Sau khi thủ tịch nhà tuyên bố tranh đoạt bắt đầu đám rắn nhỏ hăng hái hẳn lên. Phải nói là việc tranh đoạt này rất quan trọng vì nó tượng trưng cho quyền lực trong nhà rắn . Nhưng trong khi đám rắn nhỏ đang rạo rực thì có một trường hợp ngoại lệ Harry đứng nép trong một góc tối quan sát hết thảy . Đối với việc một đám nhóc con đánh nhau tranh giành vị trí này cậu không hề có hứng thú , thứ làm cho Harry hứng thú bây giờ chính là làm thế nào để gặp được V đại và phải giải thích làm sao cho ấn kí trên người cậu .
Đám rắn nhỏ năm nhất tản ra để lại một khoảng trống ở giữa làm chỗ quyết đấu tranh dành thủ tịch , người đứng lên đầu tiên là Balaise Zalibi và người cậu ta thách đấu là Draco Malfoy . Cả hai bước lên khoảng trống tung những câu thần chú tấn công căn bản vào nhau một cách vụng về tuy nhiên học sinh vào Slytherin thì hầu như đều là phù thủy máu trong đều đã rất sơm tiếp xúc với pháp thuật lên căn bản những câu thần chú dù là vụng về nhưng cũng rất hữu dụng khi bảo vệ bản thân. Harry thì không quan tâm đến điều này cậu đứng ở một góc khuất đợi kết thúc tranh đoạt thủ tịch xong để về phòng ngủ có Merlin mới biết được giờ này Harry buồn ngủ như thế nào , chịu thôi cậu chính là một con mèo lười mà à phải là một con rắn lúc nào cũng ước bây giờ là mùa đông để đo ngủ đông .Đến khi Hary tưởng trừng như sắp ngủ gật đến nơi thì tranh đoạt thủ tịch cũng kết thúc , người giành chiến thắng là Draco tuy nhiên sau khi trải qua một trận chiến à không đánh lộn mới đúng thì quần áo của Draco đã có thể nói là rách nát tả tơi thứ duy nhất không đổi là mái tóc bạch kim gọn gàng sáng loáng và sự hưng phấn không hề che giấu trong mắt . Ngay sau khi công bố kết quả người chiến thắng thủ tịch nhà đã cho năm nhất về phòng ngủ , điều mà Harry hằng mong đợi . Đi thẳng một đường không hề dừng lại đến căn phòng cuối cùng đúng như cậu đoán phòng cậu ở đây ở cùng phòng với cậu đương nhiên là Draco Malfoy. Mở cửa phòng Harry không khỏi thất vọng đúng như trong nguyên tác phòng sinh chung hoa lệ bao nhiêu thì phòng ngủ haizzzzz, giờ Harry rất muốn khóc cậu hối hận rồi Dumbledor giờ tôi về Gryffindor được không tôi hối hận rồi .
Harry đành phải tự thân vận động rút đũa phép thi triển thần chú mở rộng thần chú biến hình được sử dụng còn về Draco từ lúc bước vào phòng đã lăn đùng ra giường ngủ rồi .Harry mất 30' để làm cho căn phòng về theo đúng ý mình rồi mới mĩ mãn đi vào giấc ngủ , ngày mai cậu còn các tiết học nên nếu bây giờ mà còn không ngủ thì không biết liệu sáng mai Harry có dậy nổi hay không nữa .
BẠN ĐANG ĐỌC
V đại ngài là của tôi.
FanfictionThể loại : đam mỹ , phép thuật , 1x1 , đồng nhân hp , sinh tử , HE. CP : Volhar Chống chỉ định với người hâm mộ Dumbledore , yêu thích Gryffindore, Ron Weasley, người yếu tim và không thích sinh tử. Truyện xảy ra khi một tiểu hủ nam cuồng sát dị nh...