15 Vkookver Trả thù tổng tài ác độc

4.6K 47 5
                                    

Tác giả Nhật Dạ An Nhiên

Ngôn tình

Couple Vương Vũ Hàn× Diệp Thiên Ngân( Lăng Tịnh Hy)

Editor VianMon

____________

Truyện Trả Thủ Tổng Giám Đốc Ác Độc kể về một cuộc tình cay đắng , trong tình yêu không còn gì đau đớn hơn đó là vừa yêu lại vừa hận.

Jeon Jungkook mất đi tất cả trong một đêm bão lớn khi mới 20 tuổi. Bởi một người đàn ông

Đọc đến đây chắc hắn quý độc giả cũng rất tò mò lý do tại sao cả gia đình cậu phải đau xót chứng kiến cảnh đó mà không thể làm gì được? Mọi bí mật sẽ được giải đáp khi đọc truyện tại đây!

________________

Bộ truyện này bên ngôn tình không được hit. Nhưng theo mình thì thấy nội dung truyện khá ok tuy không mới mẻ lắm. Tình huống cũng khá tâm đắc tình tiết cũng khá hợp lí và đủ nhưng tình tiết nổi bật lại không có. Truyện thuộc thể loại ngược nhưng mình thấy không quá nặng ngược chưa đủ phê. Sủng thì rất là ngọt ngào tác giả này chắc viết tốt ở vụ sủng. Hai nhân vật lúc đầu có những quan điểm suy nghĩ khác nhau. Nhưng cái duyên tự khiến họ gần nhau giày xéo hối hận rồi sửa sai và đến với nhau. Tuy ngược nhau khá nhiều nhưng truyện không giống kiểu ngược sml từ đầu tới cuối mà nó theo kiểu bắt đầu yêu sóng gió yêu nhau, sủng như mật ngọt rồi ngược rồi lại sủng. Vì vậy mà khi càng đọc về sau càng thấy đau vì trước đó mình ăn mật rồi tác giả lại quăng miếng ngược ra.

Jeon Jungkook gia đình bị Taehyung hại được cứu sống và thay cho gương mặt khác. Sau này tiếp cận em trai Taehyung để trả thù nhưng đáng tiếc lại lọt vào tay anh Tae. Truyện này ngược nhưng nhân vật của Jungkook không yếu đuối mà lại rất mưu mô và thông minh. Đây là điểm cộng cho nhân vật này.

Kim Taehyung(Vương Vũ Hàn) CEO tài giỏi ngạo mạn vì trả thù cho cha mẹ năm xưa mới giết cha mẹ Jungkook. Rất yêu quý em trai mình. Bị Jungkook lạc mềm buộc chật mà fall in love. Khi biết được bí mật của Jungkook thì ra tay cũng rất độc nhưng cũng tự vằn vật bản thân mình. Quá mù quáng cho nên người kia gặp sự sinh hay mất đi mới thật sự hiểu và tự trách. Điểm trừ cho Nhân vật này ra tay độc, bá đạo, mù quáng trong suy xét. Điểm cộng hừm! Ngoại trừ ẻm biết sủng vợ ở mấy chap giữa giữa với cuối thì tôi thấy những điểm khác thì đại trà so với mặt bằng chung của soái ca ngôn tình. Không nổi bật.

Truyện cũng khá là đáng để bạn bỏ chút thời gian ra đọc.

Điểm 8.5/10

5/10

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Review giới thiệu về truyện VKOOK Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ