Chap 16: Spring- A new year

66 8 0
                                    

   Một năm cũ đã qua. Một năm mới lại đến. EXO, Wanna One và tôi vẫn vậy, mặc dù đã trải qua nhiều biến cố. Han Sara lại quay lại câu lạc bộ FA cùng với Xiumin, Daniel và Sehun.
    Sau chuyến đi Hawaii, năm nay chưa có hoạt động gì nhiều vào đầu năm nên hôm nay, chúng tôi đã đến SM để dự " Spring- A new year". Ái chà năm ngoái sau khi mặc hanbook, chúng tôi quyết định thay đổi sang với đồ dạ hội theo yêu cầu của thầy Soo. Tất cả chúng tôi trông đều tuyệt vời.
    Dưới cái giá lạnh của mùa xuân, tuy đã có nắng và ấm hơn nhưng vẫn lại mang đến cảm giác buốt lạnh. Và vào những lúc này, sảnh của SM lại là nơi sưởi ấm tinh thần nhất. Đại sảnh được trang trí với các loại cây có màu đỏ và các loại đèn vàng trang trí xung quanh. Aigio, ai cần tỏ tình thì mượn đại sảnh cũng là khá ổn!
Lần này SM tổ chức khá hoành tráng, phía bên báo chí cũng đến rất đông, đã phải chiếm hơn nửa phía đại sảnh và hội trường. Các fan cũng đến rất đông, chờ sẵn ngoài cửa. Nhưng lần này họ lại không chen nhau, mà từ từ đứng vào. Có vẻ là vì năm mới nên không thích gây loạn cho nên mới vậy?
Hôm nay, chúng tôi chọn combo đen trắng. Đương nhiên là EXO sẽ mặc vest đen, còn nằm nay, do đã thuộc hàng quản lí " lão làng" nên việc tôi mặc một chiếc váy sang trọng cũng không phải là vấn đề, đặc biệt, lần này do chủ tịch Soo yêu cầu phải ăn mặc sang trọng nữa. Chiếc váy tôi chọn là một chiếc váy đen kim truyến, phía trên là phần trễ vai với vải voan trắng, dưới là phần váy đen dạng xoè. Không quá loè loẹt mà vẫn sang trọng. Đỉnh kout!
Lên xe đi tới SM, tôi phải chỉnh lại quần áo cho các thành viên, cũng như check lại lịch đi ra. Oh Sehun nhìn tôi, càu nhàu:
- Này năm nào mặc dạ hội cũng màu này, em không thấy chán à?
- Vậy năm sau chúng ta mặc màu hồng! Oppa, anh ok không?
- Nếu em muốn màu hồng, ta gọi cả Daehwi với Jihoon mặc nữa. Eo ơi chúng nó mặc hồng cute dã man!!!~~~ - Baekie hét lên (au: có mùi đam mỹ à nha~~)
Chúng tôi cứ cãi nhau như vậy, và chẳng mấy chốc đã đến nơi. Chúng tôi sẽ đi ngay sau SuJu, và thật may mắn vì họ đang ở đấy rồi. Các thành viên lần lượt bước xuống, tuy nhiên lại không di chuyển luôn mà xếp thành một hàng. Xiumin đứng lại, quay vào phía cửa xe và đưa tay ra:
- Tiểu thư?
   Tuy biết rằng đây chỉ là diễn xuất, nhưng mặt tôi lại như đang đỏ bừng lên. Rất may, tôi đã phản ứng kịp thời, đưa tay lên tay Xiumin và trả lời:
- Vâng. Cảm ơn.
  Tôi nhẹ nhàng bước xuống, sau đó liền chỉnh lại mái tóc ra sau. Các fan đang gào thét: " Oppa, em yêu anh!!!!!", nhưng tôi cũng chả phản ứng gì, chỉ quay sang, cười mỉm rồi khoác tay Xiumin và Sehun bước vào thảm đỏ. Hôm nay, Bora và Irene làm MC. Bora đang giới thiệu: " Thưa các bạn, đây chính là EXO và cô quản lí Han Sara", thì từ đằng sau, các fan đang kêu gào to hơn. Nhưng cũng chẳng đủ để níu lại lâu, chúng tôi chụp ảnh rồi đi vào, trả lại sân khấu cho NCT.
   Bước vào hội trường, các idol và quản lí của họ đều đang ở đây. Tất cả đều đa phần là nam. Và thêm một điều nữa, các nhóm đều đang mặc màu sáng, trừ SuJu và EXO. Nhưng chúng tôi mặc đồng bộ màu đen, còn SuJu là các màu kết hợp với nhau nên hiện tại, mọi sự chú ý đang dồn vào tôi và các thành viên. Đặc biệt hơn, lần này các masternim cũng xuất hiện. Họ được phân ở một khu vực riêng với các loại máy ảnh kĩ thuật số chuyên nghiệp nhất. Phải chăng thầy Soo định thuê thợ chụp không công???
     Bắt đầu chương trình, MC bắt đầu giới thiệu và RV bắt đầu hát Peek A Boo, sau đó thì thầy Soo lên phát biểu. Thế rồi màn trao giải bắt đầu. Tuy rằng ở trong cùng một công ty, tất cả các quản lí đều rất thân thiết với nhau, nhưng cũng có trường hợp ngoại lệ- đó là các quản lí của nhóm nhỏ được chia ra từ các nhóm lớn. Rất may là tôi quản lí cả CBX nên cũng không phải tiếp xúc với họ nhiều. Thật ra, họ còn trẻ hơn tôi, nhưng đa phần các quản lí này đều là các tiểu thư muốn thành trainee nhưng vì không đạt yêu cầu nên " phụ huynh" phải đi cửa sau để trở thành quản lí. Còn ở các nhóm lớn như EXO, SuJu hay Oh!GG, tất cả chúng tôi đều đã qua đợt kiểm tra.
Các giải thưởng cứ lần lượt được trao, EXO cũng được 2 chiếc cúp, thì đến phần trao giải nhóm nhỏ. Ở phần này, sẽ có giải thưởng cho nhóm và quản lí, nó sẽ xét theo độ active của IG chính thức của nhóm, cup đạt được trên show âm nhạc. Lần này lượt đề cử có CBX và hai nhóm mới được tách của NCT, và quản lí của hai nhóm này thật sự rất thô lỗ. Bọn họ là các tiểu thư, khi đi làm thì toàn người như trát tiền lên vậy, chỉ lo update IG offical của nhóm và của mình, vứt hết việc còn lại cho stylish và bên vệ sĩ. Cũng đã có một lần bọn họ cãi nhau với tôi. Khi tôi thấy Mark phải tự bê thùng mic còn stylish phải chạy theo để đưa quần áo cho nhóm, trong khi Nara- quản lí của họ ngồi không, tôi đã điên lên. Lần đấy tôi thật sự rất bực, Mark là hội anh em thân thiết của tôi khi còn là trainee, việc cậu ấy cần làm là biểu diễn thật tốt thì lại phải làm như vậy, và tôi đã cãi nhau với cô ta, tí thì cũng đã vung tay lên đánh cô ta một cái, nếu Baekhuyn không ngăn tôi lại.
" Và nhóm đạt giải Nhóm nhỏ xuất sắc nhất là EXO-CBX. Xin mời nhóm và quản lí Han Sara lên nhận giải ạ!"- tiếng nói của Irene làm tôi trở về hiện tại. Phía bên cạnh, Xiumin, Baekhuyn và Chen đang lần lượt đi lên sân khấu. Tôi vội vã đi theo sau ngay. Khi đi lướt qua bàn của Nara, cô ta đang càu nhàu:
- Sao có thể thế được? Rõ ràng IG của tôi active nhiều hơn mà? Lượng cup lại bằng nhau?
   Tôi cười thầm, nhỏ nhẹ nói cho Nara một câu mà chỉ đủ để hai người nghe thấy: " Không chỉ xét mỗi IG và cup đâu, xét cả sự hài lòng của nhóm nữa đó, hậu bối.", để lại cho Nara mang trên mặt một nụ cười khó chịu.
   Lên sân khấu, tất cả chúng tôi cầm cup rồi phát biểu. Xiumin mở lời chào mọi người, sau đó cảm ơn. Ngay sau, tôi liền đi lên và dịch bài phát biểu sang tiếng Anh, rồi cả 4 đi xuống khỏi sân khấu. Nhưng khi đi qua chỗ bàn của Nara, dường như cô ả thấy tức giận vì câu nói của tôi nên đã giở trò đổ rượu lên. Tôi cảm thấy bản thân đang rơi xuống đất thì lại thấy một mùi hương và bàn tay quen thuộc. Thì ra, Xiuxiu đã nhanh chóng đỡ lấy tôi, quấn quýt hỏi han cùng Baekhuyn và Chen:
- Ui em không sao chứ?- Xiumin hỏi
- Em không sao! Cảm ơn anh, oppa.
- Con nhóc này! Đi cho cẩn thận! Tí thì chết anh rồi!- Baekhyun đang gào lên
- Em biết rồi.- Tôi nói, ném cho Baekhyun một ánh mắt với ẩn ý: " Anh mau làm gì đi, con nhỏ Nara giở trò!"
   Baekhuyn như hiểu ý tôi, bảo tôi quay về đi. Còn anh, anh đi lại lên phía sân khấu, mượn mic rồi nói:
- Xin lỗi mọi người vì đã làm gián đoạn. Nhưng ở đoạn đường phía dưới kia, qua chỗ của NCT và nhóm nhỏ, có ai đã làm đổ dầu hay nước gì đó vậy, tuy đã có người lau rồi nhưng vẫn rất trơn, dễ gây ngã. Mọi người làm ơn hãy cẩn thận ạ. Tôi xin cảm ơn và xin lỗi vì đã làm gián đoạn ạ.
   Anh nói xong thì quay về chỗ, còn Nara thì đang tối sầm cả mặt. Haha, cho đáng đời vì động đến bạn chị đây và chị nhé!
    Baekhyun hớn hở ngồi lại vào bàn, hỏi tôi:
-Oppa làm tốt chứ?
- Hoàn hảo!
   Rồi cứ thế, buổi tiệc kết thúc. Mọi người trong tổ quản lí quay sang thán phục tôi vì đã trị được Nara, cô ta giờ chắc cũng tức điên lên rồi. Tôi đoán chắc mai sẽ có chiến tranh đây, cơ mà cũng không sao, mọi người ở tổ cũng sẽ tham gia.
   Và đúng như tôi dự đoán, ngay ngày hôm sau, đúng là đã có chiến tranh. Nhưng lần này, không chỉ có Nara, mà còn có cả oan gia của tôi nữa- Geum Su Ji- cô tiểu thư nhà tài phiệt học cùng cấp 3 với tôi, có ước muốn làm idol nhưng bị thầy Soo thẳng tay đánh trượt trong đợt xét tuyển cùng tôi, nên cô ta thù tôi kinh khủng khiếp. Không biết lần này có thắng được hay không đây?
___________________________
Hi guys, I'm back!!!! Thật sự xin lỗi mọi người vì au bỏ fic lâu quá. Một phần vì au bận, một phần vì au hết ý tưởng rồi. Nhưng mà au đã quay trở lại rồi đây, hãy tiếp tục ủng hộ au nhé! Love u!

[Longfic]_[Xiumin]_[Fangirl]_[EXO] We will be fineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ