Phụ chương: Danh sách nhân vật

497 16 23
                                    

Số 1: Sói tiên tri

- Sói tiên tri mỗi đêm có thể chọn xem vai trò của một người, nhưng nó không được phép đi săn cùng cả đàn. Sói tiên tri mất khả năng khi trở thành con sói cuối cùng trong đàn và đi săn như một Ma sói thường.

Số 2: Thằng ngố

- Thằng ngố phải tìm cách lừa dân làng treo cổ mình, nếu dân treo cổ ngố, ngố thắng.

Số 3: Thợ săn người

- Thợ săn người phải tìm cách để khiến dân làng treo cổ mục tiêu của mình. Nếu mục tiêu bị treo cổ, săn người thắng; nếu mục tiêu chết theo cách khác, săn người trở thành dân làng bình thường và thắng cùng phe dân làng.

Số 4: Thầy bói

- Thầy bói mỗi đêm có thể chọn một người và biết được họ là thiện, ác, hay không rõ. Phe ác là phe sói, phe thiện là phe dân làng. Những mục tiêu không rõ có thể là: Quản Ngục, Thầy Đồng, Sát nhân hàng loạt, Thợ săn người, Kẻ phóng hỏa, Xạ thủ, Thằng Ngố, Sói đầu đàn,...v.v... Thầy bói thắng cùng dân làng.

Số 5: Quản ngục

- Mỗi buổi sáng, Quản Ngục được chọn nhốt một người. Ban đêm Quản ngục có thể trò chuyện ẩn danh với kẻ đó và hắn sẽ bị chặn vai trò. Nếu cảm thấy mục tiêu của mình đáng ngờ, Quản Ngục có thể giết hắn. Quản ngục thắng cùng phe dân làng.

Số 6: Ma sói

- Mỗi đêm, Ma sói thức dậy và đi săn cùng cả đàn. Ma sói chiến thắng khi số dân làng bằng với số sói.

Số 7: Tiên tri

- Mỗi đêm Tiên tri có thể xem vai trò của một người chơi. Tiên tri thắng cùng phe dân làng.

Số 8: Ma sói pháp sư

- Ma sói pháp sư ban ngày có thể yểm bùa vào một người chơi khác. Người bị yểm bùa khi bị Thầy bói soi sẽ xuất hiện là ác, khi Tiên tri soi sẽ xuất hiện là Ma sói pháp sư.

Số 9: Thị trưởng

- Một lần trong ván Thị trưởng có thể cho người chơi xem vai trò của mình, từ đó trở đi Thị trưởng sẽ được hai phiếu thay vì một. Thị trưởng thắng cùng phe dân làng.

Số 10: Sói đầu đàn

- Sói đầu đàn mỗi đêm thức dậy và đi săn cùng cả đàn. Khi bầu chọn cắn người, số phiếu của Sói đầu đàn sẽ được tính hai lần nếu hòa phiếu.

Số 11: Bảo vệ

- Bảo vệ mỗi đêm có thể chọn bảo vệ một người chơi, nếu người đó bị cắn, Bảo vệ sẽ chịu đòn tấn công thay người đó. Bảo vệ sẽ chết nếu bị cắn hai lần. Bảo vệ thắng cùng phe dân làng.

Số 12: Mục sư

- Mục sư có một lọ nước thánh. Nếu Mục sư vẩy trúng sói, sói chết; nếu không phải, Mục sư sẽ chết. Mục sư thắng cùng phe dân làng.

Số 13 Người sói trẻ.

- Vì Sói trẻ quá dễ thương nên khi chết, Sói trẻ được quyền kéo theo một người chết chung.

Số 14: Sát nhân hàng loạt 

- Mỗi đêm, Sát nhân hàng loạt đâm chết một người. Sói không thể cắn chết Sát. Sát nhân hàng loạt chiến thắng khi trở thành người sống sót cuối cùng.

Số 15: Xạ thủ

- Xạ thủ có hai viên đạn để bắn người chơi vào ban ngày, nhưng vì tiếng súng rất lớn nên vai trò của Xạ thủ sẽ bị lộ sau phát súng đầu tiên. Xạ thủ thắng cùng phe dân làng.

Số 16: Thầy đồng 

- Vào ban đêm, Thầy đồng có thể trò chuyện với người chết. Thầy đồng có một lượt hồi sinh người chết, và thắng cùng dân làng.

Số 17: Bác sĩ

- Mỗi đêm Bác sĩ được chọn bảo vệ một người, nếu người đó bị tấn công, họ sẽ không chết. Bác sĩ thắng cùng dân làng.

Số 18: Tiên tri

  - Mỗi đêm Tiên tri có thể xem vai trò của một người chơi. Tiên tri thắng cùng phe dân làng.  

Số 19: Dân làng

- Là dân làng bình thường không có khả năng gì đặc biệt.

Số 20: Kẻ phóng hỏa 

- Mỗi đêm, Kẻ phóng hỏa được quyền chọn tẩm xăng hai người hoặc thiêu đốt tất cả những người đã bị tẩm xăng. Kẻ phóng hỏa chiến thắng khi là người chơi cuối cùng còn sống sót, sói không thể cắn chết Kẻ phóng hỏa.

Ma SóiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ