《 Mỗi Ngày Cùng Xuyên Thư Giả Nhóm Nói Nhân Sinh 》 tác giả: NINH DUNG HUYÊN
Văn án
Lục Châu xuôi gió xuôi nước hai mươi năm, nhân xưng thiên chi kiêu tử đệ nhất nhân, nhất triều không thuận, thế nhưng liền như vậy bị người khanh tử .
Hồn phách chưa tán, lại nghe đến cổ quái đối thoại ——
"Không chính là đoạt cái cơ duyên, như thế nào đem thăng cấp lưu nhân vật chính cấp giết chết ?" —— đến từ đồng môn sư huynh.
"Nhân vật chính? Lục Châu không là đệ nhất nam phối, nhân vật chính thụ pháo hôi công?" —— đến từ tiểu đệ một hào.
"Bậy bạ, các ngươi xuyên tư thế không đối! Lục Châu rõ ràng là nữ cường tu tiên văn đệ nhất nam chủ! Bất quá hắn chết ta công lược ai đi đâu?" —— đến từ đồng thời lớn lên tiểu Thanh Mai.
Lục Châu trọng sinh , hắn quyết định cùng những người này hảo hảo nói chuyện nhân sinh!
Một câu giới thiệu vắn tắt: giai đoạn trước nhuyễn manh hậu kỳ khốc huyễn boss mỹ nhân công × bề ngoài cao lãnh nội tâm ôn nhu nam thần thụ! Cho nhau dưỡng thành, hằng ngày ngược cẩu!
Lại danh # nhân vật chính cùng boss mỗi ngày đều tại tú ân ái # xuyên thư giả nhóm đều là thần trợ công #
Tị lôi hướng dẫn:
1. Chủ thụ, hỗ sủng sảng văn, niên hạ vi dưỡng thành, 1v1he
Nội dung nhãn: xuyên thư niên hạ ngọt văn
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Lục Châu Tạ Thanh Kiều ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: cường cường, dưỡng thành, hỗ sủng ngọt văn
Đệ 1 chương thiên chi kiêu tử
"Cửu Châu đại địa, linh khí ngày càng loãng, nhiều ít thiên kiêu tự cho mình siêu phàm, hao hết tâm lực nhưng cũng không đến siêu thoát... Hiện giờ, rốt cục đến phiên bổn tọa ." Dày đặc tĩnh thất, lư hương trung có sương khói ít ỏi dâng lên, trên bồ đoàn, ngồi ngay ngắn một cái khuôn mặt tuổi trẻ, sợi tóc tuyết trắng nam tử, hắn hai mắt vi hạp, bên miệng hàm một tia hiu quạnh ý.
"Kiếm tổ!"
"Thiên Diễn, ta Thiên Khung Kiếm tông vi Tu Chân giới đứng đầu, ngươi là này nhất đại tông chủ, về sau này đó trầm trọng trọng trách, đều phải giao cho ngươi ." Kiếm tổ phút chốc mở hai mắt, ánh mắt lợi hại như là khai thiên tích địa lưỡi dao sắc bén, lộ ra một cỗ tuyệt không chịu thua ý nguyện, "Ta tự biết thiên mệnh buông xuống, trăm năm qua khổ tìm một đường sinh cơ, tuy nói ta đã không kịp nhìn đến kết quả, lại có thể vi thiên thiên vạn vạn hậu bối đệ tử lưu lại cái gì, cũng không uổng công cuộc đời này ."
Ngữ tất, hắn ném một đạo lưu quang đầu nhập trước mặt trung niên nam tử trong tay, cùng trong lúc nhất thời, kia tuổi trẻ khuôn mặt bắt đầu già cả, tuyết trắng sợi tóc cũng bắt đầu khô héo, trong nháy mắt đã thành một lão giả tóc bạc hoa râm.
"Tu tiên ngàn tái, cùng trời tranh mệnh, đến khi chi lộ, đi khi chi lộ, lại ở phương nào a..."
"Kiếm tổ! Kiếm tổ!" Mắt thấy Thiên Khung Kiếm tông đã từng nhân vật tuyệt thế trong nháy mắt hóa thành xương khô, tạ Thiên Diễn quỳ rạp xuống bồ đoàn trước, thật sâu đã bái đi xuống.
YOU ARE READING
Mỗi Ngày Cùng Xuyên Thư Giả Nhóm Nói Nhân Sinh - NINH DUNG HUYÊN
Teen FictionVăn án Lục Châu xuôi gió xuôi nước hai mươi năm, nhân xưng thiên chi kiêu tử đệ nhất nhân, nhất triều không thuận, thế nhưng liền như vậy bị người khanh tử . Hồn phách chưa tán, lại nghe đến cổ quái đối thoại -- "Không chính là đoạt cái cơ duyên, nh...