Chương 11 : Tại Sao Cậu Làm Vậy?

1.6K 92 23
                                    

Biệt thự nhà Song Ngư và Xử Nữ :

Xử Nữ vừa vào nhà liền tháo bỏ mặt nạ ra, toan bước lên lầu. Song Ngư theo sau, thấy cô vừa định bước chân lên bậc thang thì vội kéo lại.

- " Tại sao cậu lại làm vậy? "

Xử Nữ hững hờ nhìn Song Ngư, vẻ mặt không có biểu hiện gì quá so với lời nói - " Vì đám người Thiên Yết dám đối đầu với Angela. "

- " Cậu bị điên à? Cự Giải là em gái cậu mà! "

Không thèm quan tâm đến lời nói của Song Ngư, Xử Nữ xoay gót bước lên lầu, hôm nay mệt quá.

- " Cậu đứng lại đó! "

Mặc cho cô bạn có la hét thế nào nhưng Xử Nữ vẫn không dừng lại, bước chân tiếp tục đều đặn bước đi như không có gì.

- " Aaaa... !! "

Song Ngư tức giận hét lên, dựa lưng vào tường rồi trượt dài ngồi xuống đất.

- " Cậu sao lại có thể vô tình như vậy? Trước đây là do Cự Giải sai, là cậu ấy không đúng khi tự nhận mình là cậu lúc đến gặp Thiên Yết, là do cậu ấy có lỗi khi vô tâm nói rằng cậu đã bỏ cậu ấy lại một mình mà chạy đi, để rồi mọi người hiểu lầm cậu, ghét cậu. " - nấc lên vài tiếng, cô tiếp - " Nhưng cậu đã từng nói cậu không hận Giải Nhi mà, dù đúng dù sai gì thì đó cũng là em cậu, dù cho cậu ấy có làm gì cậu cũng không trách, không hận. Cậu đã từng nói như vậy, nhưng hôm nay sao cậu lại làm Giải Nhi bị thương? Cậu giải thích cho tớ hiểu đi, tại sao cậu làm vậy? "

Song Ngư lẩm bẩm coi như Xử Nữ đang ở trước mặt mà hỏi đủ thứ, nước mắt cứ thế chảy dài theo cảm xúc. Đến khi không chịu nổi nữa, cô mới gục mặt bật khóc thật lớn.

Đang chìm đắm trong những câu hỏi của chính bản thân mình thì Song Ngư cảm nhận được có một bàn tay ai đó vừa chạm lấy vai cô, vội ngước mặt lên xem là người nào, đó là Xà Phu.

- " Xà Phu, anh nói cho em biết đi, có phải hai năm qua Xử Nhi đã sảy ra chuyện gì không? Tại sao cậu ấy có thể vô tình như vậy? "- Song Ngư vừa hỏi, tay vừa đánh thùm thụp vào người cậu để giải tỏa tâm trạng trong lòng.

- " Chuyện hai năm qua anh không thể nói cho em biết được. Còn chuyện khi nãy, Xử Nhi làm vậy là có lí do của em ấy. " - thấy Song Ngư vẫn đang chăm chú lắng nghe, cậu nói tiếp - " Có thể em không biết, khi nãy chúng ta làm nhiệm vụ đã bị người khác theo dõi. Rất có thể chúng đang tìm kiếm điểm yếu của Xử Nhi để có thể uy hiếp em ấy, Xử Nhi làm vậy chỉ là muốn tốt cho Giải Nhi mà thôi. "

- " Vậy... vậy sao Xử Nhi không nói cho em biết? " - Song Ngư lúc này cũng đã nín khóc, giương mắt bọng nước lên hỏi cậu.

- " Có lẽ em ấy không muốn em lo. "

Cô bật cười quẹt đi nước mắt, liếc nhìn về phía phòng Xử Nữ - " Con nhỏ ngốc này! "

~OoO~

Bệnh viện :

Từ lúc Cự Giải được đưa vào phòng cấp cứu đến bây giờ cũng đã 30 phút rồi mà vẫn chưa thấy ra, không biết tình trạng thế nào.

[ 12 Chòm Sao - Xử Nữ ] Nữ Sát Nhân.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ