Nasa tamabayan ngayon ang barkada ni Enrique. Pinag-uusapan nila ang nangyari sa try out at ang P5.
" Muntikan na tayong hindi makapasok sa try out kanina dahil jan sa parking 5 na yan " galit na sabi ni edison sa grupo.
" kaya nga lalo na yang Daniel Padilla na yan napakahambog " sagot ni bernard .
tiningnan sila ni enrique at sinabing " magsitigil na nga kayo ang mahalaga nakapasok tayo sa try out. " totoo naman ah. ano pa ba kasi ang nirereklamo nitong si bernard at edison.
" Pero pare lalamangan nila tayo bka msira din ang plano natin kay kath ng dahil sakanila " sogt ni rafae.
teka nga ha? panu masisira ni Dj ang plano nila kay kath eh hndi pa nga nakikilala ni Dj si kath. mga taong to. anlakas lng kung manhula XDDD
" hindi manyayari yun. imposibleng magugustuhan ni Daniel si Kathryn " enrique.
eh pano kung magugustuhan niya? may magagawa ka? kapal mo tol !
( pasensya kung epal ako )
" malay mo mangyayari yun " sagot ni edison.
oh? yeah right edz lee. d natin alam malay mo bukas mangyayari yun XD
( epal ko talaga . pasensya na )
" hayaan mo muna silang magpakasya , babagsak din sila sa huli " enrique.
aba, aba kung makapagsalita tong si enrique parang wala ng bukas.
Sinimulan na ni enrique ang panliligaw kay kath para makapanligaw narin siya kay BARBIE.
ambilis eh noh? ganyan talaga ang mga ugali ng mga 2 timer ( errrr, i reall hate them sarap pektusan sa lungs ng 500 times. )
Nasa correigdor ngayon si kath ng bigla siyang ginula ni enrique.
" booo ! Bwahahaha "
wow ha! enrique infairness nagulat ako. >:D<
" ano ka ba enrique? ang aga aga nang gugulat ka " kath.
" gusto lng kitang makitang nagugulat "
" weeh? "
weeh ? talaga ambaduy eh ! duuuh !
" ay kath , pwde na ba tayo maging firends? "
*hindi pwede. d jke lng.
" sure, sige mauna na ako. may kaylangan pa akong gawin. "
" sige. kita tayo mamaya sa canteen ha? "
" Osge "
enebeyen kath. ba't ka pumayag .?ahahaha
umalis na si kath . nang may nakabangga siya .
O_____________________O
si Daniel padilla.
" ano ka ba? tumingin ka nga si dinadaanan mo. " galit na galit na sabi ni kath. habang pinupulut ang kanyang mga libro.
" sorry miss di ko sinasadya " sabi ni daniel habang tinutulungan si kath.
tumingin si kath sa lalaking nakabangga sakanya . GOSH ! O______________________O nanlaki ang mata niya sa sobrang gulat.
BINABASA MO ANG
My Teen Age Life ( KathNiel FF )
Ficção Adolescentehello po. PLEASE read my story i hope you would like it. ** gawa gawa ko lng po kasi yan just for fun. pero ung ibang scenes jan nangyari na po sakin sa personal :(( huhuhu, pero ok na ako XD baliw lng eh no? ahahaha! I HOPE YOU WOULD LIKE IT <3 VO...