Buổi sáng, Seungri chính là cảm giác sống lại sau thảm họa. Đầu óc đau nhức, thân thể mệt mỏi, còn ẩn ẩn trên người cái ướt át của mồ hôi.
Cậu hé mở đôi mắt sưng vì khóc nhiều, nhìn sang bên cạnh.
Đập vào mắt Lee Seungri chính là hai con ngươi đen láy hùng dũng của Jiyong. Hắn duy trì tư thế đó, cho tới khi cậu lờ mờ hỏi :
- Anh....
Máu chưa kịp dồn lên não. Đã bị ôm lấy hai gò má, hôn lên một cái rõ kêu!
Đây giống như hành động đối với con sủng vật nhỏ nhắn mà.- Lee Seungri. - Jiyong hít thở, hơi vị mạnh mẽ nam tính phà phà trên gáy cậu. - Anh thích em.
Lại...lại là cái gì đây ! ! !
Học trưởng Kwon đáng kính sau khi trở thành tình một đêm của mình, lại nói rằng thích mình.
- Anh thích em từ rất lâu rồi. Chính là khi nghe người ta nói em vì thiếu tiền mà muốn tìm 419, anh...anh không nhịn được sợ em sẽ cùng người khác lên giường. Nên mới...
Lời nói chưa kịp xong. Hắn đã bị cậu dùng sức lực cuối cùng đạp mém rơi xuống giường. Kwon Jiyong bị choáng, xoa xoa thái dương mở mắt ra.
Lee Seungri đầu tóc bù xù, thân thể đầy những vết...À thôi bỏ đi! Chính là gương mặt đỏ hồng, hai hàng nước mắt chảy dài.
Một bộ chính là TÔI - VÔ - CÙNG - PHẪN - NỘ !- Anh nói ngay từ đầu đi!! Nếu anh nói anh thích tôi, tôi sẽ không đến nỗi mặt dày đi tìm 419 làm gì! Tôi trực tiếp đến nhà xin tiền anh !!!
Cậu chàng nức nở, cứ như đứa trẻ bị ăn hiếp, muốn đi " mách mẹ".
Kwon Jiyong nén cười, nhưng nét mặt nhịn cười thiệt sự khinh bỉ. Hắn vòng tay qua kéo cậu vào lòng, lúc này mới bắt đầu cười lớn :
- Cuối cùng cũng tạm xem là bắt được cừu đi!
- Anh dám!! - Lời nói chưa thốt ra, miệng đã bị chặn.
Tình yêu với khởi đầu bất ổn, và hai con người cũng vô cùng bất ổn!- HOÀN-
--------
END RỒI MÁ ƠI =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[GRI] 419.
Teen FictionTác giả : Nhiếp Dĩ Bách 419 - Từ viết lóng của FOR ONE NIGHT ( Tình một đêm) Bài toán bắt vợ đau đầu của học trưởng Kwon, cùng một đống phiền toái nhức não của cuộc sống thường ngày.