Sau một hồi nhìn bóng lưng của soái ca thì nó cũng dứt khoát đi vào thang máy dành cho nhân viên lên tầng 20. Lên đến trước cửa phòng phỏng vấn xin việc thì nó thấy vẫn còn nhiều người đag ngồi chờ gọi tên nó lại chỗ người nhận hồ sơ ở trc cửa rồi lại ngồi ghế chờ gọi tên mình. Tất cả mn đều đg rất hồi hộp vì hôm nay chủ tich sẽ đích thân chọn thư ký cho mình .
Mới chỉ hơn 15p trôi qua mà nó thấy rất nhiều người vào thì nôn nóng đi ra thì buồn ,và đa số tất cả họ đều là nữ . Dù thấy cũng tội cho họ nhưng nó cũng đag thầm cảm thấy may mắn vì nó mún làm thư ký cho chủ tịch nếu họ kh đc nhận thì cơ hội cho nó càng nhiều nhưng nó cũng rất lo vì vị chủ tich muôn năm lun đem cái mặt băng giá ,lạnh lụng đó cũng rất khó tinh trong việc chọn người làm việc bên mình cứ khoảng 2 hay 3 tuần lại thay 1 thư ký mới thật nhứt não cho nó mà.
20p trôi thì tên của nó Trà Kim Anh cũng đc gọi tên nó đứng dậy chỉnh sửa quần áo cho chỉnh tề rồi tự tin bước vào...
Vừa vào thì nó thấy 1 luồn không khí lạnh lạnh ập đến 5 con người đag ngồi trước mặt rất nghiêm túc đặc biệt là con người ngồi ở giữa đg nhìn thẳng vào cô lm cô có hơi run một chút nhưng kh sao vì sự nghiệp chinh phục người cái vị đag nhìn nó thì nó lại lấy lại sự tự tin của 1 cô gái mới ra trường.
-" hành tích học tập của cô rất tốt . Nhưng đảm nhiêm vị trí là thư ký chủ tịch cũng kh hề dễ dàng cô nghĩ mình làm đc chứ?"-
-" tôi luôn tự tin và chắc chắn rằng mình luôn làm tốt những gì mà mình sẽ làm . Tôi sẽ không làm mọi người và đặc biệt là chủ tich ngài sẽ kh thất vọng về tôi"-
Và sau đó họ còn hỏi nó 1 số vấn đề vì họ thấy cô rất có thể là người đc chủ tịch chọn vì nãy giờ hắn luôn nhìn cô còn nhết miệng cười nhẹ nãy giờ hơn 1 tiếng họ mới thấy hắn cười.
Hắn nhìn nó rồi lại hỏi -" cô tự tin vậy sao?"- hắn thật kh hiểu mình sao nữa mới lúc nãy đụng phải nó hắn cũng kh mấy để ý nhưng lúc này khi nhìn thẳng nó hắn mới thấy cô rất đẹp,1 vẻ đẹp kh giống với những cô gái hắn từng quen mà là vẻ đẹp trong suốt,ngây thơ ,và cũng có nét quyến rũ thực sự hắn cũng kh biêt nên tả nó đẹp như nào nữa.
Nó nghe hắn hỏi thì cũng tự tin đáp -" tất nhiên tôi luôn tự tin với khả nag của mình nếu kh làm tốt tôi đã kh vào đây để phỏng vấn rôi"- lúc đầu nó còn hơi lo sợ mình kh đc nhận nhưng nhìn thấy ánh mắt đó nó đã bt mình có cơ hội.
Nhưng mà nó kh hiểu ai phỏng vấn thì rất mau nhưng tới nó lại lâu tới vậy đag trong vòng suy nghĩ thì nó nghe 1 giọng nói trầm ấm -" từ ngày mai cô sẽ là thư kí của tôi. Được rồi kết thúc buổi phỏng vấn tại đây"-
Nó đã đc nhận làm việc rồi và còn là thư kí của boss soái ca nữa chứ nó vui qua và chạy nhanh về thông báo cho mọi người biết.......
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Gian Khiến Anh Yêu Em(DROP)
Любовные романыThể loại: sủng,lãng mạn ,HE, ngọt. ❤❤❤❤ Hắn một con người lạnh lùng nhưng ấm áp ,nó một cô gái lanh lợi và đầy tình cảm. Tình yêu của họ sẽ ra sao ? Mọi người nhớ đọc truyện và theo dõi truyện nhé thanks🤗 ______ ------- Lần đầu viết còn nhi...