Hello m.n tôi đã trở lại và tệ hại hơn xưa.
_________________7năm sau.
7năm nói dài không dài, nói ngắn không ngắn, nhưng trong 7năm nay cả tinh cầu Thủy Lam Tinh đều bị chắn động bởi một thế lực thần bí có tên Tiêu Âm các.
Tiêu Âm các là một bang phái sát thủ, họ nếu đã giết người thì không bao giờ để nạn nhân nguyên vẹn, không mất đầu thì mất tay, không mất chân thì mất thân mình.
Nói chung đó là bang phái rất tà ác, không ai đánh lại được Tiêu Âm các vì trong đó cao thủ như mây, từ dị năng giả cao cấp trở lên, nghe nói lão đại của Tiêu Âm các là một cường giả cấp Thánh.
Không ai biết trụ sở của Tiêu Âm các ở đâu, những người trong đó làm việc rất bí mật .
Nhưng không ai nghĩ rằng trụ sở của Tiêu Âm các lại nằm dưới lòng đất, bên trên là công ty thiết kế thời trang nổi tiếng Trần Thị, mới nổi 4năm nay.
Những sản phẩm Trần Thị đưa ra rất được các tiểu thư và phu nhân ưa thích. Từ quần áo đến trang sức đều là hàng có giới hạn.
Nhưng không ai biết Trần Thị là một trong những chi nhánh của Tiêu Âm các. Những thứ khác như quán bar, casino, siêu thị, công ty âm nhạc,....vv. Tiêu Âm các đều kinh doanh hết nhưng không một ai biết được đều này.
Bên dưới công ty Trần Thị là một Thiên đường dành cho các sát thủ, ở đây có sẵn những thiết bị tân tiến để cho họ luyện tập những kỷ năng.
Súng ống đạn dược đều đầy đủ, nhà ăn, nhà nghỉ, kho súng, quần áo, nói chung ở dưới đây không gì là không có.
Trong khu huấn luyện đặc biệt, dành cho những người cấp vương chở lên là những cuộc huấn luyện ma quỷ. Lão đại Tiêu Âm các đã đặt một cái truyền tống trận tại sân huấn luyện, 100người vào đó thì chỉ còn lại 10người đi ra.
Nghe những người đã đi qua đó kể lại. Ở trong đó có những cơ quan nguy hiểm nếu sơ sẩy là chết như chơi. Trong đó toàn là những con dị thú cấp c trở lên, chúng rất nguy hiểm. Và những loài hoa cỏ chất độc cực mạnh. Những người đi qua đều đặt cho nơi đó 1cái tên 'Luyện ngục' hay là 'Đại ngục'.
Nơi đó là nỗi ám ảnh của những người đi trước và cũng là thiên đường để nâng cao dị năng của những người đi sau.
Trung tâm nơi trụ sở, trên tầng cao nhất, trong phòng làm việc của người đứng đầu nơi đây. Tông màu của căn phòng này chủ yếu là màu trắng. Từ những quyển sổ cho tới cái ly đều được xấp xếp ngân nắp. Cũng cho thấy chủ nhân nơi này là người thích gọn gàng.
Trong phòng có 3người 1nam, 1nữ và một thiếu nữ. Chuyện lạ là thiếu nữ đó lại đang ngồi sau bàn làm việc, hai tay đan vào nhau, chống lên bàn làm việc, đôi mắt phượng lạnh lẽo hơi nheo lại, uy hiếp mười phần, thiếu nữ đó rất đẹp, vẽ đẹp cao ngạo lạnh lùng.
Còn hai người đó thì đang qùy xuống nền gạch đá lạnh lẽo. Đầu cũng không giám ngẩng lên, cả hai đều thẳng sóng lưng qùy ngây ngắn ở đó.
Nhưng những giọt mồ hôi lạnh đang thi nhau rơi xuống, đã cho thấy hai người họ bây giờ rất căng thẳng.
Không khí im lặng bao trùm cả căn phòng.
Thiếu nữ thấy thế thì từ từ lên tiếng:
"Nghe các ngươi nói, thì viên thiên thạch ta cất công tìm kiếm mấy năm nay, đã bị người của Liên Minh Dị Năng lấy mất" thiếu nữ nói xong thì hơi nheo mắt, sát khí cũng theo đó mà tỏa ra. Làm hai người qùy phía dưới càng lạnh run.
"Dạ...dạ lão đại" hai người run rẩy đáp lời.
"BỐP" Một tiếng bàn làm việc liền tan thành bọt phấn, nghe tiếng vang, đầu gối hai người như muốn nhũng ra, xém chút nữa là hai người nằm bẹp xuống luôn rồi, cũng may hai người chấn chỉnh lại như cũ nhưng mồ hôi lạnh càng chảy ra nhiều hơn.
Nếu có người ngoài ở đây chắc chắn họ sẽ rất ngạc nhiên, vì hai người đan qùy ở đó đều là nhân vật có tiếng trong Thủy Lam Tinh này, người đàn ông là người đã huấn luyện đám sát thủ tên là Thiên Hàn 25tuổi, còn người phụ nữ là người quản lý công ty Trần Thị tên Tuyết Anh 22tuổi .
Cả hai đều là nhân vật có tiếng tâm nhưng giờ lại qùy ở dưới chân thiếu nữ trước mắt mà run rẩy.
Hỏi họ sau không run sợ cho được, người trước mặt là một người rất đáng sợ a. Chính cô ấy đã tạo ra Tiêu Âm các và công ty thiết kế Trần Thị và còn nhiều hơn nữa. Thực lực thì không ai biết được.
Viên thiên thạch đó lão đại gia đã tìm rất lâu rồ, khó khăn lắm mới tìm thấy được, nhưng giờ lại bị bọn họ làm mất không biết hai người còn mạng để ra khỏi đây không nữa a.
Cũng tại đám người Liên Minh Dị Năng đó, đánh lén bọn họ còn thả thuốc làm cho dị năng của bọn họ tạm thời không dùng được, đậu xanh thù này không báo bọn họ sẽ đi bằng đầu.
Trần Thiên Ân bây giờ rất tức giận, viên thiên thạch đó cô đã tìm rất lâu, nó có công dụng gia tâng dị năng, vốn muốn làm cho tiểu Hi của cô một bộ đồ, để dễ tu luyện hơn.
Nhưng đám người Liên Minh đó lại giám cướp đồ từ trên tay cô, thật là to gan, đừng tưởng mấy năm nay cô không đụng tới họ là sợ họ.
Hừ.
Cô sẽ cho họ ném mùi đau đớn là gì!!!
Còn Thiên Hàn và Tuyết Anh thì vẫn còn qùy ở đó chờ đợi hình phạt đang tới. Không khí càng lúc càng âm trầm, gió lạnh bắt đầu thổi lên.
"Cốc cốc cốc"
Ngây lúc tưởng chừng như họ sắp chết vì hơi lạnh, thì một tiếng rõ cửa vang lên cứu lấy hai người.
"Vào đi!"
Trần Thiên Ân lạnh lùng nói.
"Cạch" tiếng cửa mở ra, một người thiếu nữ bước vào, đó là một cô gái rất đáng yêu, mặt tròn, mắt to, mái tóc được nhuộm màu hạt dẻ, trong cute vô cùng.
Cô ấy tên Lãnh Tuyền 18t trước kia là một sát thủ tự do, vì dị năng mạnh mẽ nên bị người trong tổ chức hại ám toán được Trần Thiên Ân cứu về, bây giờ là người quản lý tình báo.
Lãnh Tuyền bước vào thấy Thiên ca cùng Tuyết tỷ đang qùy ở đó thì thất mất, nhưng đây không phải lúc để hỏi nên cô liền báo cáo với lão đại trước.
"Lão đại!! Thuộc hạ đã đem đồ ngài đưa giao cho Mạc Hi tiểu thư rồi, hihi cô ấy còn viết thư kêu thuộc hạ đưa cho ngài." .....
YOU ARE READING
[BH] [XK] [ĐN] [TỰ VIẾT] Bên em suốt đời
Hài hướcTrần Thiên Ân 25tuổi là tổng giám đốc công ty thiết kế thời trang Trần Thị. Tính cách phúc hắc đôi khi lạnh lùng thích đọc truyện giỏi võ. Trong một lần ngoài ý muốn(thật ra là bị tính toán trước) chết đi được hệ thống 967504 đưa vào 1quyển tiểu thu...