Văn Án + Review

3.2K 54 5
                                    

Truyền Kỳ Phu Nhân 传奇夫人

๖ۣۜMẹ đẻ: Kim Nguyên Bảo 金元宝

๖ۣۜSố đo ba vòng: Cơ giáp, cường cường, manh bảo, tương lai thời không, 1V1

๖ۣۜLiên thành 3 sao

๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Chết 375 tuổi + 0 lần chết lâm sàn

๖ۣۜNhử mồi

Truyền Kỳ phu nhân nội dung giới thiệu tóm tắt...

Cùng là Truyền Kỳ ——

Nhân gia là anh hùng Truyền Kỳ, là trên chiến trường anh hùng.

Mà hắn là cẩu hùng Truyền Kỳ, là đào binh lý cẩu hùng.

Rất không may ——

Hắn con chó này con gấu ở dưới ma xui quỷ khiến cùng anh hùng kết thành một đôi phu phu.

Từ đây, bị đặt ở dưới thân, rốt cuộc không lật nổi thân.

Tất cả mọi người nói anh hùng bản 'Sắc '

Nữ mã* hắn rốt cục kiến thức đến!

*Tiếng láy của Nhĩ Ma = Mẹ Ngươi. ( aka mẹ nó :> )

【 một câu nói giới thiệu tóm tắt 】

—— đây là một cái quân nhân thế gia Đại thiếu gia tại bị người hãm hại trở thành đào binh, bị khai trừ quân tịch vào trại giam, chịu đến toàn bộ tinh cầu người phỉ nhổ thời điểm, mà lần thứ hai mạnh mẽ lên Truyền Kỳ cố sự.

Truyền Kỳ phu nhân chữ mấu chốt: Truyền Kỳ phu nhân, thỏi vàng ròng, cơ giáp, cường cường, manh bảo, tương lai thời không, 1V1

Convert by Mỹ Nhân Thiên Hạ : http://khotangdammyfanfic.blogspot.com/2016/08/truyen-ky-phu-nhan.html

Review by Chiya : https://www.facebook.com/chiya227/posts/1787286398152830

Tiểu thụ là thanh niên tài giỏi đến từ danh gia vọng tộc của tương lai tinh tế, không ngờ trong lần đầu ra chiến trường thì bị vu oan là đào binh, nên bị phán tù 3 năm. Không ngờ sau 1 năm thì được thả ra, ẻm nhất quyết phải đòi lại công bằng cho bản thân.

Trước đây ẻm yêu thanh niên khác, xong có bầu thì thanh niên kia đi hành tinh khác làm nghiên cứu khoa học, ẻm chưa biết làm thế nào thì phát hiện bạn thân của ẻm cũng có bầu, nhưng bạn trai cô này đã hi sinh trên chiến trường. Hai người quyết định cưới nhau để che giấu cho nhau - con trai ẻm thì sống nhưng con cô bạn thì chết - nên ẻm dạy cho con gọi bố mẹ hai bên như bình thường. Đến khi ẻm ra tù thì người yêu của bạn thân trở về, cô này muốn ly hôn để theo người kia, ẻm sảng khoái đồng ý, không ngờ ly hôn xong lại bị tiểu công lừa kết hôn với tiểu công.

Tiểu công cũng là một thanh niên tài giỏi khác, từ nhỏ cố gắng tham gia quân ngũ, lập nhiều chiến công, có quen với tiểu thụ và yêu thầm tiểu thụ nhiều năm, đồng thời là cha của đứa con của tiểu thụ. Nghe tin tiểu thụ vào tù thì dùng công huân của bản thân để đổi lấy tiểu thụ được ra tù trước thời hạn, rồi lừa tiểu thụ đăng ký kết hôn. Hai người thêm một đứa con thiên tài về sống cùng nhau rồi dần có tình cảm với nhau.

Tiểu thụ muốn làm lính trở lại, nên ẻm nghe ngóng thông tin, đi vào đấu trường cơ giáp làm lính, hi vọng quay lại quân ngũ. Nhưng rồi ẻm biết thêm được nhiều điều bí ẩn về quân đội, thân thế của ẻm, khả năng điều khiển của ẻm, quá khứ khi ẻm bị người yêu cũ bỏ rơi, ... Thân thế của tiểu công cũng được bộc lộ. Hai người cố gắng lập chiến công, nghĩ kế chống trùng tộc xâm lược, ngăn cản kẻ thù bắt cóc con trai làm thí nghiệm, tìm kiếm những binh sĩ vu oan cho tiểu thụ trước đó. Dần dần tiểu thụ và tiểu công thăng chức nhanh chóng trong quân đội, tìm thêm được những bí mất khác về hệ thống gien và huyết thống của cả hai: thụ là con của người bình thường và thú nhân giống cái, công là hậu duệ của người được cấy gien thú nhân vào người.

Nói chung tóm tắt như này thì không hay cho lắm, mọi người nên đọc bộ này, tuy hơi dài tí (gần 400 chương) nhưng nói về tương lai tinh tế thì bộ này rất là hay và logic, nhất là mấy phần mô tả đánh nhau trong tinh tế ý :3 Tình cảm cũng ok, cp thì nhiều :3 Đứa con của hai nhân vật chính cute cực ý :3

Truyền Kỳ Phu Nhân -  Kim Nguyên BảoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ