THÔNG BÁO 01: NỘI QUY NHÀ YUU - NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐỌC!!!

951 27 4
                                    


Yuu suy nghĩ rất nhiều nên quyết định làm cái mục THÔNG BÁO riêng này, mục đích nhằm để các bạn dễ dàng cập nhật những thông báo về truyện hay những thay đổi trong nội quy nhà Yuu.

Các bạn thêm mục này vào, để có gì Yuu đăng truyện hay cái gì đó không tiện thông báo trên facebook thì Yuu sẽ thông báo trên này.

Bạn nào mới vào nhà Yuu chơi, xin hãy đọc thật kỹ nội quy ghim ở đủ mọi ngóc ngách trong nhà Yuu nha! (Tốt nhất là đọc THÔNG BÁO CHÍNH ở trong Wordpress vì Yuu chỉ hay cập nhật trong đó thôi.)

Dưới đây là nội quy nhà Yuu, cập nhật lại lần cuối là vào ngày hôm nay (08/02/2019)


...


Đây là blog cá nhân của Bách Quỷ Dạ Hành — Quỷ Vực.

Là nơi edit những bộ đam mỹ và sub phim chuyển thể từ tác phẩm của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu và vài bộ đam mỹ khác mà tui cảm thấy thích.

Tui là Tĩnh Du, bạn có thể gọi tui là Yuu hay Du đều được.

Yuu không biết tiếng Trung và mới edit nên edit không hay và dĩ nhiên cũng sẽ có rất nhiều sai sót, nếu có vấn đề gì, xin các bạn hãy cmt góp ý và đừng buông những lời cay đắng làm tan nát con trym nhau =)))

.

1. Tất cả các hình dùng trong blog đều là tranh của artist Zeen Chin và đã có sự đồng ý từ anh ấy.

2. Các bộ đam và những tác phẩm được chuyển thể của má Xú, cái nào được set pass thì tức là sẽ không có bất kỳ gợi ý pass nào trong đây! 

3. Wattpad cũng sẽ set private, và bộ nào set private thì tui sẽ để cái thông báo trong đó.

CẬP NHẬT (01/10/2018): Hiện tại Wattpad đã xóa chức năng private và thông báo yêu cầu gỡ private truyện, nên tui tạm thời gỡ private rồi, các bạn có thể đọc trên đó như bình thường.

4. Phần bên dưới là "Đam mỹ sắp edit", "Phim sắp sub" và "Đam mỹ đang quằn quại edit",... sẽ luôn được cập nhật khi có tin mới ở ngay trong cái mục "Thông Báo" này luôn! 

5. Tui có công việc và cuộc sống riêng, edit theo sở thích của riêng tui vì có những bộ đam mới ra mà mình yêu thích nhưng chưa được xuất bản, đành phải đích thân edit để dành đọc online & offline cho đỡ ghiền. Và thời gian ít ỏi nên sẽ không có lịch ra chương cụ thể, càng không phải là edit theo kiểu yêu cầu làm dâu trăm họ. Nếu bạn mới biết tui và mong muốn một bản edit với tác phong chuyên nghiệp, nhanh với tốc độ ánh sáng, nuột nà thuần Việt, chính xác 96.69% và ăn nói giữ hình tượng với đọc giả các thứ thì đừng mong chờ gì ở tui cả, hi vọng nhiều sẽ thất vọng =]]]]

6. Đây là nhà riêng của Yuu, có câu nhập gia tùy tục, Yuu không phải là người khó chịu, cũng không phải người dễ chịu, nên các bạn qua đường có lỡ lạc bước vào nhà của Yuu thì xin hãy lịch sự và tôn trọng chủ nhà. Nếu truyện Yuu edit có điểm gì làm các bạn không thích thì xin hãy click back, chứ đừng nói những câu khó nghe hay bảo chủ nhà phải thế này thế nọ theo ý người khác, đây là nhà riêng của Yuu, nên Yuu thật sự không thích như vậy. 

[TỔNG HỢP] THÔNG BÁO CỦA BÁCH QUỶ DẠ HÀNH - QUỶ VỰCWhere stories live. Discover now