo các tỷ tỷ tình yêu quan tâm, Đại tỷ đến Thất tỷ từ thứ Hai đến chủ nhật bao hắn sớm ngọ bữa tối, có chút là thỉnh trong nhà đầu bếp nấu đưa tới, có chút là thay hắn gọi năm sao khách sạn ngoại bán, hắn gần nhất thật vất vả mới tại đấu tranh hạ được đến chính mình lựa chọn ăn cái gì bữa sáng quyền lợi.
Không sai, thẳng đến ba mươi mốt tuổi này một năm, Ôn Diệc Quân mới lần đầu một người quyết định: Hôm nay buổi sáng muốn ăn cái gì?
Thẳng đến vận mệnh ngày đó, Ôn Diệc Quân lần đầu tiên bước vào tiệm ăn sáng, lần đầu tiên lĩnh đến màu hồng bút sáp mầu cùng có thể trực tiếp ở mặt trên họa ký hộ bối menu, nhiều đạt trăm hạng sắp hàng tổ hợp khiến hắn đầu váng mắt hoa, hưng phấn trái tim đập bịch bịch.
Hắn thích nhất nghe kia vài vội vã đi làm, đến trường người điểm cơm, mặc kệ là ta muốn vị trứng cá Hamburg không cần rau xà lách không cần Mayonnaise, hoặc là ta muốn bacon Hamburg đồ ăn gia nhiều một chút, ta muốn Hamburg xếp hạng sandwich không cần Mayonnaise gia một mảnh Cheese, sữa đậu nành, mễ tương, ý nhân tương, cà phê đen, Latte, trà sữa từ không đường, ba phần đường, năm phần đường, bảy phân đường đến thập phần đường, nhiều như vậy dạng sắp hàng tổ hợp, những người đó đều có thể dễ dàng quyết định, chân được phi thường rất giỏi, khiến hắn đặc biệt hâm mộ không thôi.
Liền tại Ôn Diệc Quân đắm chìm tại triều khí mười phần thét to trong tiếng, hắn vẫn chưa phát hiện chính mình cũng thành vi mọi người tầm mắt tiêu điểm, tiệm ăn sáng nhân viên cửa hàng nhóm cùng khách quen đều lặng lẽ nhắc tới hắn.
YOU ARE READING
Không quả quyết Ôn tiên sinh
Teen FictionNếu không phải trong nhà có tiền, như vậy Ôn Diệc Quân tuyệt đối là thế giới tầng chót lỗ xà, không có chi nhất. Bởi vì có bảy cường thế tỷ tỷ, Ôn Diệc Quân chưa bao giờ có thể cũng không cần "Quyết định" cái gì, này tạo thành hắn tại khó được có đ...