Q1: Chương 21 - 25

122 4 0
                                    

Chương 21

  Đủ trấn xa vốn là muốn cùng trình trạm đi chen chen, thế nhưng là đi vào nhà thời điểm, nhìn xem trình trạm ngủ được chết chìm chết chìm nằm sấp đầy cả cái giường, chảy nước bọt ngủ được một mặt thỏa mãn, thật sự là không đành lòng đánh thức, cuối cùng đành phải tại thư phòng trên giường chấp nhận một đêm.

Một đêm này ngủ được đau lưng nhức eo, trời còn chưa sáng, đủ trấn xa liền bò lên, thuận miệng mắng câu"Tiểu tử thúi" , bất đắc dĩ mặc chỉnh tề tuần doanh đi.

Mà buồng trong trình trạm một đêm mộng đẹp, trời tờ mờ sáng thời điểm mới chậm rãi tỉnh lại, tại dễ chịu trên giường ủi ủi, khiên động sau lưng tổn thương, "Tê" Một tiếng, lần này triệt để tỉnh. Trình trạm cẩn thận từng li từng tí bò xuống giường, mặc quần áo xong đi ra ngoài, nhìn thấy trên giường đoàn lấy chăn mền, biết là nguyên soái tối hôm qua ngủ ở nơi này, lập tức phi thường áy náy. Đứng đấy đối đoàn kia chăn mền phát một lát ngốc, cuối cùng vẫn lắc lắc đầu, luyện công buổi sáng đi.

Trở lại mình viện tử trình trạm, đột nhiên cảm thấy thật là quạnh quẽ, làm sao mới một đêm không có trở về, liền đã không quen một người đâu. Nguyên bản mỗi sáng sớm, trình trạm kiểu gì cũng sẽ mình luyện một chút công, thế nhưng là lúc này đứng ở trong sân, phát hiện mình hoàn toàn không vẫy vùng nổi, đành phải cầm trương cung cứng, luyện một chút mở cung, luyện một chút nhắm chuẩn, cũng không có chậm trễ.

"Nguyên lai ngươi ở chỗ này a? Luyện công a? Như thế chịu khó?" Trình trạm nghe tiếng quay đầu, nhìn thấy đủ nói tĩnh cười ha hả một đường nói một đường đi vào viện tử.

"Ngươi tới làm gì a?" Có hôm qua đến giao lưu, trình trạm nửa điểm cũng không muốn cùng đại ca của hắn không khách sáo, mặc dù, người đại ca này cũng không biết hắn là đệ đệ.

"Nguyên soái tuần doanh đi, để cho ta tới nói cho ngươi, hôm nay trong doanh trại huấn luyện không nên đi." Đủ nói tĩnh nhìn hắn nghe muốn nói chuyện, vội vàng làm cái im lặng thủ thế nói, "Chớ vội nói muốn đi, nguyên soái cho ngươi xin Hà tiên sinh, buổi sáng đi thư phòng đem ngày hôm qua công khóa cho bổ, đương nhiên, buổi chiều khóa cũng đừng quên bên trên."

"......" Đối với nguyên soái an bài như vậy, trình trạm không biết phải nói gì tốt, biết mình không có khả năng nguyện ý nghỉ ngơi, thế là cho mình an bài Hà tiên sinh khóa, dạng này mình vô luận như thế nào cũng không thể đi trong doanh trại, thật sự là bị nguyên soái tính gắt gao.

"Khục." Đủ nói tĩnh nhìn hắn không nói gì, bất quá nhìn biểu tình cũng biết hắn hẳn là sẽ làm theo, thế là ho nhẹ một tiếng, nói, "Nói cho ngươi một tin tức tốt, có muốn nghe hay không?"

Trình trạm nhíu mày, nhìn xem thần thần bí bí đủ nói tĩnh một mặt mờ mịt, tin tức tốt? Mình còn có thể có tin tức tốt gì?

"Ha ha, ta chỉ là phải nói cho ngươi, đủ nói mực đâu, đoán chừng hai ngày này cũng không có cách nào giày vò, hẳn là có thể thành thật một chút." Đủ nói tĩnh uốn lên khóe miệng vừa cười vừa nói.

"Vì cái gì?" Trình trạm tiếp tục mờ mịt.

"Bởi vì bị ta thu thập qua a!" Đủ nói tĩnh mang theo vẻ đắc ý, vỗ vỗ trình trạm bả vai nói, "Nói mực thế nhưng là đem ngươi nhìn thành đối thủ, mặc dù hắn là đệ đệ ta, nhưng là ta gặp ngươi cũng là rất hợp duyên, ta không thể để cho ngươi ăn thiệt thòi đúng không?"

"Cắt ~" Trình trạm khinh bỉ nói, "Thắng mà không võ ~"

"Thế nhưng là ngươi bây giờ dạng này, nói mực cũng sẽ cảm thấy thắng mà không võ đi?" Đủ nói tĩnh vô tình hay cố ý liếc một cái trình trạm cái mông nói.

Trình trạm trong nháy mắt nháo cái đỏ chót mặt, tức giận nói: "Thật sự là có em trai tất có huynh! Ta đi ăn điểm tâm đi! Đi thong thả không tiễn!" Nói quay người đi vào nhà.

"Ha ha ha ha!" Đủ nói tĩnh nhìn xem trình trạm khó chịu tư thế đi, cười lớn đi.
----- Cười ha ha đường phân cách -----
Tiểu Trình trạm ngươi lại bị ca của ngươi đùa giỡn a ~

[QT] Biên thành ghi chép (phụ tử, huynh đệ)Where stories live. Discover now