Tôi chơi anh đó!

2.4K 38 0
                                    

Yến Hoài ở bên trong sững sờ, hình như nghe thấy tiếng của một tên con trai đang gào thét? Bên trong phòng họp của thị trưởng, vào cánh cửa này, còn phải qua một lối đi mới đến được phòng họp chính. Thế nên, ở đây không có ai nhìn thấy một màn ấy của hai người kia.

Yến Hoài xoay người, nhìn sang phía cửa một chút, ặc, có vẻ như anh ta đi theo sau lưng mình ấy nhỉ?

Mở cửa, nhìn thấy một tên con trai đang đứng che trán của mình, nhíu mày, nhưng, dáng vẻ kia vẫn đẹp trai đến ngây người.

Gì chứ, Yến Hoài, mày đang nghĩ gì vậy? Ngay mày mà cũng háo sắc vậy ư?

Yến Hoài tự mắng chính mình ngay câu đầu tiên.

Nhìn dáng vẻ ấy của Khấu Kiệt, lạnh nhạt nói: "Thế nào?"

"Bé ơi, em không nhìn thấy anh ở ngay sau lưng em sao?" Khấu Kiệt nhìn cô chằm chằm, vừa nói vừa che trán, muốn giảm bớt cảm giác đau đớn.

"Kệ anh chứ!" Yến Hoài tức giận nói với anh: "Anh không nhìn thấy tôi đi rất nhanh, mà đóng cửa cũng mau sao?"

"Em!" Khấu Kiệt chỉa ngón tay về phía cô: "Em, anh. . . . . ."

"Cái gì mà anh anh em em hả!" Yến Hoài liếc anh một cái: "Về sau nhìn đường cho cẩn thận, cách xa tôi ra một chút! Hừ! Không có việc gì thì đừng đâm đầu vào chỗ chết!"

"Yến Hoài!" Khấu Kiệt quát to, cô gái này đang khiêu chiến đến cực hạn của mình?

"Gọi tôi là thị trưởng!" Yến Hoài cũng đề cao âm lượng của mình lên mấy đề-xi-ben, chẳng hề tỏ ra yếu thế so với Khấu Kiệt.

"Anh!" Anh nhẫn nhịn! Khấu Kiệt đành nuốt lời muốn nói vào trong. Này nhé, thật sự là mình không có việc gì làm, đi tìm chết? Gặp gỡ cô ấy chưa tới hai ngày, đã chọc giận mình đến té khói rồi!

Nhưng, ngón tay thon dài ấy vẫn từ từ để xuống.

Mình nhẫn nhịn! Khấu Kiệt à, nhịn nhục nhất thời mà trời yên biển lặng! Nhịn nhục nhất thời mà tóm được thị trưởng vào tay! Gì chứ! Phi phi phi! Mình sắp tức chết!

Nhìn dáng vẻ tức giận đến sắp bốc hỏa của Khấu Kiệt, ngược lại Yến Hoài cười thầm trong bụng, xoay người, tiếp tục đi vào bên trong: "Đi họp!"

"Bùm!" Lại thêm một tiếng oanh trời.

Khấu Kiệt ngây ngẩn cả người, phát điên phát điên! Qủa đấm nắm chặt trong tay vừa mới thả ra, sau liền siết chặt lại, nhưng, cuối cùng vẫn là:

Lấy cánh tay trái từ trên trán xuống, dùng nó gỡ nắm đấm bên tay phải ra, đưa hai tay lên bóp mặt của mình, dùng sức nặn ra một bộ mặt tươi cười.

Hít thở sâu! Hít thở sâu!

Đưa tay mở cửa, trên mặt mang theo nụ cười cố nặn ra được ban nãy, nhấc chân đi vào....

Nhớ lấy, Khấu Kiệt, mày là tổng giám đốc tập đoàn Khấu thị, Khấu thiếu gia điềm đạm có thái độ đúng mực. Giữ vững hình tượng! Ông nội đang nhìn!

Lạ lùng thật, chẳng hiểu ông nội làm gì mà lúc nào cũng lắp camera trong mấy phòng họp kia. Cứ nhìn mình chằm chằm là sao chứ!

BÀ XÃ MẠNH MẼ CỦA TRÙM XÃ HỘI ĐENNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ