Annabelle's POV
Please ayusin natin 'to. Hindi ko kaya yung ganito tayo. I love you more than you thought. I-I’m so sorry kung may nagawa man akong mali. But please believe me. I love you. I love you. Pagmamakaawa niya. At anong akala niya madali para sa akin to?
You love me? Really? Gahd! Wag mo naman sana akong gawing tanga dito Christian. Tama na yung sakit na nararamdaman ko! huwag *sob* mo naman na sanang dagdagan pa.. kasi alam mo ang sakit sakit na. Ang sakit sakit na.... kaya please tama na.. *sob* bakit ba kasi ganito?
Yung nakita mo kanina.. wala la –
Wala lang yun?? Wala lang yun para sayo, ganun ba ha?! Ano bang ginawa ko bakit tayo nagkakaganito? Kulang pa ba yung pagmamahal ko sayo at kailangan mo pa talaga ng isa? May naibibigay ba siya sayo na hindi ko kayang ibigay?? Ha?! Tell me Tian! Tell me!!! Pagputol ko sa kanya. so wala lang pala talaga sa kanya yun. Kahit na nasasaktan na ako patuloy pa rin siya sa ginagawa niya.
Please patapusin mo muna ako. Walang namamagitan sa amin ni Mae ok? Please trust me. Para sa atin din itong ginagawa ko. Kailangan ko lang ng time. Pagka-alis na pagka-alis ni mama papuntang states pwede na ulit tayo. So ganun? Hindi ba niya ako kayang ipaglaban? Pag si Mae kayang niyang iharap sa mama niya ganun?
Anong sabi mo? pwede na ulit tayo? Ang kapal mo din eh no?! ano yun, kung wala na yung mama mo tayo na ulit? Ang galing naman non!! Ikaw lang ang nagdidisesyon. At sino ka ba sa akala mo ha? Sino ka ba para pangunahan ako sa disisyon ko?? at sinong may sabi na babalik PA ako sayo?!! Wow ha! Ang sakit naman non! Parang sinabi na rin niya na bakla siya at takot siyang malaman ng parents niya. Ang sakit naman na malaman na hanggang patago lang kayo. Alam mo yung feeling na sobrang proud ka kasi siya yung boyfriend mo pero ikaw na girlfriend niya kinakahiya niya.
Please tama na… lalayuan na kita, kayo. Lalayuan ko na kayo basta wag ka na lang lalapit sa akin ulit. Baka kasi pag nakita pa ulit kita hindi ko na kayanin ang sakit lalo na kapag magkasama kayo. Hayaan mo muna akong makalimot Tian please.. leave me alone siguro nga maganda na itong nangyayari sa atin Tian. Parang wala lang din kasing kahihinatnan.
I Love You for the last time. Goodbye mukha siyang natigilan sa sinabi ko. hindi ko maiintindihan yung expression ng mukha niya. Basta ang alam ko lang masyadong masakit sa part ko yung ginawa niya at ayoko ng madagdagan pa ang sakit na nararamdaman ko. Goodbye Tian. Goodbye.
Waaaaaahhhh…….. sigaw ko. *sob* ang sakit pakawalan yung taong mahal mo. siguro nga tama si Rojj, na dapat mong ipaglaban ang taong mahal mo. Madali lang naman ipaglaban ang mahal mo eh kung pinaglalaban ka din niya kaso hindi eh, meron nang iba.
Diba sabi ko sayo pwede mong gamitin yung panyo ko para pampunas ng luha mo? bakit hindi mo gamitin? Siya na naman ba?
Hindi ko alam kong bakit, basta nung marinig ko yung boses niya bigla ko na lang siyang niyakap. Kailangan ko siya ngayon.
Ahahaha… namiss mo ba ako masyado? Tanong niya
Need someone to accompany? Tumgano naman ako
Pwede mo ba kong samanahan? Tanong ko kay Rojj
Saan naman? Kung sa puso ko mo gusto pumunta sorry ka kasi hindi ka na kasiya. May nakapasok na kasi at wala akong balak na sikipan ang space niya. Kung makapasok ka man, sabit ka na lang sa may ugat para kahit papaano eh hindi ka malaglag. Ahahaha…. Pinagtritripan ba ako neto?
Ang saya mo naman ata masyado? Irita kong tanong sa kanya
Ai. Sorry. Oo eh. Hehe.. wag ka kasi masyado seryoso. Ano bang atin?
BINABASA MO ANG
So this is how it feel (Completed)
HumorThis story is about a girl na sinaktan at pinaiyak ng kanyang mahal-- her boyfriend. Sobra siyang nasaktan to the point na gusto niya siyang kalimutan at iparamdam din sa lalakeng nang-iwan sa kanya na masakit pala. Gusto niyang iparamdam sa lalake...