chap 24

818 61 6
                                    

Nghe nói có quà là ai đó nín khóc liền.

- Quà gì thế, anh mau nói cho em biết đi.

- Lên phòng sẽ biết

Anh và cậu cùng lên phòng, lên đến nơi cậu thấy ở trên giường toàn thú bông mà cậu thì rất thích nha.

Cậu vui sướng nhảy lên giường ôm đám thú bông đó mà quên một người.

- Em vui chứ?

Anh đi lại vuốt tóc cậu và nói, còn cậu hả thì vui sướng không thôi lần đầu tiên cậu thấy nhiều thú bông nha.

- Ukm em rất vui, ngày trước anh hai em không cho em mua vì nói em lớn rồi không được chơi mấy thứ này nữa, với lại sẽ chiếm chỗ.

- Bây giờ thì không nữa nhé, em thích cái gì anh mua cho em cái đó.

- Thật chứ, yêu anh Trường nhất.

Cậu vui sướng chạy lại ôm anh, không ngờ ngoài anh hai ra còn có một người quan tâm cậu vậy nha.

À nhắc tới anh hai của bé thì chúng ta xem họ đang làm gì ở đâu nhé.

- Nóng chết mất, sao không đi chỗ nào mát mẻ hơn vậy tại sao lại biển.

- Công chúa của anh ơi chẳng phải em nói muốn đi biển hay sao.

- Cũng phải lựa biển nào mát một chút chứ ở đây nóng chết tôi rồi biển gì mà nắng nóng quá vậy.

THANH niên nào đó dặn lòng là phải nhịn, không được để người thương mình giận.

- Thôi mà... thôi .

Quay lại với cặp đôi ngọt như đường nào.

- Toàn à! Hôm nay anh ở lại công ty ăn trưa luôn nên em tự ăn một mình ở nhà nhé.

Khi nói xong anh phải nín thở để chờ câu trả lời từ cậu, anh sợ cậu giận anh và anh biết cậu rất ghét ở nhà một mình.

- Ukm vậy anh đi đi em không sao đâu.

WHAT anh có lầm không, nếu ngày thường anh nói thế nhất định cậu sẽ giận rồi khóc lóc um sùm cho xem.

Còn đằng này lại không như lần trước mà còn bảo anh đi đi, kì lạ.

- Ở nhà ngoan đó anh đi đây.

Chờ cho tên Híp nhà bé đi rồi cậu lật đật chạy lên phòng gọi cho ai đó vẻ mặt rất hí hửng.

- Alo! Chị đẹp à là em nè.

- Bé yêu em rãnh rồi sao, đưa địa chỉ đi chị qua đón em nhé baby.

- Dạ...

Hờ hờ cậu gọi điện cho ai vậy là ai là ai, không ai khác ngoài chị đẹp mới gặp hôm bữa của cậu.

Ngồi trên xe được chị đẹp chở đi thật thích nha.

- Chị ơi! Liệu anh Trường có giận em không đó.

- Em yên tâm đi nếu tên mắt Híp đó mà giận em dọn đồ qua đây chị nuôi.

- Ý không được đâu, anh ấy sẽ buồn lắm đó.

- Hihi em ngốc quá đi, nếu tên nhóc đó thương em thật thì sẽ tự động tìm em thôi.

Chuyện là vầy nè để au kể cho nghe: Hôm bữa bé ngốc có tâm sự với chị đẹp của mình là mình thường bị xem là con gái mà không biết nguyên do vậy là chị đẹp đáp lại một câu.

- Ayooo chị sẽ có cách thay đổi em, sẽ không còn ai nói em là con gái nữa.

Vậy là hôm nay bé được rãnh nên gọi chị đẹp để chở đi thay đổi bản thân như hôm bữa chị đẹp của bé đã hứa

[ Trường - Toàn ] 0609 Chỉ có thể là em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ