jiwon ngáp một cái rõ to, mắt ngấn nước mắt cố chống trọi cơn buồn ngủ trước bài giảng của giáo sư yang. sớm rời tầm mắt xuống sân bóng rổ, gã ghen tị nhìn đám con trai áo thun ba lỗ, quần đùi, mang sneaker đang tận hưởng thanh xuân của bản thân đuổi theo quả bóng bên dưới, khác xa với gã phải ngồi mòn đít ở nơi giảng đường chịu cái nóng bức của mùa hè, ngồi nghe những triết lý chẳng bao giờ áp dụng vào cuộc sống.
với thị lực khá tốt, jiwon nhìn thấy hanbin ở trong sân cũng đang chơi bóng rổ, gã nghĩ cơn buồn ngủ đã vơi hoàn toàn với sự xuất hiện của em. tụi con gái lẫn đám đực rựa sẽ sớm tụ lại mà hò reo sớm thôi vì hanbin của gã lúc nào cũng thu hút đám đông mà. nghĩ thử xem, có ai lại không đổ trước em cơ chứ? cách em vuốt mái tóc trông thật quyến rũ, cách mồ hôi em chảy dọc quai hàm, cách xương hông em ẩn giấu mập mờ mỗi khi nhảy lên, cả cách em cười trông thế giới sáng rực. nếu là gã, gã sẽ yêu em tất thảy.
"cậu jiwon? kim jiwon! cậu có nghe tôi nói không?" trong phút chốc cả giảng đường bỗng dồn ánh mắt vào gã, còn có tiếng kêu gọi của giáo sư nhưng giờ đây thế giới của kim jiwon lại chỉ xoay quanh kim hanbin, gã không còn bận tâm điều gì cả. đến khi người bên cạnh vỗ vai nhắc nhở gã, gã mới có thể nắm bắt tình hình và chẳng phải tuyệt vời đến mức chó chết sao, trong khi tiết học của gã đáng lẽ phải kết thúc vào lúc 11h mà thời khắc này gã phải giúp lão giáo sư yang sắp xếp đống hồ sơ. nhìn đồng hồ chỉ điểm 1h, thở phào mang tập hồ sơ cuối cùng đi về phía văn phòng, gã cuối cùng cũng được thả tự do về nhà.
đi ngang qua dãy hành lang, trùng hợp làm sao khi gã lại trông thấy hình dáng của em lần thứ hai trong ngày, có lẽ hôm nay là một ngày may mắn của gã. vui vẻ vì sự xuất hiện của hanbin, con ngươi gã bỗng khựng lại trước dáng người cao to đối diện em, goo junhoe, thằng nhóc khóa dưới hội tụ đủ yếu tố của một hotboy: đẹp trai, nhà giàu và sáu múi nhưng lại quá kiêu căng và to mồm. sự tồn tại của goo junhoe sẽ chẳng phải là mối bận tâm của gã cho đến khi gã nhận ra cậu ta có ý đồ với hanbin, thằng khốn đó còn không biết rằng em sẽ không bao giờ hẹn hò với thể loại con trai như nó.
"hanbin hyung, em mới mua chiếc túi da cá sấu cho anh này." june ngước cằm đưa chiếc túi hàng hiệu tinh xảo trước mặt hanbin, trông mặt như thể chắc chắn mình đã dành được trái tim của em.
gã thích thú nhìn vở kịch, ôi nếu là người khác thì gã hẳn sẽ khó chịu chứ nhưng vì người tỏ tình em là goo junhoe, tên ngốc nhất thế gian này nên gã chẳng lo âu gì về việc một ngày em tay trong tay với cậu ta. gã chắc rằng em không một chút gì hứng thú đối với những thứ xa xỉ túi da, đồ hàng hiệu vì chiếc túi em đang mang trên vai đã sờn cũ biết bao rồi.
"anh không thích túi da đâu. junhoe nè thay vì dùng giày, túi da sao em không mang túi vải giống anh này, vừa tiện sử dụng vừa bảo vệ môi trường nữa." em cười thật rạng rỡ nói về chiếc túi vải yêu thích của mình trong khi junhoe đã đỏ bừng khuôn mặt, xấu hổ với màn gạ gẫm thất bại. gã nhếch môi cười, trông em ngây thơ như thế nào. hanbin, em thật quá đỗi thuần khiết trong nhân gian hỗn độn, gã đôi khi tự nghi hoặc liệu em có phải đến từ hành tinh khác, một hành tinh nơi muôn hoa đua nở và em hẳn là bông hoa đẹp nhất, nếu thế thì gã mong mình là phi hành gia đầu tiên đặt chân vào hành tinh ấy, là người duy nhất chiêm ngưỡng vẻ đẹp của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
different earth people | double b
Random"i'm living in a winter kingdom but you're a warm spring breeze." kim jiwon has a hard crush on kim hanbin. fic được lấy cảm hứng từ bài "alien" trong album "love and fall" của bobby. photo via pinterest.