Các mũi tiêm màu tím là cậu ấy thấy được thực tại và nguy hiểm của cậu ấy. Cái còn lại có màu bình thường là cậu ấy đang tận hưởng giấc mơ của mình. Nên là về cơ bản cậu ấy đang đi từ trạng thái phòng bị đến bỏ qua mặc kệ cho kẻ thù những gì chúng muốn một lần nữa. Nhưng mà tại sao?
Bởi vì chất lỏng màu đen đã được tiêm vào trong máu cậu ấy rồi.
Tôi khá chắc là bây giờ họ đang dùng EXO để thí nghiệm và cuối cùng chúng đã thành công. Từ đó mà xuất hiện các con số trên cổ áo của EXO. Thế lực đỏ không cần e sợ EXO và năng lực của họ nữa. Bây giờ EXO chỉ là đối tượng và chúng có thể làm bất kỳ điều chúng muốn với họ. Dĩ nhiên là thế lực đỏ có hứng thú với siêu năng lực của EXO. Nói chính xác hơn là EXO nếu như không còn siêu năng lực thì sẽ không có gì nguy hiểm nữa. Đó là lý do tại sao chúng cố tìm ra một chất hóa học có thể lấy đi năng lực của họ.
Tôi nói rằng chất hóa học này đã làm xáo trộn trí nhớ và suy nghĩ của họ. Điều đó sẽ giải thích cho lý do tại sao Kai đi từ trạng thái biết được sự thật đến khi quên chúng một lần nữa trong giấc mơ của cậu ấy.
Chắc chắn rằng các bạn đều nhớ Xiumin trong Love Me Right. Anh ấy đang thử nghiệm với chất lỏng khói màu trắng. Đó chính xác là màu đối ngược với chất lỏng màu đen ( có khi là màu xanh) của thế lực đỏ đã tiêm vào EXO. Nên là có thể anh ấy đang cố gắng tìm ra thứ thuốc có thể khiến năng lực và ký ức của họ trở lại trong giấc mơ của anh ấy, nhận thức được tình hình mà họ đang mắc phải.
Bây giờ chúng ta hãy nhìn kỹ hơn vào thứ thuốc màu đen được tạo ra bởi thể lực đỏ nhé. Ngay lúc bắt đầu chúng ta có thể thấy chúng tiêm nó vào người Baekhyun. Nhưng mình chắc chắc rằng anh ấy không phải là người duy nhất. Hầu hết trong số họ đều trải qua quá trình tương tự trong MV. Nhưng thế lực đỏ vẫn đang thử nghiệm, điều đó có nghĩa là chúng chưa thành công. Đó là một trong những lý do tại sao vẫn chưa có tác dụng tương tự trên người mỗi thành viên, ngoại trừ mỗi cá nhân có những phản ứng khác nhau đối với loại thuốc này.
Chẳng hạn như Kyungsoo vẫn có thể dùng năng lực của mình và đó chính xác là những gì anh ấy đang làm. Anh ấy làm chiếc ly vỡ ra để các thành viên khác có thể chia thành nhóm nhỏ chạy đi tìm lối ra. Bây giờ chúng ta hãy tập trung vào Baekhyun. Anh ấy chạy cùng với Chanyeol và cả hai người họ cùng vào trong một căn phòng tối ( ͡° ͜ʖ ͡°).
Đương nhiên bạn sẽ nghĩ rằng Baekhyun đang dùng sức mạnh ánh sáng của anh ấy để khiến căn phòng sáng lên. Điều đó là cần thiết bởi vì họ phải biết liệu rằng họ có đang một mình và an toàn hay không. Nhưng thay vì như vậy thì Chanyeol lại dùng lửa của anh ấy và thắp sáng căn phòng. Tại sao Baekhyun lại không dùng siêu năng lực của anh ấy? Bởi vì trong trường hợp này thuốc thật sự đã có tác dụng và làm mất đi năng lực của anh ấy hay ít nhất đã làm nó yếu đi một lúc. Anh ấy không thể dùng nó được nữa.
YOU ARE READING
th𝔼𝕏𝕆ry ❌ EXO To Planet
Fantasía- Bạn có bao giờ cảm thấy thật sự rất khó hiểu về MV của EXO từ thời debut đến bây giờ? - Bạn có bao giờ nghĩ trong chuỗi các MV của EXO luôn được liên kết với nhau bởi 1 điều gì đó? - Bạn có bao giờ đặt nghi vấn về các năng lực của cá nhân của EXO...