Mộng nhập phù dong phổ - Tầm Hương Tung
Tựa : 梦入芙蓉浦
Tác giả : 寻香踪
Thể loại : đam mỹ, cổ phong, thanh mai trúc mã, bố y cuộc sống, 1x1, HE
Văn án
Liệu trầm hương, tiêu nhục thử. Điểu tước hô tình, xâm hiểu khuy diêm ngữ. Diệp thượng sơ dương kiền túc vũ, thủy diện thanh viên, nhất nhất phong hà cử. Cố hương diêu, hà nhật khứ? Gia trụ ngô môn, cửu tác trường an lữ. Ngũ nguyệt ngư lang tương ức phủ. Tiểu tiếp khinh chu, mộng nhập phù dong phổ.
—— Chu Bang Ngạn 《 tô mạc già 》
Hai cái tóc để chỏm chi giao đích bạn tốt, suy diễn một đoạn bình thản giản dị đích chuyện xưa. Cùng trường làm bạn nhiều năm, một cái cầu sĩ, một cái nhân cuộc sống bức bách đi vào phố phường, hai người đích lộ, như trống đánh xuôi, kèn thổi ngược, càng chạy càng xa. Nhưng mà vận mệnh đích đẩy thủ, tổng hội đem hữu tình nhân gắt gao gắn bó cùng một chỗ.
Nội dung nhãn: thanh mai trúc mã bố y cuộc sống làm ruộng văn
Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Dương Mộc, Nhan Trữ ┃ phối hợp diễn: Ngô Nghiêm, Tam Bảo, Cố Xuyên Bách ┃ cái khác:
==========================
Chương thứ nhất vùng sông nước ( sửa chữa )
"Thiết đản, trở về ăn bữa cơm trưa ——" một tiếng ngân nga lại hơi lo âu đích kêu gọi ở trống trải đích đất hoang lý vang lên, ẩn ẩn mang điểm hồi âm.
Vòm trời hơn vạn lý không mây, chỉ có một vòng bạch lượng tuân lệnh nhân không dám nhìn thẳng đích mặt trời chói chan treo ở trời cao, lược lược tây tà, phần phật tàn sát bừa bãi thời tiết nóng. Trong không khí không có một tia phong, lá cây tử vẫn không nhúc nhích, buồn bã ỉu xìu địa cúi đầu. Đây là sau giờ ngọ, đúng là một ngày trung nóng nhất đích thời điểm, thái dương bộc phơi nắng chỗ, bán cá nhân ảnh tử đều không có, liên cẩu đều tránh ở tối nồng đậm đích thụ ấm dưới, thở hổn hển, thân dài quá đầu lưỡi giải nhiệt.
Nơi này là dung hương đích góc, dung hương là có danh đích vùng sông nước, nơi nơi đều là dòng suối cùng thủy đường. Một khối đón một khối đích bất quy tắc đích thủy đường nối thành một mảnh, mỗi phiến trong nước đều ảnh ngược một cái thái dương, trắng bóng đích thứ nhân mắt. Bởi vì dài đến hai tháng đích khô hạn, thủy đường lý chỉ còn bán đường thủy, cắm ở trong nước phòng nhân tát võng thâu cá đích nhánh cây lộ ra mặt nước nhất mảng lớn, giờ phút này đều cô linh linh im ắng địa chi đứng ở trong nước, chỉ có chuồn chuồn ngẫu nhiên dừng ở đỉnh, chỉ ngắn ngủi đích tiểu khế.
Theo này thanh ngân nga đích la lên, không khí giống như bị chấn giật mình, lấy sóng âm đích hình thức hướng cánh đồng bát ngát truyền bá ra đến, lập tức lại khôi phục sự yên lặng. Qua một hồi lâu, một mảnh lược phiếm gợn sóng đích trong nước đột nhiên phát ra "Rầm" một tiếng vang lớn, một cái xích \ lỏa đích thân ảnh theo trong nước toát ra đến, kinh chạy đáy nước tĩnh tê đích cá tôm. Thủy theo đỉnh đầu của hắn đi xuống thảng, dính thủy đích ngăm đen làn da ở thái dương hạ lòe lòe sáng lên, hắn quăng một chút tay phải, sau đó đem trên mặt tóc sau này bát, mở ra ánh mắt đen láy, nguyên lai là cái bảy tám tuổi đích nam đồng, còn chưa cập tóc để chỏm, bộ dạng khoẻ mạnh kháu khỉnh đích. Hắn tay trái dẫn theo cái nặng trịch đích phúc mồm to tiểu nhân miệt chế giỏ cá, từng bước nhất tha địa đi đến thủy đường biên đích khổ luyện dưới tàng cây, cái sọt lý trang đầy trai ngọc xác cùng ốc đồng, còn có mấy vĩ cởi thủy giương má cố gắng hô hấp đích cá nhỏ, đây là hắn hơn phân nửa cái buổi sáng đích thu hoạch.
YOU ARE READING
Mộng nhập phù dong phổ - Tầm Hương Tung
RomanceLiệu trầm hương, tiêu nhục thử. Điểu tước hô tình, xâm hiểu khuy diêm ngữ. Diệp thượng sơ dương kiền túc vũ, thủy diện thanh viên, nhất nhất phong hà cử. Cố hương diêu, hà nhật khứ? Gia trụ ngô môn, cửu tác trường an lữ. Ngũ nguyệt ngư lang tương ức...