CUỘC GẶP GỠ CỦA ĐỊNH MỆNH

526 24 71
                                    

Bầu trời rộng lớn trong xanh , những đám mây trắng tựa kẹo bông bay bay , giữa mặt biển xanh biếc mênh mông , trên một tảng đá lớn , tại nơi đó có một cái thân ảnh trẻ tuổi đang ngồi ngắm nhìn cái kia bầu trời trong xanh , mái tóc hắn dài màu lam nhạt tung bay trong gió , đôi đồng tử to tròn màu lam biếc chăm chú nhìn ngắm một màu xanh trên cao kia . Da hắn trắng trắng tựa nữ nhân nhưng lại không phải nữ nhân , một thân lam phục sạch sẽ tinh tế , đôi tai dài nhọn , khuôn mặt tuấn tú , thân hình cân đối , đúng là một cái mỹ thiếu niên !

-Hắn nhìn cái kia bầu trời xanh cùng với những đám mây trắng , miệng tự lẩm bẩm : Thật đẹp a , thiên không ...

-Oa ...

Đang mải ngồi ngắm thiên không màu xanh cái kia thiếu niên đột nhiên nghe thấy một tiếng hét , nhìn ngó xung quanh cũng không thấy ai , có phải là hắn gặp ảo giác ...

Ngay lúc đó , một cái bóng khá to che khuất mặt trời , nói đúng hơn là che khuất ánh nắng chiếu tại người cái kia thiếu niên , bụp một tiếng , thiếu niên bắt được một thứ gì đó rất lớn , trên tay hắn hiện tại là một nữ nhân , nàng mái tóc màu trắng dài mượt , đôi mắt tử sắc to sáng long lanh , lông mi dài cong , sống mũi cao , da trắng hồng mềm mại , môi nhỏ mỏng mỏng , thân hình thon dài , hơn nữa lại rất nhẹ , nhẹ tựa lông vũ vậy !

Hắn ngạc nhiên nhìn trên tay thon dài đại mỹ nữ , trên khuôn mặt anh tuấn bất giác đã xuất hiện vài vệt hồng hồng , nàng đẹp tựa tiên nữ vậy , lại còn từ trên trời rơi xuống , thiên a , đây có phải định mệnh hay không ...

Cái kia mỹ nữ cũng là nhìn thấy hắn , hai người chạm mắt nhau một lúc lâu , mỹ nữ kia rốt cuộc lên tiếng , cười nói : A , cảm ơn Tiểu đệ đệ này , chẳng qua , ngươi có thể thả ta ra được rồi !

-A .. à , được , thất lễ rồi ...__Hắn lúng túng nói , có chút tiếc nuối buông nàng ra !

Mỹ nữ kia sau là ngồi xuống , bắt đầu đánh giá cái này thiếu niên tóc lam , quả là một mỹ thiếu niên nha . Nàng ngồi tại bên cạnh hắn , cười nói : Tiểu đệ đệ này , ngươi tên là gì ? 

-Hắn nghe nàng hỏi vậy , liền quay mặt hướng nàng trả lời : Ta tên Lam Ly , mười lăm tuổi , còn ngươi ?

-Nàng cười cười , hướng Lam Ly trả lời : Ta là Dương Tiễn , mười tám tuổi !

Dương Tiễn , một cái tên thật đẹp ... Hắn nghĩ thầm !

-Lam Ly hỏi tiếp : Dương Tiễn tỷ tỷ , ngươi làm sao lại từ trên trời rơi xống ?

-Dương Tiễn trả lời : Phải nói thế nào nhỉ ? Cũng có thể coi đây là do ta vô ý làm người ta giận , rồi người ta ném ta tới tận đây ! 

Tiểu Vi , ngươi ném cũng xa quá đi .... Dương Tiễn thầm nghĩ !

-Còn Lam Ly Tiểu đệ ngươi vì sao lại ngồi đây một mình ?__Dương Tiễn hỏi !

-Ta rất thích ngắm nhìn cái kia lam sắc thiên không , ta trước giờ luôn ở dưới đáy biển , nhưng cũng không biết từ lúc nào mà ta lại thích được ngoi lên trên mặt nước , ngồi đây nhìn ngắm bầu trời cao kia !__Lam Ly trả lời !

-Dương Tiễn hướng Lam Ly hỏi :  Ngươi là người của Thâm Hải ?

-Lam Ly hướng cô nhẹ gật đầu , cười nói : Đúng , còn ngươi là từ nơi nào tới ?

Tam Nhãn Hao Thiên Lục【dị bộ】「Phiên Ngoại」Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ