Heaven 09 - Great Pretender

1.9K 40 2
                                    

Heaven 09 -  Great Pretender

Helga’s POV

After namin sa sementeryo nakita ko nanaman si Heaven. The nerve!

Ilang araw na akong naiirita kay Luke. Paano ba naman puro si Happy kwento. The hell Happy name? Ano yun member siya ng dwarfs ni snow white?

‘Sino tong girl na kasama niya sa picture nila Paolo?” wallpaper niya at picture pa sa wallet. This is too much >:)

“Ah siya ba? Si Happy yan. Bakit? Ganda noh” happy nanaman. K don’t tell me may nililigawan na siya?? Am I too late?

“Yeah -___-“ Happy dito Happy doon. The hell sino ba siya.

“Wait lang. Tatawagan ko lang si Happy ^-^” see ang saya saya nanaman niya. Papa salvage ko yang happy na yan -______-

Lumabas siya ganun na ba ka private usapan nila at ayaw niyang marinig ko? Nakaka tampo ah.,

Masundan nga. *evil grin*

Okay what was that. Sila na naka video call. Kapag ako tinawagan ni Luke sa internet lang kasi mura. Ako kinukuripot tapos yung Happy na yan pinagkaka gastusan.

Di na tama ang mga nangyayari (-n-)

Eavesdrop mode.

“Hello Happy. Musta na baby natin?” wow baby? May anak na si Luke? T^T. Bakit di ko alam? Parang isang taon lang kami nag kita andame ko ng hindi alam.

“Okay naman si Princess. Princess say hi to daddy”  Happy

‘Daddy ^0^” Princess.

“Ano ba yan Paolo lumayo ka” happy.

Nakita ko na sumampa kay Happy sila Paola, Allan at Bryce yung ka band mate ni Luke. Miss ko na sila L

Bakit ganoon saglit lang ako nawala pinalitan na nila agad ako?

Langya ka Paolo minamanyak mo nanaman si Happy!” Bryce

“Iniinget ko lang si Luke. Hahaha” Paolo

Sige sila na yung masama. Sila na talaga.

“Ang ingay niyo. Layas. Kinakausap ko pa si Luke” Happy

At mukha natakot yung tatlo umalis agad. Bakit ganoon? Isang salita niya lang nakikinig agad yung tatlong yun.

Uuwi kami ng Pinas. May ball daw kasi sabi ni Mommy tsaka may pictorial tayo akalain mo yun mag momodel ulit ako hohohoh ^0^”  Happy.

Bakit hindi ako yung kinuhang model kasama si Luke she looks like an amateur.

“Wow. Excited nako! Kamusta mo kay Mommy Felice” Mommy nadin tawag niya sa Mommy ni Happy.

Wow ha. Pwede na ba akong umiyak ngayon.

“Wakatewasu ^0^. May practice daw yung BND kaya lang wala ka. Walang mag gigitara so nag volunteer ako. Keribels ko naman. Ayus lang naman di ba. Gagamitin ko si Hime ha?”  Happy

Hime yung name ng gitara ni Luke. Hindi niya yun pinapahawak kahit kanino. Tapos ngayun gagamitin ng Happy na yun ang kapal ha.

“Sige ikaw pa malakas ka sa akin. ^___^” That smile! Nakaka high blood. I thought sa akin lang nag ssmile ng ganyan si Luke.

“nabili ko na si Yuki Cross!” Happy.

Okay. What the effiness si Yuki Cross

Heaven or Hell [Complete]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon