Sau khi đánh lui một đàn zombie, Lannok gọi trung sĩ tới, chỉ vào hơn mười người dân thường sợ tới mức phát run cuốn lui trên mặt đất, mệnh lệnh nói: "Bill các cậu dẫn những người dân này lui lại trước! Những người còn lại thì theo tôi tiếp tục tìm kiếm."
Một người đàn ông trong đoàn dân thường đứng lên, nước mắt nước mũi lẫn lộn nói: "Trưởng quan, hai ngày trước chúng tôi bị zombie đuổi giết, tôi sợ trốn không thoát liền giấu hai đứa con vào trong cống thoát nước ở phía đông trung tâm thành phố. Xin các ngài nhất định phải cứu con tôi ra..."
Lannok nói: "Chỉ cần bọn chúng còn sống, tôi nhất định sẽ dẫn bọn chúng rời khỏi."
Bill che chở đám người đó rút khỏi thành phố Khang Đinh, người của đoàn độc lập 7 chỉ còn lại không tới một nửa, mười mấy phút qua đi, bọn họ vừa đuổi đến phía đông trung tâm thành phố.
Trong lúc đang tìm kiếm người sống sót thì nghe thấy tiếng binh lính cảnh giới kêu to: "Trưởng quan! Zombie đến!"
Tiếng súng vang lên dày đặc, ngăn chận đàn zombie tiến công. Lannok mang theo vài binh lính chạy đến sau một bức tường, bưng súng máy lên bắn phá đàn zombie đang xông tới. Bóng dáng binh lính lóe ra ánh lửa trong, thân thể zombie trong ánh lửa bị súng pháo đánh thành vô số mảnh nhỏ, trên tường, trên mặt đất tất cả đều là máu đen nhớp nháp phun ra lúc chúng nó tử vong, cả con đường như địa ngục đẫm máu.
Scott bắn hết đạn, một bên đổi băng đạn một bên thở hồng hộc mắng to nói: "Con mẹ nó như thế nào bắn cũng bắn không hết! Trưởng quan, với tình hình này thì trong thành phố không có khả năng còn người sống sót! Tiếp tục tiêu hao dần, chúng ta sẽ biến thành điểm tâm của đám quái vật này!"
Lannok cầm súng quất vào đầu một zombie rồi xoay người đạp cho Scott một cái, lạnh lùng nói: "Lúc trước cậu cũng nói như vậy, kết quả chúng ta cứu ra mười một người! Cậu có thể đảm bảo trong thành phố không người nào sống sót nữa không hả?"
Scott nghẹn họng, trong lòng vừa thẹn vừa tức, lấy ra viên đạn tốt nhất điên cuồng mà bắn phá zombie.
"Trưởng quan! Phát hiện người sống sót! Là hai đứa trẻ!" Lúc đám người Lannok đang ẩn núp thì nhóm binh lính tìm kiếm ôm hai đứa bé trai từ trong cống thoát nước ra.
Lời còn chưa dứt, chợt nghe thấy một tiếng hét thảm, phía trước một tên binh lính bị phá tan phòng ngự, zombie nghênh diện phóng tới hất hắn ngã xuống đất, đảo mắt hắn đã bị zombie cắn đứt yết hầu.
Lannok xông qua nổ súng bắn cho đầu zombie nát thành mảnh nhỏ, nhặt tên lửa rơi trên đất của tên lính kia lên, nhắm ngay mấy zombie đang đi theo xông tới bóp cò. Tên lửa gót sạch đầu của mấy zombie sau đó dừng lại ở giữa đàn zombie nổ mạnh, dấy lên trận biển lửa tận trời, trong tiếng nổ mạnh là máu đen thịt khối bay tứ tung. Ánh lửa thu vào trong ánh mắt thâm thúy màu lam của Lannok, giống như núi lửa phẫn nộ phun trào ra dung nham, sườn mặt kiên nghị dưới lửa đạn chiếu rọi như dát lên một tầng kim sa.
Lửa lớn đột nhiên bị tách ra, một bóng đen nhanh như tia chớp từ trong biển lửa nhảy ra, phóng tới hất Lannok ngã xuống đất.
"Trưởng quan!!" Scott và bọn lính muốn cứu viện nhưng zombie không ngừng nhảy lên, bọn họ không thể không ưu tiên chống cự zombie tiến công trước.
Bả vai truyền đến đau đớn, móng vuốt zombie xuyên thấu tầng quân phục phòng hộ bằng kim loại đâm vào trong máu thịt của Lannok. Thứ tập kích anh là một zombie mammon vừa mới tiến hóa thành hình người, sức lực chưa hoàn toàn kích phát, bằng không một kích vừa rồi Lannok căn bản không thể ngăn được.
Lúc zombie phóng tới, Lannok đã đúng lúc giang cánh tay ra, đôi tay gắt gao kẹt cổ zombie, đùi phải ngăn thân thể zombie lại, dung toàn lực ngăn cản không cho nó cắn mình. Zombie mammon mở ra mồm to tràn đầy răng nanh, nước dịch tanh hôi sềnh sệch từ trên răng nanh rơi xuống. Nó đớp một thời gian nhưng không có cách gì cắn được Lannok, khuôn mặt tương tự con người vặn vẹo lợi hại, miệng phát ra tiếng rít gào phẫn nộ khàn khàn, móng vuốt càng thêm buộc chặt chộp vào trên vai Lannok.
Máu tươi từ kẽ tay nó chảy ra, dưới đau nhức thể lực Lannok dần dần chống đỡ hết nổi, sức lực cánh tay càng ngày càng yếu. Trong đôi mắt âm u của zombie mammon nhất thời lóe ra ánh sáng khát máu hưng phấn, đột nhiên dùng lực tránh thoát cánh tay Lannok, móng vuốt đè Lannok lại, há miệng táp tới anh...
Tách trà rơi xuống đất vỡ nát, mảnh sứ vỡ văng lên chân trần trụi của Lâm Gia, cắt một đường nhỏ lên da thịt mềm mại, máu đỏ tươi từ miệng vết thương chảy ra theo cẳng chân trơn bóng lăn xuống.
" Quý cô Lâm, cô làm sao vậy?" Clover hoảng sợ, nhìn thấy vết máu trên chân cô, vội vàng gọi cảnh vệ đi lấy thuốc cầm máu.
Lâm Gia vẫn duy trì tư thế ngồi nâng tách ở trên sô pha, đôi mắt lớn mở to vòm ngực dồn dập hô hấp, trong mắt tràn đầy vẻ hoảng sợ, cơ thể không kiềm chế được run rẩy. Vừa rồi trong đầu cô đột nhiên hiện lên hình ảnh Lannok bị zombie xé xác, một giây chết chóc đó trái tim cô tựa bị dao găm đâm trúng, đau đến cô gần như không có cách nào hô hấp. Tách trà từ trong tay rơi xuống, sứ vỡ và nước trà nóng bỏng bắn tung tóe lên chân nhưng cô lại hồn nhiên không hay biết, cũng không cảm thấy một tia đau đớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn + NP] Tận thế đàn thú
FantasíaTác giả: Uyển Tư Không Edit: Dương Nguyễn Thể loại: Np, nhân thú, quân nhân, viễn tưởng, xuyên không, sủng, zombie, H. Nhân vật chính: Lâm Gia ┃ Phối hợp diễn: Thú Nhân, xác sống (Zombie), nhân loại. Nam chính: Dương Kiện, Ngân Hổ, Tatu, Corey, Cain...