Chap 39

1K 71 0
                                    

Buổi tiệc tối hôm nay, được Chou Tzuyu nhân danh là tiệc ăn mừng nhà mới của mình. Việc Chou Tzuyu mở tiệc không khiến những người được mời ngạc nhiên bằng việc Sana xuất hiện tại đây với gương mặt bối rối còn vương nét ửng hồng trên gò má, ngoài Kim Ji Won là một cô gái vô tư không thể nhìn ra còn những người còn lại đều đang ngờ ngợ về tình huống kiểu gì đã xảy ra giữa Tzuyu và Sana mà khiến họ phải đứng đợi ngoài cửa lâu đến như vậy.

Tzuyu kéo tay Sana và nói: "Sana, cùng vào xem đồ ăn lúc nãy chúng ta chuẩn bị đã được chưa nào. "

Vậy là sau màn lúng túng chào hỏi nhất thời và được kết thúc bằng câu nói không thể vô tội vạ hơn nữa của Chou Tzuyu thì mọi người vui vẻ kéo nhau vào bếp và cùng nhau ăn tối.

Nayeon đã nghe Mina nói rất nhiều về Chou Tzuyu và Hirai Momo. Hồi còn học đại học, hai người họ gần như được coi là cặp đôi truyền kì trong đám sinh viên đồng lứa. Không những nổi bật nhờ thành tích học tập vượt trội của mình mà cả hai đều còn sở hữu những gương mặt thu hút khiến họ được mọi người xem như biểu tượng của đại học Seoul năm đó. Qua lời kể của Mina và những gì mình quan sát được, Nayeon có thể nhận xét rằng Chou Tzuyu và Hirai Momo là hai người có tính cách hoàn toàn trái ngược nhau nhưng họ lại có chung một vấn đề, mà vấn đề đó chính là nằm ở cô bạn của cô, Minatozaki Sana. Có thể Sana không nhận ra hay cậu ấy vẫn thường cố tình mù mờ về những vấn đề như thế, nhưng Nayeon thấy rõ ràng ánh mắt Hirai Momo nhìn Sana rất dịu dàng và tràn ngập tình cảm. Còn Chou Tzuyu thì...cô không biết nói sao nhưng ánh mắt cùng cử chỉ của cô ấy với Sana cứ như thể cậu ấy thuộc quyền sở hữu của mình vậy, vô cùng chiếm hữu.

Lợi dụng lúc những người khác đang trò chuyện ở ngoài phòng khách, Nayeon kéo tay Sana vào bếp và nói nhỏ: "Cậu và Chou Tzuyu...có gì à ?"

-Không có gì hết, đừng nghĩ bậy.

-Vậy sao cậu lại ở đây chuẩn bị đồ ăn cùng cô ấy.

Sana liếc người vừa được đề cập đến rồi hừ một cái: "Thật sự tớ không có gì với Chou Tzuyu hết."

-Nghe khó tin thật – Nayeon lắc đầu rồi lại gật gù đánh giá – Nhưng nhìn cô ấy trông cũng được đấy chứ, xinh đẹp, chính chắn lại có sự nghiệp ổn định nữa. Rất hợp với cậu.

Sana nhìn vẻ mặt như đang xem mắt con rể của Nayeon thì không thể nhịn được, cô nghiến răng đe dọa: "Cậu mà còn chơi trò gán ghép một lần nữa thì chết với tớ. Nhắc lại là tớ và Chou Tzuyu hoàn toàn không có gì cả."

-Được rồi, được rồi, không có gì là không có gì, đừng hung với tớ chứ.

-Đừng có đi nói bậy.

-Vậy còn Hirai Momo ?

-Hôm nay cậu làm sao vậy ?– Sana nhíu mày khó hiểu.

Nayeon có hơi phấn khích nói: "Cô ấy thế nào ? Tớ nghe Mina nói cô ấy là một người rất được, điều kiện giống như Chou Tzuyu nhưng tính tình còn vui vẻ, dễ gần hơn, rất h...

-Im Nayeon

Thấy Sana gọi thẳng tên mình thì Nayeon vội đầu hàng: "Biết rồi, biết rồi, không nói nữa là được chứ gì. Thiệt tình."

Tổng Giám Đốc Theo Đuổi Nữ Luật Sư lạnh Lùng ( SaTzu - Minayeon)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ