*PROLOGUE*

2 1 0
                                    

~ P R O L O G U E ~

"Y-yana S-sweetheart Take a good care of your self be brave okay!".Nanghihinang anaman ni Mama.

"Mommy What are you talking about! H-huhu!"*sniff*. Nanghihinang tanong ko kay mommy,Diko na kaya Pakiramdam ko ano mang oras kakapusan nako ng hininga.

"B-baby We Love Y-you."nakangiting ani daddy,Kasabay ng Pagsabi nya ang unti-unting pagsara ng mga mata nila.

"Daddy! M-mommyyyy! NOOOOO!".
Umalingawngaw ang boses ko sa kwarto.Panaginip nanaman pala.

Panaginip na lagi kong napapanaginipan.Panaginip na 12 years na ang nakalipas mula ng mangyari yon.

Naikuyom ko nalang ang mga kamay ko at Naglandas ang mga mumunting luha sa Pisngi ko dahil naalala ko nanaman ang nangyari.

Ang Pagtutok nila ng baril sa parents ko.
Fvck them.!

Maghihiganti talaga ako dahil Tinanggalan nila ako ng buhay.Ng parents!.

At Dahil 17 nako Itutuloy ko na ang balak ko.buo na ang loob ko at itutuloy ko ito kahit na labag sa kalooban ko dahil alam ko namang dirin magugustuhan ng parents ko to.

Pero Wala ea.Mahal ko sila.At hindi ako Titigil hanggat hindi ko naaasam ang Inaasam kong Paghihiganti.

"Yana! Anak Baba na dyan handa na ang Umagahan Mo!".sigaw ni yaya mula sa Baba

"Opo,Magaayos muna po!."sigaw korin naman.

Bumangon nako sa higaan at Tinungo ang Banyo upang Maligo.Ginawa kolang ang Morning Routine ko at Tapos!.

Pumunta ako sa Kabilang kwarto.Hulaan nyo kung sinong Pinuntahan ko dito?.

Edi Si.......KUYA! yhup! May Kuya ako.

Dalawa lang kaming magkapatid He's a Gangster Leader.Same as me.oo Leader Rin ako ng Gang.

His Gang Named as BS.Inshort of 'BlackSpade' While mine named.WS 'WhiteSpade.'.

He is the King Of BS.And I'm The Quinn Of WS.

You Curious Why? We Two Planned About it.We Two Build Our Own Gang.We Have Friends So That we dicided to Creat a Gang But One for Him.And One For Me.

*Knock Knock*.Katok ko sa pinto ng kwarto ni kuya.
Pero walang Bumubukas O Sumagot man lang kaya kunatok nalang ulit ako.

*knock knock knock*

"*Knock! Knock! Knock! Kuyaaa!".Sigaw ko pero wala paring Bumubukas kangalay kaya!.

Kaya ako na ang bumukas.syempre may Doplicate ako ng susi ng room nya noh!.

Pagpasok ko ayun yung kuya ko sarap ng tulog naka dapa pa hayst.pero inpeyrnes ang wafoo nyaa.walang damit ang qaqo kaya ang labas? Ang hawtueeee.

Lumapit ako sa kanya tsaka tinutok ang bibig sa tenga nya.may naisip kasi ako ea.haha parang nakatrip ako ngayon.

*Smirk*

"Sorry" bulong kopa.

Attt.....

"PUNYETAA KKKAA KKKUUUYYYAAA! KANINA PAKO KUMAKATOK SA PINTUAN NG KWARTO MO WALANG NAGBUBUKAS ABA E TULOG KAPA PALA!.GAGO KA NANGALAY KAYA AKO NOH! TAO RIN AKO TULAD MO NANGANGALAY TSAKA UNA PALANG ALAM MONA NA AYAW KONG PINAGHIHINTAY AKO KAYA HETO! PINASOK KO ANG KWARTO MO AT BINUBULYAWAN KA BIBIG SA TENGA! PUTSPA KA! MAY PASOK PAAAAA!" Mahabang sigaw ko habang nanggigigil pa.Si kuya?....

Ay Heto naupo naguntugan panga kami ey.Sakit pa naman!.Tapos Naka Death Glare pa syang Nalalaman.Hmmf!.Ako naman Lumaban tinaasan ko sya ng kilay.

"Ang ingay mo alam moba yun! Nyeta ginulo mo tulog ko!".anaman nito pasigaw na galit! Sumimangot naman ako sa kanya.

"S-sorry na,Nadala lang po ng gigil"nakayukong malungkot sabi ko rito.

Pagdating dyan kay kuya childish akooo.

"Haystt Okay Come Here Hug mo si kuya".paglalambing naman nya.Tinaas konaman ang tingin ko na sa kanya.
At ngumiti ng sobrang lapad.

"Okayyyy hihihi". Akonaman sakanya.saka lumapit sa kanya at Pumatong sa lap nya at niyakap ko sya ng sobrang higpit gumanti naman sya ng yakap.

Hinarap nya naman ako at tsaka binitawan ang salitang.

"Alam mo namang di kita matitiis kasi Luvs kita ea".anito sakin.

"I love you too kuyaa."nakangiting ani ko rito.

"Oh kiss moko sa lips."sabi nya na kinagulat ko.Hinampas konaman sya sa braso nya.

"Kuya naman."madiin na sabiko.nakapout naman sya Haha ang kyowttss.

"Pleaseeee.ikaw nga diko natitiis ikaw natitiis moko? Hmmff."kungwaring nagtatampong aniya.

"Haystt sige na nga smack lang".ani konaman dito.

"Oh bilis na."anaman nyaa.kayaa..

Hinalikan ko sya sabiko smack lang pero nilaliman nya lalo.Ng kapusan kami ng hininga Humiwalay ang mga labi namin sa isat-isa.

"Damn ang sarap."yan ang nasabi nya.ako?etoo tulala nakatitig sa Handsome peys nya.hutaka kuya nagkakasala akoo!.

"Sabihin mo baby nagustohan morin noww?".tanong nya sakin.ako naman napatango nalang.ayun sya nakangiti at.kiniss nanaman ako pero smack lang.

"Tara na pasok pa tayo."anya sakin na nakapag balik sa ulirat ko.

"Ayy oo nga pala patay!"sabi ko naman.

"Wait moko dito Maliligo lang ako."anya kaya tumango lang ako.

After 18492274721 Years ay lumabas na si kuya sa CR na topless Damn so hottt.~

Nagbihis lang sya tsaka na kami bumaba punta sa Kusina.

"Dinala kona sa dining hall pagkain nyo mga bata kumain na kayo dun ng hindi kayo ma late tsaka ready narin mga uniforms nyo naplantsahan kona mag ingat kayo."ani mamu samin medyo mahaba yun ah.

"Sona ni mamu."aniko na ikinatawa nila.

Umupo na kami ni kuya.At Sinimulan ng kumain.

First Day of School ngayon.Ang Name Ng School Na pinapasukan namin is LEEUNIVERSITY LU.

My Revenge Came Into Love.Where stories live. Discover now