naalala ko pa nung una tayo nagkita. nakasimangot ka at parang inis na inis ka sa mundo. alam mo ba natakot ako sayo nung tumingin ka sakin. napatawa ako na nahuli mo pala ako nakasamid sayo. sabi mo pa nga
"what are you staring at?" pasinghal mo ako sinabihan ha. alam mo sa oras na yun hindi ka na naalis sa systema ko, ano kaya gagawin ko? hmmm.sinubukan ko kalimuntan ka, pero ang hirap pala. akala ko kasi madali lang kang kalimutan dahil sa humanga lang ako sayo yun pala hinuli mo na pala ako puso mo. sana lang ganun ang pagtingin mo sa akin.
"hay... pag-ibig naman oh. bakit sa pusong bato pa ako nahulog? "naalala ko pa nung sinabi ko yan. nakkatawa isipin noh ang kasi yan ang tingin ko sayo. pero nabago yun lahat na nagpakilala ka sa akin.
"hi. im jake dela santos, can you be my girl?" napa huh? talaga ako sinabi mo. ano kaya ang nasinghot mo bakit mo sinabi yun sakin, pero ito talaga ang mas nakakatawa yung nasa likod ko pala ang tinanong mo.hahha muntik na ako mapahiya sa maraming tao ha. pero nasaktan ako sa oras na yun hay, akala ko tadhana kana yun pala hindi, pero bakit ganun? bakit palagi tayo nagkikita pero hindi mo ako napapansin. pero mas minahal kita kahit hindi mo ako napapansin.
stalker na ba ako? siguro hay.. ang dami mo kasi takaw na picture sa akin, ang gwapo kasi kahit hindi ka nakangiti, pero wag kang mag alala pero ao picture mo nakangiti. ang pogi mo.
naalala ko pa nung nabanga mo ako. tadhana ba talaga to? siguro hindi. minura mo lang kasi ako eh. pero kahit ganun ay dinala mo pa ako sa hospital. mas lalo tuloy ako nahulog.
ano kaya ang susunod nang pagkikita natin? o kaya kailan ulit tayo magkikita?
ako pala si alaiha rodriguez.