- Min Yoongi, chúng ta ly hôn nhé?
- Được, nhưng cho anh một lí do đi.
- Em thực sự đã rất chán ghét anh rồi.
- Vậy... à?
Min Yoongi, trải qua sinh nhật năm 30 tuổi một cách thật cô đơn...
Năm Min Yoongi 5 tuổi, anh gặp cậu trong sân trường mẫu giáo. Cậu do mải mê chạy chơi nên va phải anh. Min Yoongi lần đầu gặp Kim Taehiong...
Năm Min Yoongi 10 tuổi, anh gặp cậu trong sân trường tiểu học. Cậu cúi chào và cảm ơn anh vì anh đã nhặt giúp cậu ấy quyển sách. Lần đầu tiên Min Yoongi nói chuyện với Kim Taehiong...
Năm Min Yoongi 15 tuổi, anh gặp cậu trong phòng hội đồng của trường cấp 2. Anh thích cậu vì cậu là một cậu bé rất hồn nhiên và hay bị anh phạt. Min Yoongi lần đầu tiên biết thế nào là thích một người năm anh 15 tuổi...
Năm Min Yoongi 18 tuổi, tưởng chừng anh sẽ lại được gặp cậu một lần nữa. Nhưng không, anh không gặp cậu. Cậu đã theo học một trường khác. Mối tình đầu của anh bị chôn vùi cùng những kí ức năm anh tròn tuổi 18...
Năm Min Yoongi 21 tuổi, anh được trở thành ca sĩ cùng với Kim Taehiong và những người khác. Min Yoongi lần đầu tiên biết thế nào là sự hạnh phúc khi được ở cạnh người mình thích...
Năm Min Yoongi 22 tuổi, Kim Taehiong tỏ tình với anh. Min Yoongi lần đầu tiên được nếm trải sự ngọt ngào của tình yêu...
Năm Min Yoongi 23 tuổi, anh cùng cậu đi du lịch. Min Yoongi lần đầu tiên đeo cùng Kim Taehiong nhẫn cặp. Min Yoongi thực sự hạnh phúc...
Năm Min Yoongi 24 tuổi, anh được Kim Taehiong cầu hôn. "Em không thể nào sống thiếu anh được, Min Yoongi à. Lấy em nhé?"
Năm năm sau, Min Yoongi 29 tuổi, Kim Taehiong bắt đầu về muộn và uống rượu nhiều hơn. Kim Taehiong không cười với anh, không nói chuyện với anh, không trao cho anh những nụ hôn minh chứng cho tình yêu nữa. Thay vào đó, là một lời đề nghị li hôn...
Năm Min Yoongi 30 tuổi, anh bỏ ra nước ngoài, bỏ lại Hàn Quốc là những kỉ niệm đẹp về tình yêu của anh, thanh xuân của anh, bỏ lại Kim Taehiong để trốn ra nước ngoài, tự nhủ với bản thân rằng phải quên hết tất cả...
Năm năm sau, Min Yoongi 35 tuổi, trở về quê nhà. Cảnh vật thay đổi, tất cả đều thay đổi, nhưng Min Yoongi thì không...
Trong tim anh vẫn còn có Kim Taehiong...
Anh nghe được từ những người dòng họ rằng, công ty của Kim Taehiong phá sản, nợ nần chồng chất. Nhà cửa, xe hơi bị bán đi. Kim Taehiong khi ấy chẳng còn gì cả. Và cậu đã chọn con đường cuối cùng cho mình. Ra đi. Kim Taehiong, sau khi mở lời kết thúc với Min Yoongi, cũng đã thanh thản chọn cho mình con đường chết...
Min Yoongi bắt đầu hiểu ra...
Min Yoongi chạy. Anh chạy thật nhanh. Anh chạy đến mệt nhoài, nhưng vẫn cố sức chạy...
Cuối cùng, Min Yoongi cũng dừng lại...
Đứng trước ngôi mộ đang xanh cỏ của Kim Taehiong, nhìn bức di ảnh của Kim Taehiong, Min Yoongi bật khóc trong vô vọng...
- Kim Taehiong, anh trở về rồi...