303-304

273 10 0
                                    

Đệ 303 chương
Phía trước là chính mình cố ý tránh đi này giang tiếng thông reo, hiện tại đều đã gặp gỡ, lại chối từ kia cũng quá làm kiêu. Toại, trần tông trạch cũng sảng khoái gật gật đầu: “Hảo, chúng ta đi Túy Tiên Lâu uống một chén đi.”

Trần tông trạch hai người đi vào Túy Tiên Lâu, muốn cái an tĩnh nhã gian, kêu một bàn mới bắt đầu đối ẩm lên.

Hai người đầu tiên là ai cũng chưa nói thêm cái gì, chính là trực tiếp đối chạm vào uống lên mấy chén.

Vài chén rượu xuống bụng sau, mới chậm rãi nói lên lời nói tới. Giang tiếng thông reo dẫn đầu hỏi: “Tử quý, ta nghe nói ngươi lập tức liền phải ly kinh?”

Trần tông trạch gật gật đầu nói: “Ân, đúng vậy, ta chuẩn bị ngày sau liền đi.”

Nghe xong trần tông trạch những lời này, giang tiếng thông reo lại trầm mặc một trận, có nghĩ thầm hỏi vì cái gì không tới cùng chính mình chào từ biệt. Cái này ý niệm vừa mới cùng nhau, chính mình liền cười nhạo nổi lên chính mình, vì cái gì không tới cấp chính mình chào từ biệt? Những lời này còn dùng hỏi sao, bọn họ đều trong lòng biết rõ ràng.

Giang tiếng thông reo chỉ cảm thấy đầy mình nước đắng muốn nói, chính là có thể nói cái gì đâu? Tính lên, chỉ có hắn thiếu trần tông trạch, mà không phải trần tông trạch thiếu hắn.

Ngày đó trần tông trạch mới vừa đi Hưng Yên khi mua lương, tuy nói nhà mình cũng là bị buộc bất đắc dĩ, thực người chi lộc, trung người việc. Chính là, nhà mình rốt cuộc là không có thi lấy viện thủ không nói, còn từ giữa tính kế bức bách rất nhiều. Thế cho nên mặt sau kia một loạt chuyện này, tuy nói nhà mình là không tự mình ra mặt, nhưng những người đó vẫn là theo chân bọn họ gia đều có liên lụy, nói trắng ra là nhà bọn họ cũng là đồng lõa.

Này đó giang tiếng thông reo đều biết, hắn cũng rất khó chịu, hắn thậm chí còn cùng hắn gia gia giúp đỡ trần tông trạch cầu quá tình. Chính là lần này, biết chủ tử phải đối phó trần tông trạch, hắn nhịn không được tới cửa đối trần tông trạch tới cửa cảnh báo, cũng cố ý lộ ra sơ hở làm trần tông trạch cảnh giác. Hắn có thể làm cũng liền nhiều như vậy.

Nhưng làm lại có thể như thế nào đâu, sự thật là rất nhiều sự hắn đều bất lực, như vậy một cái lưới lớn đã sớm đưa bọn họ giang gia bộ gắt gao, không thể động đậy. Hiện tại trừ bỏ nghe chủ tử nói, bọn họ là không còn cách nào.

Nhưng là bọn họ không thể nề hà lại là không thể che dấu thương tổn trần tông trạch sự thật. Điểm này thông minh như trần tông trạch cũng là xem rành mạch, cho nên mới cố tình xa cách chính mình.

Giang tiếng thông reo thở dài một tiếng, cũng không biết có thể nói cái gì. Dứt khoát lại lượng ra chén rượu cùng trần tông trạch uống rượu.

Ngày xưa huynh đệ đi đến trước mắt này một bước, trần tông trạch cũng không biết nói cái gì, còn có thể nói cái gì. Vì thế hai người liền tương đối khổ chước một trận.

Cảm giác say tiệm hàm, trần tông trạch cảm thấy chính mình vẫn là muốn cùng giang tiếng thông reo nói cái gì đó. Nhưng lời này thật là không được tốt xuất khẩu. Trần tông trạch tổ chức nửa ngày ngôn ngữ, cuối cùng là nói ra: “Giang huynh, ngươi ta huynh đệ nhiều năm, có một số việc nhi chúng ta đều trong lòng rất rõ ràng. Đương kim ngự cực đã lâu, cho là thiên hạ nỗi nhớ nhà, có chút người một ít vô vị tiểu tâm tư, thật sự là khả năng không lớn đề lên. Giang huynh nếu lâm vào không thâm, vẫn là sớm ngày chặt đứt hảo.”

Nông môn khoa cử(Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ