Chapter 3

1 1 0
                                    

Comment here, for dedications and mentions sa chapter 4😁. INLINE COMMENTS only. Yung nga nagcomment sa Chapter2 dun sa dedications sa C4 Nadiiiin. Comment ur un or ur name nalaang 😉

YiiiiE walang nagbabasa dibaaa?☹️

——————
CHAPTER 3

Kumakain sila Travis as Catriona sa Greèn Cafè dito sa baba ng building ng YBAÑEZ LUXURIOUS CONDOMINIUMS kung saan nakatirik ang condo ni Travis, sa 18th floor.

Pinili nang binata sa 18th floor dahil nga March 18 and kanyang birthday at anniversary nila.

"Cat, ang tagal na natin no?" Ani Travis habang sumisimsim sa frappe nito.

Ngumuya muna sya sa kanyang pasta bago sumgot "oo nga, baka magsawa ka na sakin ha!?"

Travis chuckled "of course not, you know me. Pag nagpromise ako hindi ko sisirain yung pangakong yun, unless ikaw ang mang-iwan"

"You'll let me?"

"Kung masaya ka naman, eh di sige, kahit masakit"

Pinukol nya ng masamang tingin ang binata "so hinihintay mo lang na iwan kita ganun!?"

Tumawa ulit ito "no, no baby" he chuckled "dont leave me okay?"

She nodded and continue eating.

11:30 na nang lumabas sila sa cafè at magkahawak kamay na sumakay sa elevator paakyat sa condo ng binata.

At alam na nya ang susunod na mangyayari.

As they reach the 18th floor, Travis pull her to the left door— his condo— and place his finger on the finger print in front of her door.

He pushed the door open , at pagpasok ay sinara din.

Wala nang sinayang na oras ang binata, pagkasara nung pinto ay sinunggaban nya agad si Catriona ng mapusok na halik.

Catriona kiss him back with the same ferocity he's giving her.

She moaned when Trav's tongue entered her mouth and play with her's.

Travis' hand traveled to her butt and massage it lightly.

Buti nalang at naka- denim shorts at crop top ito kaya madaling natanggal ng binata ang saplot nya, leaving only her under garments.

He guided her to the sofa— nang makahiga ang dalaga ay walang sabi-sabing sinunggaban ulit ng halik habang tinatanggal ang kanyang huling saplot.

2:00 NA NANG maihatid ni Travis sa bahay nila si Cat.

Buhat buhat ni Trav at ang driver ang malaking Teddy bear na pinalagay nya sa Truck— na inupahan pa nya para lang may paglagyan nung Life sized teddy na regalo nito sa kanya.

Nang makarating sa kwarto ng dalaga ay binayaran nya ag truck driver at umalis na.

Humiga ang dalaga sa gitna ng hita nung teddy at niyakap ang kamay nito.

ManuedWhere stories live. Discover now