Thật ra là cũng chẳng có ý định update chuyện but hôm nay tôi vừa đi Tam Đảo về nên sẽ review cho mọi người về chuyến đi Tam Đảo đầy thú zị của tôi.
Cảm nhận đầu tiên của tôi về Tam Đảo chính là con người ở đây, tuy chỉ ở lại ít ngày nên tôi không thể nói rõ chắc chắn được nhưng tôi cảm thấy người Tam Đảo sống đéo sợ chết, lí do là vì địt mẹ tôi mà sống được trên một cái núi cao vãi lồn cao mà vẫn có thể phóng băng băng xe máy, xe tải, xe container đi qua cái đường nhìn sợ đái mẹ ra máu này thì tôi chắc là Thần thánh cmnr chứ đéo phải người nữa.
Cảm nhận thứ hai là địt mẹ trời ơi tôi mà sống sót trở về sau chuyến đi này thì đm tôi sẽ cúng các cụ 8 đời tổ tiên nhà tôi mỗi người một cốc hồng trà kem cheese chân trâu trắng 70% đường đá vì đã phù hộ cho tôi sống khi đi qua con đường dốc tụt lồn mà không bị đâm xe hay văng mẹ xuống cái vực nào đấy.
Cảm nhận thứ ba là không khí trên Tam Đảo khá mát mẻ, không khí cũng trong lành, và đặc biệt là lúc buổi sáng trên đường sẽ đéo có ai ngoại trừ các cô các bà đi tập yoga và mấy anh chị đi selfie sống ảo.Trước lúc đi tôi cho rằng, mình ở lại hai ngày thì làm được cái trò trống đéo gì, đến nơi tôi mới biết, chỉ cần một đêm là tôi có thể đi bộ 5 vòng quanh thành phố Tam Đảo, thật sự là đéo có gì để làm.
Cảm nhận thứ tư là tôi ngán vãi lồn món lẩu nướng trên Tam Đảo, đm đi bộ đến đéo đâu cũng phải thấy một quán một quán lẩu nướng, đặc biệt thêm ở chợ đêm thì sẽ có trứng nướng, khoai nướng và bánh tráng nướng, còn lại thì đéo có cái gì khác. À quên mất còn cơm lam, tôi cũng đéo mặn mà gì với món này nên đã pass khi lòng vòng quanh khu ăn vặt. Còn nữa là trời ơi sao đéo có quán tạp hoá nào vậy, tôi đi lòng vòng mà đéo tìm được một quán tạp hoá nào tử tế nhưng ngược lại thì lại tìm được mấy chục quán Karaoke nhìn lung linh kì bí nhưng đéo dám vào vì sợ ăn chơi sa đoạ xong nhìn vào tờ hoá đơn sẽ ngã ngửa lồn ra đằng sau.
Tổng kết: Chắc có lẽ do đi ít ngày nên tôi không thể cảm nhận được sự thú zị của Tam Đảo nên là các cô các bác các dì các chị ai mà thấy đi lên Tam Đảo vui thì đừng chửi tôi vì tôi thấy mình đéo thể ở lại Tam Đảo thêm một giây nào nữa. Mà nói thật ra có lại thêm thì tôi vẫn thấy mình đéo thể yêu thương nổi Tam Đảo được do không hợp gu, tôi khuyên là ai mà thích những chốn đông người, sầm uất, đi shopping, ăn uống lặt vặt như tôi thì không nên đến Tam Đảo còn ai mà mà thích không khí trong lành không chút khói bụi, muốn chốn tránh khỏi những thị phi cuộc đời mà lại thích trò cảm giác mạnh thì cứ mạnh dạn mà đi Tam Đảo.
ESTÁS LEYENDO
Cuộc sống xàm l của tôi
HumorĐây là một series ngắn kể về cuộc đời xàm l của tớ. Mỗi chap cũng ngắn thôi, không quá văn hoa mĩ lệ. À, thông báo trước là sẽ có chửi bậy :) P/s: Truyện có những tình tiết khá vô duyên, nếu cảm thấy không phù hợp các readers có thể bảo mình :)