Chap 2

2.1K 94 7
                                    

1 năm sau...

Ngày....tháng.....năm.....

          JungKook-ssi, hôm nay là sinh nhật 20 tuổi của em, em vui lắm ^^. Em được ăn cơm cùng đại gia đình, được đi ăn và buôn dưa cà cùng đám bạn thân, em thực sự rất vui. Nhưng...mai em sang Hàn rồi...em sắp thực hiện được ước mơ bấy lâu rồi...nhưng sao em buồn quá... Có lẽ vì em chưa bao giờ xa gia đình, chưa bao giờ đến nơi nào đó không có bạn bè, em...sẽ ổn thôi đúng không anh?

          JungKook-ssi, em nên vui vì sắp được ngắm Big Hit rồi (>.<). Dù không được gặp anh cũng không sao ^^. Cảm ơn anh, nhờ có anh em mới thực hiện được ước mơ to lớn này...

Em muốn gặp anh

Anh ngủ ngon <3

----------------------------------------------------------------

        Sáng hôm sau, Mai Linh tươi cười chào tạm biệt gia đình và lũ bạn thân. Mẹ cô nhạt nhòa trong nước mắt tiễn con gái lớn - đứa con mà bà đặt rất nhiều kì vọng. Chú chó của cô cứ kêu cuống quýt trên tay bố cô đòi theo chủ, nó cũng khóc....Cô vẫn cười thật tươi cho đến khi lên máy bay, nước mắt cứ vô thức lăn dài trên gò má hồng, cô sẽ nhớ họ lắm....

Cô nhận được học bổng trao đổi toàn phần trong 1 năm của một trường đại học ở Seoul, không cần lo về chỗ ở, tiền học thậm chí còn được nhận tiền tiêu vặt nữa. Nhưng hiện thực cũng không dễ dàng gì từ việc đến nhận trường, làm thủ tục rồi kí túc xá. Ngay ngày đầu tiên cô đã mệt rã rời vì cứ phải chạy qua chạy lại các bộ phận để hoàn thành các thủ tục giấy tờ. Mai Linh ngại nhất là vụ này, nhớ cái hồi làm thủ tục ở Việt Nam cũng đủ ngấy đến tận cổ.

"Ôi, thân xác tôi aaaa..." - Cô nằm vật ra giường, thốt lên trong mệt mỏi

"Sao cậu làm lâu thế, bọn tớ làm xong từ trưa rồi mà?" - 1 cô bạn cùng phòng thấy cô về liền hỏi

"Tớ không biết nữa~~~ Các cô ấy cứ nói là sai giấy tờ rồi nhầm lẫn, mãi tớ mới được đóng dấu" - cô nhăn nhó tường trình.

"Thôi, cậu xếp đồ rồi nghỉ ngơi đi, sáng mai học luôn rồi đấy"-  1 cô bạn khác nói

"Ừ, tớ biết rồi"-  Cô uể oải đáp

Không uể oải sao được, từ lúc xuống máy bay, Mai Linh không ngồi yên được lúc nào, giấy tờ vật lộn đến thời gian ăn cũng không có, thế là cô có 1 ngày đói hoàn hảo. Phòng cô có 4 người, đều là người Việt Nam, đi cùng cô theo diện học bổng mà cũng chẳng thân với họ lắm vì khác lớp cộng thêm 1 năm qua cô mải học quá cũng đâu để ý đến việc kết bạn.

--------------------------------------------------------------

Ngày.....tháng.....năm......

              JungKook-ssi, em đang ở Seoul rồi này! Em sẽ sớm ghé qua ngắm Big Hit thôi ^.^ Mong là có thể thấy bóng dáng anh. Mà lại sắp có fansign rồi anh nhỉ? Haizz bao giờ em mới đến được đó đây !?! Mong ước lớn nhất của cuộc đời fangirl chính là được đến fansign một lần mà >.<

|BTS x You| Nhưng người em yêu là anh...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ