Chapter 1 - New World [SCHOOL MAFIAS]

2.3K 17 9
                                    

This is a work of FANFICTION. Dedicated for the Korean Boy Group Stray Kids and its fandom named 'STAY'. Any kinds of NAME, CHARACTERS, EVENTS are all inspired. This story was inspired in YanaJin's masterpiece which is 'MY HUSBAND IS A MAFIA BOSS'

No part of this story may be reproduced or distributed, transmitted in any form or by any means without the prior permission of the author.
If you can't handle too much typographical and grammatical errors I suggest stop reading this. I'm not perfect. Please read and respect the author. THANK YOU.

STARTED: April 4, 2019

FINISHED: May 7 2019

© All rights Reserved

PLAGIARISM IS A CRIME

Kirkwood University tahanan ng mga matatalino, spoiled brat , sikat at makapangyarihang tao sa buong bansa . Allowed in different languages basta magkakaintindihan kayo. Well karamihan ng nag aaral dito Tagalog yung ginagamit na language . Paano kase sa pilipinas nakatayo ang building hehez tawa ka naman joke ko yun e. Anyways let me familiarize you from this school, some are saying "Nakakacurious naman yan!" "Ano ba meron jan?" "May mga gwapo ba?" "Mga bully siguro tao dyan!". So eto na nga para ikakatatahimik nyo.

Kirkwood University is the top university at all times . This school never fails every parents who enrolled their son/daughter here. Nagtatapos silang lahat sa school na to ng may ipagmamalaki. Maraming sumubok na mag enroll pero kaunti lang ang pumapasa . Bakit? Doble ang hirap ng test dito . May mga matatalinong nadadadraft . Bakit? Kase hindi sa lahat ng oras talino ang kailangan dito "Sipag" ang mahalaga :> that's my instinct in this school it means nachismis ko lang yan ! Chismosa ako e.

"May mga gwapo ba?" Here's the answer.

Kirkwood is also known the Asia's Visual School. Bakit kamo? Andaming gwapoooooo asdfghjkl @#%$%&*-+() di lang gwapo syempre magaganda rin pero may siyam na lalaki ang laging nagpapatili sa buong kirkwood . Gwapo sila lahat *pero di ko sila bet* [bet ka ba? Bet ka?] Ok taph taph. Sige na gwapo nga DAW sila . Bukod dun talented rin DAW sila . Pasaway sometimes and Bully all the time . Eto na papakilala ko na sila sa inyo

Their group named STRAY KIDS , [Millenial Years]

BANG BYEONG CHAN (LEADER, THE SNOBBER) CHAN
- Ang leader ng grupo. Gwapo, matangkad, maputi, malaki ilong :> oh sige na matangos nga daw ! Magaling sumayaw at kumanta kasama sya sa Sub Unit ng grupo na 3racha his stage name here is CB97 . May pagkasnobber sya pero mukha naman syang mabait.

KIM WOO JIN (MAIN VOCALIST, THE BEAR) WOOJIN
- Siya yung pinaka oldest member ng group pero hindi halata kase kyut sya mukha syang teddy bear . Sya yung member na mabait at friendly sa lahat (I love his attitude) He is quite handsome . Sya rin ang may pinakamagandang boses sa kanilang lahat. Dagdag pogi points ! Magaling mag gitara amputs !!.

LEE MIN HO (MAIN DANCER, THE SAVAGE) LEE KNOW
-Sa unang tingin mukhang inosente kase napakagwapo nya talaga *^_^* [taph taph] pero lagi kang babarahin nito kase napakaperfectionist -.- Isa syang living legend kase feeling nya perfect nga kase sya . Actually sya yung pinakagwapo sa grupo . Tangina kase yung ugali lang e . Pag sumayaw to makalaglag panty ugh💦 chaos dejk . Kaya lang mahal nya kultura sa bansa nila ayun laging may dalang bundle . He is the greatest , when it comes to dance.

SEO CHANG BIN (MAIN RAPPER, DARKEST ATTITUDE) SpearB
- Sya yung pinakaayaw kong member -.- masama ugali nito kala mo walang nanay , kulang sa aruga, pinabayaan ng panahon . Napakasama talaga nitong lalaki na to. Walang sinasanto kahit babae sinasapak nya basta humarang sa dadaanan nya. Ang sarap nya ilibing ng buhay Feeling Leader sya kase walang nakakapigil sa plano nya. Halimaw sya pag nag rap. He was really cold especially in strangers. Don't mess with him kung gusto mo pang mabuhay. Member ng Sub-unit 3racha. Immature sya subra!

HWANG HYUN JIN (LEAD DANCER&RAPPER, THE VISUAL) JINNIE
- Sya yung pinakagusto ng mga girls , malakas kase charms nya tsaka galante pa, may pagkacompetitive sya sa acad kaya walang duda na kasama sya lagi sa mga top students. Gwapo, matangkad, Magaling sumayaw at mag rap gustong gusto nyang nacocompliment sya hindi dahil sa kagwapuhan nya kundi dahil sa talent nya. Shy type person .

HAN JI SUNG ( ACE , THE WOMANIZER) HAN
- Mayabang to, kase sya yung Ace ng grupo sya yung pinaka nag-eexist pagdating sa Talent. I admit na fan nya rin ako when it comes to talent wala ka talagang masasabi . Gwapo rin, matangkad. Kaya lang womanizer amputs ! Basta chixx lalandiin nya yun agad . Sya yung tipo na GGSS sa grupo Gwapong gwapo sa sarili baga. :<

LEE YONG BOK ( FLEXIBLE, GOD OF FRECKLES ) FELIX
- Karamihan tingin sa kanya Trouble maker pero ang totoo si Changbin talaga yun -.- nope he isn't he is quiet type . Banal to member ng choir sa university and friendly rin . Cute sya top student din . Puberty hit him 2 times -.- Ang cute nya physically pero pag narinig mo yung boses parang demonyo lang . ONG LOKI PORE ^O^ ang manly nya tignan.

KIM SEUNG MIN ( LEAD VOCALIST, THE SERIOUS ONE) SEUNGMINIE
- WHY SO SERIOUS? -.- Eto laging seryoso wag ka magbibiro dito kung ayaw mong mapahiya. Yes he is an evil one. Pero nasa lugar naman di kagaya ni changbin -.- top priority nya is study and friends walang panahon to sa lovelife kaya girls wag na kay seungmin ok? Kung ayaw nyo mabusted ng wala sa oras.

YANG JEONG IN ( LEAD VOCALIST, BABY BOY ) AIEN
- So since sya nga yung youngest . He is the most innocent member , walang ginawa kung hindi ngumiti maghapon. Sya rin ang pinakamagalang na member ng grupo . Wala kang masasabi dito top student rin. Sanay syang sya lang ang pinakabata . Pinakacute na member >.< but he's turning into very handsome guy kapag seryoso sya ^0^ .

Oh? Sino bias mo sa kanila. Sinabi lang sakin yan ng kaibigan ko na dun nag aral ng First Year . Gusto nya daw yan lahat malandi yun e. Well let's see kung magagwapuhan ako sa kanila sa pasukan . Should I introduce myself too?. Ok

Kielle Andrea Silvermist. Only daughter of Kenedy and Aileen Silvermist . 17 yrs old . I hate girly stuffs well, hindi ako tomboy fyi lang ah? Fan po ako ng EXO ! asawa ko si baekhyun ! You know exo? Ayieeeut EXO-L ka rin? Hii nice to meet you co-eris !!. Taph taph . You can call me Kaye as my nickname, warfreak ako oo pero nasa lugar naman . If tatanungin nyo ko kung paano ako nakapasok sa Kirkwood?. Nakapasa lang naman ako sa entrance exam at di lang yun nagtest din ako para sa scholarship exam . Limited lang to pero I grab the opportunity kaya ayun nakapasok ako sa Kirkwood, kaya ayun 100% tuition fee libre na ko . Parang nung nasa public lang ako walang bayad :> hindi kami mayaman simple lang business namin. Si mama nagbebenta ng cookies online while si papa stockholder sa maliit na agency . Tuwang tuwa sila ng malaman nilang nakapasok ako sa Kirkwood ofc ako din ni hindi ko nga inaasahan na Si Kaye 7 years valedictorian nakapasok sa Kirkwood . One of the best achievements. Humanda sila sakin dahil sinisigurado kong ako ang magiging top student sa buong Kirkwood ! .

–––

ѕcнool мaғιa || STRAY KIDS FANFICTION ( Completed )Where stories live. Discover now