Ngay khi T/b định đưa cho nhân viên bán hàng , từ đầu nhảy ra một bàn tay chộp lấy chiếc đầm. -"Oa , bộ đầm này cũng thực đẹp a !"Cô nhíu mày , cô gái trẻ , thực không biết xấu hổ nha. Bộ váy là cô chọn , cô ta ngang nhiên lấy là của mình ?'
" A , xin lỗi tiểu thư , bộ đầm này đã được tiểu thư này lựa." - Cô nhân viên đứng gần gập người xin lỗi cô ta.
" Thì để chị ta lấy bộ khác đi ? " -Cô ta ngang ngược bĩu môi , nhịn không được ướm thử lên người mình , xoay vài vòng.
" Nhưng...."
" Tae ~ "-Cô nhân viên vừa định lên tiếng thì đã bị cô gái kia cắt lời. Ngẩng đầu nhìn người được gọi 'Tae', cô nhân viên giật mình , lùi về sau , kính cẩn cúi người.-"Chủ tịch. "
Kim Taehyung gật nhẹ đầu, không nói gì , tiến đến xoa đầu cô gái kia.
" Tae~ Em là muốn bộ đầm này , chỉ tiếc là đã có người khác lựa a." -Cô ta nũng nịu cọ cọ má vào người hắn. Đem đôi mắt to tròn ngước nhìn hắn , hắn hoàn toàn có thể hiểu ý của cô ta là 'Em muốn nó !'
" JiJi , đầm đã có người lựa , em chọn bộ khác có được không ? "- Taehyung lên giọng dỗ dành.
" Không ! Em chỉ thích bộ này thôi ! "- cô ta ưỡn ẹo
" JiJi ! "-Taehyung gằn giọng khiến cô ta giật nảy mình. Nhưng vẫn không bỏ qua cho chiếc đầm.
" Vị tiểu thư này , thực xin lỗi. Có thể nhường bộ đầm này cho chúng tôi ? " - Cuối cùng , hắn xoa nắn mi tâm , ngước lên nhìn cô gái trước mặt. Cũng thật quen mắt , nhưng nhất thời Taehyung quên mất là ai.
T/b thì ngược lại , ấn tượng dù không nhiều nhưng lại rất sâu đậm. Người đàn ông nhục mạ cô đêm đó sao có thể quên được, ánh mắt lóe lên phần khinh bỉ. Đêm ,đi thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Sáng , lại bày trước mắt cô thứ tình yêu màu hường ? Thật đáng khinh bỉ a. T/b lại nhìn sang cô gái bên cạnh anh. Nhìn thì rất xinh đẹp đấy nhưng chẳng phải là trang điểm quá đậm sao. Cô ta mặc một chiếc váy đen trễ nải để lộ ra bộ ngực đầy đặn và nhìn cô ta đang áp bộ ngực đó vào sát tay của Taehyung là cô đã thấy kinh tởm. Đúng là loại phụ nữ chẳng tốt đẹp gì.
Dù sao, cô cũng nuốt lời muốn nói vào bụng.
" Không sao". Tôi có thể lựa bộ khác" - Cô phẩy phẩy tay , khóe môi đỏ nhếch lên cười xòa. Trong lòng đương nhiên là khác - Hồ ly tinh cùng lợn nái , cũng thật đẹp đôi đi.
T/b chưa kịp nói hết câu thì bộ váy trên tay cô đã bị cô gái kia giật mất
" Tae a... người ta nói không cần chiếc đầm này nữa vậy..chúng ta đi thôi"
" Vậy chúng ta đi"- nói rồi Taehyung ôm eo cô ta đi thanh toán. Sau khi hai người rời đi cô nhân viên bán hàng mới chạy lại
" Tiểu thư...chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự việc vừa rồi. Tôi...tôi sẽ giúp cô tìm một bộ váy khác"-cô nhân viên vừa nói vừa cúi đầu xin lỗi tới tấp.
" Không sao, tôi có thể tìm một bộ váy khác mà"- Cô nói rồi nở một nụ cười xòa. Dù sao cô cũng rất thích chiếc đầm đó, nhưng người phụ nữ kia lại không có ý định sẽ nhường cho cô nên đành lẳng lặng bỏ qua. Cô không muốn cãi nhau với cô ta, chẳng phải như thế sẽ rất mất hình tượng cho cô hay sao.
___________________
Vừa ra khỏi trung tâm thương mại, cô đã nhận được một cuộc điện thoại từ Yoongi
" Min T/b em đang ở đâu anh đang đứng trước cổng trung tâm rồi, em ra nhanh lên nhé "
" Ahh Oppa thật đúng lúc em ra ngay đây "
_____Tua đoạn ăn uống nha không có gì đâu .-. ______
Sau khi ăn uống xong, đến tận bốn giờ chiều hai anh em T/b mới về đến nhà ( lý do là kẹt xe nha các cô @@ ). Về đến nhà thì đã thấy bàn ghế đã được sắp đặt ra sau vườn, các món ăn cũng sắp chuẩn bị xong. Hôm nay Min EunChae đặc biệt mời bạn trai của cô - Kang JiSung đến tham dự buổi gặp mặt ngày hôm nay. Vừa thấy T/b EunChae đã ưỡn ẹo kéo JiSung ra:
" Chị HAI đây là người yêu và cũng là chồng sắp cưới của em Kang Jisung. Jisung đây là chị kế của em Min T/b hôm nay cũng là buổi gặp mặt thông gia của chị ấy. Hai người chào hỏi nhau đi"
" Chào chị, em là Kang Jisung. Rất vui được gặp chị."
" Rất vui được gặp em. Hai đứa cứ ngồi chơi đi chị lên phòng chuẩn bị đã"- Biết mình đã muộn, T/b nhanh chóng chạy lên phòng
Hôm nay T/b quyết định sẽ mặc một bộ váy màu trắng viền ren dài qua đầu gối trông rất nhẹ nhàng, khoác nhẹ ra ngoài chiếc áo len tay lỡ màu kem mới mua. Thay vì trang điểm cô chỉ đánh ít phấn má ửng hồng và thoa một lớp son màu hồng đất ở lòng môi cho thật tự nhiên. Mái tóc dài chỉ buộc nửa đầu cho thật gọn gàng. Trông cô lúc này như một thiên thần sa ngã vậy. Sau khi nhìn lại mình trong gương lần cuối, cô vội vã xuống nhà. Khi T/b bước xuống thì tất cả ánh nhìn đều đổ dồn vào cô. Ba và Yoongi thì gật gù tỏ ra hài lòng. Mẹ kế và EunChae thì lộ rõ vẻ mặt không vui và ghen tị. Jisung lúc đầu chỉ lướt thoáng qua T/b bây giờ nhìn cô xinh đẹp như vậy anh rất bất ngờ.
Đúng lúc đó, xe nhà họ Kim đến, cả nhà T/b đều ra đón. Từng người từng người một T/b đều có thể nhận ra bà, bác gái, bác trai và cuối cùng là
.-. KIM TAEHYUNG ???
BẠN ĐANG ĐỌC
taehyung || start again ?
Fiksi Penggemar" Chúng ta tốt nhất nên là những người lạ, lạ vừa đủ để có thể chào nhau lúc gặp mặt, lạ vừa đủ để có thể lưu giữ những điều về nhau. Nhưng cái lạ ở đây là tôi không thể ngừng yêu em !" - Tác phẩm đầu tay nên có nhiều sai sót, mong mọi người bỏ qua ...